Maxi: Làm đẹp cuộc sống bởi phong thuỷ

Minh Châu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng vật phẩm phong thủy uy tín, chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một trong những nơi mang đầy đủ tiêu chí đó phải kể đến thương hiệu phong thuỷ Maxi…

Địa chỉ tin cậy… “chọn mặt gửi vàng”

Việc đeo trang sức ngày nay không chỉ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp mà còn mang ý nghĩa gửi gắm vào đó những mong ước và sự tin tưởng về may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, nhu cầu sử dụng trang sức phong thủy tại thị trường Việt Nam là khá lớn.

Vật phẩm phong thuỷ là một thành tố chính và không thể thiếu trong phong thuỷ, nó giúp định khí, cân bằng khí, thay đổi vận khí hay kích hoạt vượng khí giúp trấn sát, xu cát, tỵ hung trong phong thuỷ. Nhận thấy được những giá trị trên. sau nhiều năm làm việc trong nghề phong thuỷ, Thạc sỹ, chuyên gia phong thuỷ Tạ Hậu đã sáng lập ra Công ty Cổ phần Kim Quý Phúc Lộc Phát, nay là Công ty Cổ phần Kiến trúc Phong thuỷ Maxi.

Maxi: Làm đẹp cuộc sống bởi phong thuỷ  - Ảnh 1

Phong thuỷ Maxi đã đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ, đăng ký bán hàng thương mại điện tử với Bộ Công Thương để đảm bảo tính minh bạch của thương hiệu, uy tín đối với khách hàng và định vị vị thế về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong ngành nghề. Đặc biệt, Phong thuỷ Maxi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và dùng trải nghiệm của khách hàng để bán hàng, ngay từ ngày đầu thành lập.

Với phong cách trưng bày hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các mặt hàng đa dạng và độc đáo, có xuất xứ rõ ràng, Maxi luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho các vị khách, dù là khó tính nhất. Đây cũng là phương châm kinh doanh của Phong thuỷ Maxi.

Với nền tảng người sáng lập là một chuyên gia phong thuỷ nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ các chuyên gia phong thuỷ uy tín, Phong thuỷ Maxi luôn tận tình tư vấn cho khách hàng để mỗi vị khách đến với Maxi luôn cảm thấy hài lòng và lựa chọn được những sản phầm tốt nhất không chỉ về giá trị thực mà còn về mặt tâm linh. Điều đặc biệt của thương hiệu là sản phẩm được bán cho khách hàng tại cửa hàng luôn được hỗ trợ trì trú, khai quang, nạp năng lượng cho tất cả các vật phẩm mà khách hàng có nhu cầu theo tên tuổi, địa chỉ của chủ nhân. Ngoài ra, các sản phẩm đều kèm phiếu bảo hành 24 tháng, bảo trì miễn phí trọn đời sản phẩm.

Khi đến với Maxi, khách hàng được hướng dẫn đặt để chi tiết, được xem ngày giờ đặt để tốt, giúp cho các pháp bảo thỉnh về đều phát huy được công năng, tác dụng đem lại giá trị thực cho chủ nhân theo đúng nghĩa của phong thuỷ trong đời sống con người.

Giải pháp phong thuỷ toàn diện!

Có những lúc cuộc sống chúng ta thực sự chán nản vì có mục tiêu nhưng thiếu ý chí, có suy nghĩ nhưng không hành động… và luôn trong tình trạng thiếu năng lượng, làm việc gì cũng không tới nơi…. hay chỉ là muốn làm việc thật tốt, nhưng lại bị tiểu nhân phá hoại… Đừng quá lo lắng, vật phẩm, trang sức Phong thủy Maxi sẽ giúp bạn cải thiện tích cực cuộc sống, tăng thêm động lực phấn đấu, hóa giải vận rủi, đem đến may mắn cho bản thân.

Nếu bạn muốn chọn quà khai trương, tân gia, thỉnh ngay cây Tài Lộc, tỳ hưu...; Khi bạn muốn tìm vật phẩm để được may mắn trong học hành, thi cử, mua ngay quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh dương, tháp Văn Xương...; Bạn cần tìm vật phẩm tăng cường quyền lực, củng cố địa vị, đã có tượng rồng, gậy như ý…; Còn vật phẩm thoát “ế” tích tắc, chọn ngay hồ ly đá thạch anh, ngọc cẩm thạch...

Maxi: Làm đẹp cuộc sống bởi phong thuỷ  - Ảnh 2

Và đặc biệt, nếu bạn nào mong muốn tìm mua vòng tay đá quý để cải vận, cầu may mắn, mong bình an, mọi việc tốt lành thì vật phẩm, trang sức Phong thủy Maxi chính xác là điểm đến mà bạn tìm kiếm bấy lâu. Với các mẫu vòng tay đá quý được lựa chọn nhiều nhất tại cửa hàng trong thời gian gần đây như: Đá Diopside: Đây là dòng đá quý hiếm với màu sắc tươi tắn và cuốn hút; Năng lượng cao bổ trợ cho sức khỏe, giúp giảm lượng sóng từ, mang đến may mắn và khởi vận tài lộc thuận lợi cho người sử dụng; Ngọc bích: Là dòng ngọc hoàng gia, có năng lượng cao thuộc top đầu trong giới ngọc thạch. Năng lượng của loại ngọc này giúp công việc thuận buồm xuôi gió và rất tốt cho sức khỏe cũng như giải trừ vận hạn; Thạch anh tóc: Là vật phẩm được giới doanh nhân tin dùng, không chỉ đa dạng về màu sắc mà tác dụng chính của nó là giúp chiêu hút tiền tài, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sức khỏe tốt, mọi điều như ý…

Tất cả các sản phẩm phong thủy của Maxi đều được chế tác từ những loại đá quý hiếm và có năng lượng cao, đem đến tác dụng tốt nhất cho người sử dụng. Khi mua hàng tại vật phẩm, trang sức phong thủy Maxi, chúng ta sẽ hoàn toàn yên tâm vì: Không mua phải đá nhân tạo, hàng giả, hàng kém chất lượng hay bột đá; Không lừa dối khách hàng; Được tư vấn kỹ càng, các loại đá sẽ phù hợp với từng mệnh, kỹ hơn nữa là xem ngày âm cho từng tuổi để tìm ra loại đá phù hợp nhất cho bạn.

Không giống với những sản phẩm, hàng hóa khác, nếu mua đá phong thủy mà bạn không biết cách ứng dụng thì dù đá quý hiếm như thế nào cũng không có giá trị. Khi bạn mua đá mà không hợp mệnh, điều này còn càng tệ hại hơn nhiều vì đá sẽ bị mất tác dụng của nó. Vì lẽ đó, để cho khách hàng được đảm bảo mua hàng đúng với phong thuỷ về tuổi, mệnh và đạt giá trị cao nhất, các chuyên gia Phong thủy Maxi khuyên bạn nên tìm đến những cửa hàng phong thủy uy tín, có thương hiệu, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, được kiểm định rõ ràng.

 

Với phong cách trưng bày hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các mặt hàng đa dạng và độc đáo, có xuất xứ rõ ràng, Maxi luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho các vị khách, dù là khó tính nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục