Lộc Sơn Hà vào Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam

An Nhiên

Vượt qua hàng trăm sàn giao dịch và nhà phân phối bất động sản uy tín trên cả nước, Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà (thuộc Think Big Grouρ) vinh dự lọt Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam 2018. Đây là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

Lộc Sơn Hà vào Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam - Ảnh 1

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà; Chủ tịch HĐQT Think Big Group 

Nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), Tạp chí Xây dựng đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn tổ chức Chương trình “Thương hiệu Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018” (Vietnamreal Estates Excellence Brands-2018) nhằm lựa chọn, công bố những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng biết và lựa chọn. Tại chương trình, Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà (Lộc Sơn Hà Land) đã được vinh danh Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018.

Lộc Sơn Hà vào Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam - Ảnh 2

 

Dù mới chính thức tham gia vào mảng phân phối Bất động sản nghỉ dưỡng chưa đầy 3 năm, song với sự cầu tiến, quyết tâm cùng sự sáng tạo không ngừng, Lộc Sơn Hà Land đã liên tục dẫn đầu trong mảng phân phối bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Trong những năm qua, Lộc Sơn Hà Land đã gây tiếng vang lớn bằng việc tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án của Tập đoàn FLC với lượng giao dịch bùng nổ và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng như: Dự án FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long...

Không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, đội ngũ nhân viên của Lộc Sơn Hà Land liên tục được tăng cường về số lượng cũng như chất lượng. Các nhân viên thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý cũng như đạo đức nghề nghiệp. Trong năm 2018, Lộc Sơn Hà Land sẽ tiếp tục tăng lượng nhân viên môi giới lên 2.000 người và với 8 công ty chi nhánh trên toàn quốc. Tháng 6 vừa qua, Lộc Sơn Hà đã khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng và tháng 7 này sẽ tiếp tục khai trương văn phòng giao dịch thứ 6 tại TP.Hồ Chí Minh.  

Lộc Sơn Hà vào Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam - Ảnh 3

 

Bằng những thành tựu đã xây dựng và phát triển, Lộc Sơn Hà đã và đang khẳng định là thương hiệu phân phối bất động sản uy tín, đáng tin cậy được khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn. Trong nửa đầu năm 2018, Lộc Sơn Hà liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Doanh nghiệp của năm do Phó Chủ tịch nước trao tặng; Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN”; Đại lý phân phối xuất sắc các dự án của Tập đoàn FLC...Và vượt trên hết những giải thưởng là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng dành cho Lộc Sơn Hà Land.

Lộc Sơn Hà vào Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam - Ảnh 4

 

Với những thành quả đạt được kể trên và sự đóng góp cho thị trường bất động sản cũng như cho cộng đồng, Lộc Sơn Hà Land đã xuất sắc được trao tặng danh hiệu Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018. Đây là giải thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Lộc Sơn Hà Land trong hoạt động kinh doanh, đồng thời góp phần nâng cao vị thế, tăng năng lực cạnh tranh của Lộc Sơn Hà và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp.

Lộc Sơn Hà vào Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam - Ảnh 5

  Văn phòng Lộc Sơn Hà Đà Nẵng   

"Đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục vươn lên và đầu tư phát triển mạng lưới phân phối bất động sản sâu, rộng hơn nữa để phục vụ cộng đồng, hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Lộc Sơn Hà phủ sóng khắp cả nước và vươn tầm thế giới” - ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà; Chủ tịch HĐQT Think Big Group chia sẻ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

- Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

- Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

- Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Lộc Sơn Hà vào Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam - Ảnh 6

 

Tin Cùng Chuyên Mục