Những chiếc vali kéo từ thương hiệu Mỹ mà bạn nên sở hữu ngay cho những chuyến đi xa

Thành Trung

Dịp sale giữa năm cũng chính là thời điểm hè đến - Một “tín hiệu” để lên kế hoạch cho chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân sau những ngày chăm chỉ làm việc. Vừa hay House Of Luggage - Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các thương hiệu vali, balo, túi xách, đồng hồ và phụ kiện du lịch hàng đầu thế giới - Cũng đang tung ưu đãi cực hấp dẫn cho nhiều sản phẩm vali hàng hiệu.

Để tiết kiệm chi phí và thời gian tìm kiếm, hãy cùng xem qua những bộ sưu tập vali kéo chính hãng từ thương hiệu Mỹ mà chúng tôi sắp gợi ý cho bạn nhé!

American Tourister ưu đãi đến 50% tất cả vali, balo, túi xách trong dịp hè  
American Tourister ưu đãi đến 50% tất cả vali, balo, túi xách trong dịp hè  

Gợi ý đầu tiên chính là Vali kéo American Tourister LOCKation đặc biệt được ưa chuộng với khóa khung chắc chắn, đóng mở vali chỉ với 1 nút gạt. Khoang chứa bảo mật với khóa số tích hợp TSA an toàn, màu sắc sang trọng và cá tính. Siêu phẩm đang có ưu đãi 50% duy nhất mùa hè này, bảo hành 3 năm toàn cầu.

Vali kéo American Tourister LOCKation ưu đãi 50%  
Vali kéo American Tourister LOCKation ưu đãi 50%  

Ngọt ngào và tiện nghi với vali kéo American Tourister Frontec có bảng màu pastel thời trang, thiết kế nắp mở phía trước như một chiếc rương, bảo hành 3 năm toàn cầu. Được trang bị cổng sạc USB và ngăn chứa laptop 17 inch ở size xách tay. Ưu đãi 50% cho tất cả size và màu, chần chừ gì mà không chốt ngay chiếc vali cực xinh  trong hè này!

Vali kéo American Tourister Frontec ưu đãi 50%  
Vali kéo American Tourister Frontec ưu đãi 50%  

Tối đa sức chứa cùng vali kéo American Tourister Maxivo nhờ thiết kế tỷ lệ 20:80, lớp lót bên trong và tay cầm được kháng khuẩn bằng công nghệ mới. Tiện lợi hơn với túi đựng giày đi kèm và hệ thống bánh xe 360° có trang bị bút phanh. Hè này chính là cơ hội sở hữu vali kéo Maxivo chỉ với nửa giá, tặng thêm gối cổ cao cấp trị giá 420.000đ đến hết 31/07 hoặc đến khi hết quà, nhanh tay tìm mua ngay nhé!

Vali kéo American Tourister Maxivo ưu đãi 50% kèm quà tặng  
Vali kéo American Tourister Maxivo ưu đãi 50% kèm quà tặng  

Nhẹ nhàng hơn là vali kéo American Tourister Instagon chỉ 2.8kg (size cabin), được trang bị khóa kéo đôi chống rạch trộm, an toàn mọi lúc mọi nơi. Thả ga chứa thêm hành lý với khả năng mở rộng khoang chứa ở cả 3 size, riêng cabin có thêm cổng USB tiện lợi. Sẵn sàng cho chuyến du lịch hè này bằng một chiếc vali Instagon năng động, tiết kiệm ngay 50%!

Vali kéo American Tourister Instagon ưu đãi 50%  
Vali kéo American Tourister Instagon ưu đãi 50%  

Một cực phẩm vali kéo Samsonite Magnum Eco đặc biệt được sản xuất tại Châu Âu với khóa gập 3 điểm, chắc chắn và bảo mật tuyệt vời. Đây chính là bộ sưu tập chủ đạo trong hành trình theo đuổi sự bền vững của Samsonite với chất liệu thân thiện với môi trường, được bảo hành toàn cầu đến 10 năm. Hiện đang được trợ giá cực tốt đến 40% kèm quà tặng gối cổ du lịch hữu ích cho mọi chuyến đi xa của bạn. Đặt hàng ngay tại hol.com.vn ngay kẻo hết nhé!

Vali kéo Samsonite Magnum Eco ưu đãi 40% kèm quà tặng  
Vali kéo Samsonite Magnum Eco ưu đãi 40% kèm quà tặng  

Và còn hàng trăm bộ sưu tập vali hàng hiệu ưu đãi đến 50%++ đang đợi bạn khám phá trong hè này tại hol.com.vn và hệ thống cửa hàng thuộc sở hữu của House Of Luggage, tọa lạc tại các trung tâm thương mại uy tín trên toàn quốc. Không những mang đến sản phẩm chính hãng và chất lượng quốc tế, House Of Luggage còn được người dùng Việt Nam tin chọn bởi chế độ bảo hành toàn cầu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.

Theo dõi ngay House Of Luggage để cập nhật những chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới nhất tại các kênh truyền thông Facebook, Instagram, Tik Tok, Zalo… đặc biệt đừng bỏ lỡ những buổi livestream Tik Tok, Facebook hàng tuần để săn giá hời độc quyền nhé! Mọi thông tin và thắc mắc về House Of Luggage xem ngay tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 6063. 

Tin Cùng Chuyên Mục