Nữ GĐKD cấp cao thương hiệu Herblux Phạm Thùy Dung: “Người trẻ đừng đi tìm công việc, hãy tìm sự nghiệp”

“Nhiều bạn trẻ bây giờ chỉ tìm công việc tạm thời, nghĩ đến tháng lương trước mắt được nhận là bao nhiêu. Các bạn ấy quên rằng người thành công không tìm công việc, họ tìm sự nghiệp để cống hiến với tầm nhìn rộng lớn.” - Nữ giám đốc đào tạo (GĐĐT) kiêm giám đốc kinh doanh (GĐKD) cấp cao thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux  - Phạm Thùy Dung chia sẻ.  

Bằng cử nhân xuất sắc vẫn chọn con đường… kinh doanh online

Nữ GĐĐT kiêm GĐKD cấp cao thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux Phạm Thùy Dung được nhiều người biết đến bởi “tiểu sử” học tập siêu “khủng”: Cử nhân khoa học xuất sắc ngành Kinh tế & Toán học, trường Nanyang Technological University, Singapore; Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, đại học Latrobe, Úc. Sau khi về nước, chị Phạm Thùy Dung đã có thời gian chinh chiến quen mặt với các công ty nước ngoài và nhiều tập đoàn lớn. Tuy nhiên, sau nhiều năm, nữ doanh nhân nhận ra con đường phù hợp với mình nhất, lại chính là kinh doanh online - công việc mà vẫn còn nhiều ý kiến phiến diện về nó. 

Nữ GĐKD cấp cao thương hiệu Herblux Phạm Thùy Dung: “Người trẻ đừng đi tìm công việc, hãy tìm sự nghiệp” - Ảnh 1

Nữ doanh nhân chia sẻ:“ Các cụ ngày xưa vẫn bảo “sĩ, nông, công, thương”, con người ta chỉ khi nào không làm được cái nghề gì nữa thì mới chọn kinh doanh. Thậm chí người ta còn mặc định kinh doanh online là cái nghiệp của những người thất nghiệp, của những bà mẹ bỉm sữa kiếm thêm chút thu nhập hàng tháng. Nhưng tôi hiểu rằng công việc này không phải như vậy. Khi bạn chọn được một thương hiệu tốt để phát triển, thì đó sẽ trở thành sự nghiệp để bạn theo đuổi chứ không đơn thuần là một công việc miếng cơm manh áo hàng ngày.” 

Gia đình nhỏ của nữ doanh nhân tại lễ ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux
Gia đình nhỏ của nữ doanh nhân tại lễ ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux

“Trước khi quyết định gắn bó với Herblux, tôi đã có nhiều năm làm việc tại nước ngoài, khi về nước sinh sống cũng làm cố vấn chiến lược cho nhiều tập đoàn lớn nhỏ. Thế nhưng, tìm được Herblux là một điều bất ngờ và tâm đắc nhất của tôi. Với chiến lược và tầm nhìn trở thành tập đoàn đa quốc gia tiên phong trong chất lượng tại Việt Nam, các sản phẩm của Herblux thực sự khác biệt và có được chất lượng tuyệt vời. Bản thân tôi và gia đình là những người trực tiếp trải nghiệm trước khi quyết định kinh doanh Herblux.” - nữ giám đốc xinh đẹp chia sẻ. 

Chưa bao giờ ngừng “máu lửa” với kinh doanh

Nữ giám đốc Phạm Thùy Dung cũng cho rằng khi tìm thấy Herblux, chị đã tìm thấy sự nghiệp của mình, khao khát muốn gắn bó và cống hiến hết mình cho thương hiệu. Theo chị, nhiều người khi lựa chọn kinh doanh online đều lựa chọn sản phẩm đang “hot”, được săn đón trên thị trường để kinh doanh, nhưng chỉ một thời gian ngắn, khi nhu cầu thị trường qua đi, người kinh doanh lại phải chuyển hướng sang một sản phẩm khác. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn được một thương hiệu tốt, bạn có thể kinh doanh các sản phẩm của họ rất nhiều năm mà không cần thay đổi. Và Herblux chính là một thương hiệu như vậy. 

Đối với doanh nhân Phạm Thùy Dung ngoài việc truyền cảm hứng giúp chị em phụ nữ và giúp những người xung quanh có được công ăn việc làm ổn định, chị chưa bao giờ ngừng công việc kinh doanh. Với chị, kinh doanh đã ngấm vào máu, truyền nhiệt huyết của công việc lan tỏa đến rất nhiều những người xung quanh. Có lẽ vì điều này mà nhiều tháng liền, chị luôn nằm trong TOP những “nữ hoàng kinh doanh” của thương hiệu Herblux với mức doanh số ấn tượng. 

Nữ GĐKD cấp cao thương hiệu Herblux Phạm Thùy Dung: “Người trẻ đừng đi tìm công việc, hãy tìm sự nghiệp” - Ảnh 2

“Mỗi ngày hạnh phúc là một ngày được sống trọn vẹn với đam mê, được làm những điều mình thích, gặp những người mình yêu.” – chị Thùy Dung cho biết. Với nữ doanh nhân gốc Nghệ, kinh doanh chính là hành trình giúp đỡ và truyền cảm hứng, kinh doanh không phải là câu chuyện tiền bạc lợi nhuận đơn thuần, nó là cả một hành trình thay đổi, nỗ lực và tìm thấy bản ngã tích cực của bản thân. Với tâm niệm: “Kinh doanh chỉ đúng là kinh doanh khi bạn biết trao đi những giá trị tốt đẹp mà thôi” đã đưa chị Dung cũng như thương hiệu Herblux ngày càng thành công và phát triển hơn với những mục tiêu đã đặt ra.

Tin Cùng Chuyên Mục