Mẫu bút hạng sang giá 3.620 USD từ Graf von Faber-Castell: Định nghĩa mới về đế chế La Mã!

Theo R.R

Mẫu bút nổi bật với thiết kế cổ điển và thanh nhã, lấy cảm hứng sáng tạo đến từ Đế chế hùng mạnh trong lịch sử.

Tiếp nối truyền thống của thương hiệu ra đời từ năm 2003, “Mẫu bút của năm 2018” do hãng Graf von Faber-Castell sản xuất sở hữu phom dáng cổ điển và thanh nhã với nguồn cảm hứng sáng tạo đến từ Đế chế La Mã hùng mạnh, có tầm ảnh hưởng rộng lớn về địa lý, văn hóa, triết học… từ thế kỉ thứ 8 trước công nguyên tới ngày nay.

Mỗi tính năng của mẫu bút này đều toát lên nét đặc trưng về văn hóa nghệ thuật của Đế chế La Mã, chẳng hạn phần thân bút có tạo hình 3 đốt bằng chất liệu đá cẩm thạch Staturario – vốn được khai thác từ vùng Carrara – từng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc hay các tác phẩm tượng bán thân; hai đường viền trên thân bút được chạm khắc tinh xảo, trong khi nắp bút bằng bạch kim khắc họa hình mái vòm của Đấu trường Colosseum.

Mẫu bút hạng sang giá 3.620 USD từ Graf von Faber-Castell: Định nghĩa mới về đế chế La Mã! - Ảnh 1
Mẫu bút hạng sang giá 3.620 USD từ Graf von Faber-Castell: Định nghĩa mới về đế chế La Mã! - Ảnh 2

Phần trang trí trên đầu nắp bút được lấy cảm hứng từ đồng bạc từng được lưu dụng vào năm 44 trước Công nguyên với hình ảnh của vị Hoàng đế La Mã nổi tiếng Julius Caesar. Phiên bản thứ hai của mẫu bút có màu đen sang trọng, sử dụng chất liệu đá Nero Marquina từ vùng Vizcaya, Tây Ban Nha.

Cả hai phiên bản “Mẫu bút của năm 2018” này đều có tùy chọn bút máy và bút bi số lượng giới hạn, với cùng mức giá 3.620 USD.

Tin Cùng Chuyên Mục