ProPak Vietnam 2017 - Bước đệm vững chắc cho những đột phá trong công nghệ sản xuất bao bì

Hạo Nhiên

(Doanhnhan.vn) - Từ 21-23/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra triển lãm ProPak Vietnam 2017.

ProPak Vietnam 2017 là triển lãm mang tính quốc tế đáng mong đợi nhất trong năm, là nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới với hàng loạt sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu. Trong đó, doanh nghiệp nước ngoài chiếm hơn 80% tổng số đơ vị triển lãm. Cùng với đó là sự hiện diện của 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan và Ý.

Danh mục trưng bày tại ProPak Vietnam 2017 trải dài trên mọi phân khúc, từ thiết bị máy móc chất lượng cao đến các mặt hàng bao bì bình dân, từ máy chiết rót định lượng, máy đóng kín bao bì cho đến máy ghi nhãn mác và mã hóa, máy in ấn cũng như các nguyên liệu và phụ gia sử dụng trong quá trình chế biến bao bì.

ProPak Vietnam 2017 - Bước đệm vững chắc cho những đột phá trong công nghệ sản xuất bao bì - Ảnh 1

Đại diện các đơn bị tổ chức ProPak Vietnam 2017 phát biểu tại ngày khai mạc triển lãm. 

Điểm sáng nổi bật tại ProPak Vietnam lần này còn đến từ Printech Vietnam - sự kiện về máy móc công nghệ ứng dụng cụ thể trong lĩnh vực in ấn nhãn mác và mã hóa bao bì, được ra mắt lần đầu tiên trong khuôn khổ triển lãm ProPak Vietnam.

Khuôn khổ sự kiện ProPak Vietnam 2017 còn trở nên sống động hơn với nhiều phần trình diễn sản phẩm ấn tượng ngay tại các gian hàng. Không gian này cho phép khách tham quan có thể trực tiếp vận hành và tương tác với các giải pháp công nghệ hiện đại, góp phần tối ưu hóa hiệu suất tham quan và nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.

ProPak Vietnam 2017 - Bước đệm vững chắc cho những đột phá trong công nghệ sản xuất bao bì - Ảnh 2

 

ProPak Vietnam 2017 - Bước đệm vững chắc cho những đột phá trong công nghệ sản xuất bao bì - Ảnh 3

 Một số gian hàng tham dự triển lãm ProPak Vietnam 2017.

Bên cạnh đó, một trong những hoạt động không thể thiếu của buổi triển lãm là chuỗi chương trình tổ chức song hành, bao gồm 2 buổi hội thảo được tổ chức bởi Lean Six Sigma Network và Hội Khoa học & Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) với các chuyên đề chủ yếu xoay quanh phương thức quản lý an toàn VSTP và tương lai, xu hướng phát triển của ngành lúa gạo Việt Nam.

Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì - ProPak Vietnam 2017 hứa hẹn tiếp tục là cầu nối giao thương quan trọng giúp đáp ứng những nhu cầu đa dạng về giải pháp công nghệ, cũng như thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh vững chắc.

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 lượt khách tham quan từ các tỉnh thành Việt Nam và khu vực lân cận.

Tin Cùng Chuyên Mục