Lộc Sơn Hà trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long

Mai Hiên

Vừa qua, tại Quảng Ninh, Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà đã ký hợp đồng chính thức trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long, đánh dấu một bước phát triển mới của Lộc Sơn Hà.

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn FLC và Lộc Sơn Hà Land đã ký kết thỏa thuận đại lý phân phối chính thức dự án FLC Tropical City Ha Long. Theo đó, Lộc Sơn Hà trở thành một trong những đơn vị chính thức và hợp pháp có quyền tư vấn, thỏa thuận để cung cấp các sản phẩm bất động sản khu đô thị FLC Tropical City Ha Long đến các khách hàng có nhu cầu trên thị trường.

Lộc Sơn Hà trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long - Ảnh 1

 

Lộc Sơn Hà trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long - Ảnh 2

Tại buổi lễ ký kết, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC Hương Trần Kiều Dung đánh giá rất cao sự hợp tác chuyên nghiệp của các đại lý phân phối

Đây không phải lần đầu tiên Lộc Sơn Hà bắt tay cùng FLC trong việc phân phối các dự án bất động sản. Trước đó, Lộc Sơn Hà đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng và chủ đầu tư khi trở thành nhà phân phối xuất sắc các dự án: FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn.

Lộc Sơn Hà trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long - Ảnh 3

 

Lộc Sơn Hà trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long - Ảnh 4

 

Lộc Sơn Hà trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long - Ảnh 5

 doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group; Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land

Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, Lộc Sơn Hà vẫn không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên, nghiên cứu thị trường, xây dựng và tư vấn chính sách phân phối hiệu quả và thành công. Với sự năng động, hiệu quả và luôn đề cao lợi ích khách hàng, từ những ngày thành lập, Lộc Sơn Hà đã khẳng định dấu ấn về năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản.

Lộc Sơn Hà trở thành Nhà phân phối chiến lược dự án FLC Tropical City Ha Long - Ảnh 6

 

Phát biểu tại buổi lễ, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group; Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land đánh giá cao tiềm năng cũng như khả năng sinh lời của dự án FLC Tropical City Ha Long. Việc trở thành Nhà phân phối chiến lược của dự án FLC Tropical City Ha Long  tiếp tục khẳng định được uy tín của Lộc Sơn Hà Land đối với nhà đầu tư nói riêng và vị thế của Lộc Sơn Hà trên thị trường bất động sản nói chung. Với đội ngũ cả ngàn nhân sự tinh nhuệ, chuyên nghiệp, Lộc Sơn Hà sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên trở thành công ty dẫn đầu trong việc phân phối hiệu quả các dự án bất động sản của tập đoàn FLC.

Dự án FLC Tropical City Ha Long với quy mô 88 ha được đầu tư xây dựng tại khu Cao Xanh - Hà Khánh, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây được xem là dự án trọng điểm tiếp theo của FLC tại Quảng Ninh, sau thành công của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long đang chuẩn bị khánh thành trong cuối năm nay.

Với không gian sống hiện đại, sang trọng cùng những dịch vụ tiện ích đồng bộ, tiện nghi bậc nhất, FLC Tropical City Ha Long sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống cho các cư dân tại Hạ Long cũng như là địa điểm đầu tư, kinh doanh sầm uất cho các nhà đầu tư trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà:

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Tin Cùng Chuyên Mục