PNS Travel: Nơi tạo sự hài lòng của du khách

Thu Anh

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Mặt Trời Phương Nam (PNS Travel) dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Nguyễn Thị Tiến Hào được biết đến là một tập thể luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, đoàn kết, uy tín, luôn tận tâm, chu đáo đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế.

Trong bối cảnh ngành du lịch ngày một phát triển và các công ty du lịch cũng “trăm hoa đua nở”, PNS Travel xây dựng “nguyên tắc” riêng để khẳng định thương hiệu của mình, tạo sự tin cậy và hài lòng của du khách.

PNS Travel: Nơi tạo sự hài lòng của du khách - Ảnh 1

 

Luôn hướng tới phương châm “con người là yếu tố quyết định”, PNS Travel chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. PNS Travel  hiểu rằng giá trị của thương hiệu được hình thành từ sự tin yêu của khách hàng, vì vậy, mục tiêu của mỗi chuyến du lịch không chỉ là sự hài lòng của khách hàng mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của đội ngũ cán bộ và nhân viên PNS Travel.

Theo chia sẻ của Doanh nhân Nguyễn Thị Tiến Hào, dòng khách hàng chính của PNS Travel là dòng khách incentive (đoàn riêng, có thu nhập cao) và khách VIP… Vậy nên mọi dịch vụ công ty triển khai luôn chuẩn chỉnh theo đúng yêu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà cơ bản là dịch vụ 4 sao, 5 sao và resort.

PNS Travel: Nơi tạo sự hài lòng của du khách - Ảnh 2

 

 “Chúng tôi luôn đưa cho khách hàng đường link web rõ ràng, thông tin thực đơn đầy đủ, nội dung chi tiết chương trình, thông tin hướng dẫn viên và MC trước khi khởi hành… Kể cả dịch vụ 3 sao hay thấp hơn thì công ty vẫn luôn cố gắng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng… chứ không phải khách thu nhập thấp hơn mà giảm chất lượng phục vụ hay dịch vụ không đúng so với cam kết” - nữ doanh nhân bày tỏ.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, PNS Travel thực hiện mọi thủ tục đặt vé, từ vé lẻ tới vé đoàn hay vé dành riêng cho tour du lịch, cung cấp các nhu cầu thiết yếu của khách về xe, khách sạn, hộ chiếu, visa…Việc hỗ trợ làm thủ tục trước chuyến bay, đặt chỗ gấp cần đi stand by, đi theo lối ưu tiên, hỗ trợ quá cân hay nâng ghế hạng thương gia; Dịch vụ phòng chờ thương gia; Khả năng xin chỗ cao cũng như làm thủ tục tại quầy ưu tiên, quầy VIP là một lợi thế và luôn được  Phương Nam Sun Travel thực hiện nhanh gọn, chu đáo.

Đồng hành cùng Phương Nam Sun Travel khách hàng chỉ việc thư giãn để tận hưởng hành trình khám phá thú vị sắp tới. Bên cạnh phòng vé máy bay, PNS Travel còn quan tâm đầu tư nhiều về hoạt động lữ hành trong nước và quốc tế. Nhằm tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch, PNS Travel đã không ngừng tìm kiếm và giới thiệu tới du khách các điểm tham quan mới, hấp dẫn, bên cạnh các dịch vụ như tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo.

PNS Travel: Nơi tạo sự hài lòng của du khách - Ảnh 3

 

Từ việc đưa đón khách, tổ chức đưa khách đi thăm quan, ăn uống trong và sau hội nghị, cho đến các chương trình văn nghệ đan xen đều được công ty xây kịch bản kỹ lưỡng, tổ chức hết sức khoa học. Các hoạt động khám phá, thưởng ngoạn được công ty thiết kế trải dài trên khắp dải đất hình chữ S Việt Nam cũng như khắp các châu lục như châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc…

Để tạo ấn tượng tốt và mang lại cho du khách những chuyến du lịch thú vị, lưu lại nhiều dấu ấn, công ty còn có các hoạt động tập thể Team Building sôi nổi, vui vẻ cũng như tổ chức Gala dinner với các  hoạt động văn nghệ, biểu diễn thời trang, thi đố vui cùng các trò chơi games show hấp dẫn.

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, hiện nay, Phương Nam Sun Travel tự hào trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều công ty lớn như: Tổng Công ty Thép Việt Nam, Bia Sài Gòn, Tập đoàn Vissai, Tổng Công ty Sông Đà, Ngân hàng VIB, Telin Group, Yafoto… Thời gian tới, PNS Travel cam kết sẽ không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Đồng hành cùng Phương Nam Sun Travel khách hàng chỉ việc thư giãn để tận hưởng hành trình khám phá thú vị sắp tới. Nhằm tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch, PNS Travel đã không ngừng tìm kiếm và giới thiệu tới du khách các điểm tham quan mới, hấp dẫn, bên cạnh các dịch vụ như tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo…

Tin Cùng Chuyên Mục