Mcredit nhận giải thưởng công ty tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021

Thạch Linh

Ngày 25 tháng 3 năm 2022, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vinh dự đón nhận giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu tiêu biểu năm 2021” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức bình chọn.

Lễ trao giải thưởng là một phần sự kiện thường niên của Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam. Đây là năm thứ 10 liên tiếp của giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu và năm đầu tiên của giải thưởng Công ty Tài chính tiêu biểu được IDG Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức.

Đại diện Mcredit nhận giải thưởng Công ty Tài chính tiêu biểu năm 2021
Đại diện Mcredit nhận giải thưởng Công ty Tài chính tiêu biểu năm 2021

Trong năm 2021, dù trải qua một năm nhiều biến động với những ảnh hưởng to lớn do đại dịch COVID-19 bùng phát với các biến thể mới ở nhiều quốc gia và tác động đến nền kinh tế toàn cầu nhưng lại là “cú hích” tạo nên sự thành công đột phá của Mcredit: năm 2021 đánh dấu hành trình tái định vị thương hiệu thành công của Mcredit dựa trên chiến lược kinh doanh “khách hàng là trung tâm”, từ đó không ngừng đưa ra những dịch vụ tài chính toàn diện và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mcredit đã đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số không chỉ trong vận hành mà trong các hoạt động tiếp thị dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, giảm thiểu mức độ tương tác của con người.

Nhờ hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên App tài chính Mcredit, khách hàng sẽ được thiết kế những hành trình giao dịch và trải nghiệm đa kênh cung cấp dịch vụ cho vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.

Tính đến nay, Mcredit đã phát triển hơn 6.065 điểm tư vấn dịch vụ, hơn 150,000 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo… mang đến những trải nghiệm thuận tiện cho hàng triệu khách hàng ở 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Ông Lê Quốc Ninh -Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám Đốc Mcredit cho biết: “Đón nhận giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021”, Mcredit tự hào khẳng định uy tín, sức mạnh của doanh nghiệp đối với thị trường tài chính tiêu dùng. Giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực cũng như thành quả đạt được của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Mcredit trên con đường xây dựng và phát triển trong thời gian qua. Đây chính là nguồn động lực để Mcredit tiếp tục đầu tư và xây dựng các sản phẩm dịch vụ tài chính thông minh đáp ứng tối đa từng nhu cầu về vay tiêu dùng của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, Mcredit sẽ có những bước tiến vững chắc, toàn diện trên thị trường, đạt được mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã xây dựng cho chiến lược phát triển 5 năm tới.”

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ giúp khách hàng của Mcredit giao dịch thuận tiện, nhanh chóng.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ giúp khách hàng của Mcredit giao dịch thuận tiện, nhanh chóng.

Mcredit đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính số cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện, mang đến những trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 2 về thị phần cho vay và Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng. Lượng khách hàng phục vụ dự kiến đạt hơn 1/10 dân số Việt Nam, khoảng 10 triệu người.

Giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng, công ty tài chính đã có những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển bền vững của hệ thống ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam chung. Giải thưởng Công ty Tài chính tiêu biểu được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như: phản hồi tích cực từ khách hàng, phương thức tiếp cận thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phá, kết quả tăng trưởng…

Xem thêm thông tin chi tiết về giải thưởng tại đây.

 

Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản).

Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm gồm có: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh.

Các giải thưởng Mcredit đạt được trong năm 2021:

  1. Công ty tài chính tiêu dùng sáng tạo nhất năm 2021 (The Global Economist)
  1. TOP 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021 (Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam)
  2. Chứng nhận quốc tế đạt chuẩn CSI:2021
  3. Top 75 CIO Đông Nam Á và Hong Kong
  4. Tổ chức dẫn đầu về lĩnh vực Tài chính tiêu dùng (JCB card)

Để biết tư vấn dịch vụ của Mcredit, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 63 67 69

Website: www.mcredit.com.vn 

Fanpage: McreditVietnam

App Mcredit: https://bit.ly/3s7lOOX

Tin Cùng Chuyên Mục