Quảng Nam: Bắt được hung thủ đâm tài xế taxi cướp tài sản trong rừng vắng

Văn Hoàng

(Doanhnhan.vn) - Sau một ngày đêm lẩn trốn trong rừng, sáng ngày 11/4, đối tượng đâm trọng thương tài xế taxi để cướp tài sản ở Quảng Nam đã bị bắt giữ.

Như tin Doanhnhan.vn đã đưa, tối ngày 9/4, anh Đỗ Cao Thương (SN 1988, ngụ xã Bình Nam, huyện Thăng, Quảng Nam, tài xế hãng taxi Mai Linh) đón một người khách nam giới tại đường Hùng Vương (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam). Hành khách này yêu cầu đưa đến xã Trà Giang (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) với số tiền thỏa thuận là 560 ngàn đồng.

Lúc lên xe, người khách ngồi ở hàng ghế sau, cùng phía với ghế lái xe. Khi anh Thương điều khiển xe đến đoạn đường vắng trên Quốc lộ 24, thuộc địa phận xã Trà Nú (huyện Bắc Trà My), người khách bất ngờ dùng dao Thái Lan dí vào cổ anh Thương yêu cầu phải giao tài sản. Anh Thương chống cự thì bị đối tượng đâm liên tiếp 5 nhát vào người.

Bí thế, anh Thương buộc phải lấy toàn bộ số tiền mang theo (1,2 triệu đồng) giao cho gã khách. Sau khi tên này xuống xe bỏ đi, anh Thương gắng gượng điều khiển xe quay trở lại khu vực dân cư cách đó 1,5km và được người dân đưa đi bệnh viện.         

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công an huyện Bắc Trà My áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, triển khai lực lượng chốt chặn, mật phục ở những nơi đối tượng có thể đến ẩn náu hoặc tẩu thoát. Đồng thời, lực lượng công an phát động phong trào quần chúng tố giác tội phạm.

Quảng Nam: Bắt được hung thủ đâm tài xế taxi cướp tài sản trong rừng vắng - Ảnh 1
Đối tượng Huynh tại cơ quan công an. (Ảnh: Doanhnhan.vn/Văn Hoàng).

Đến khoảng 6h20 ngày 11/4, tổ công tác đã phát hiện và bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Ngọc Huynh (SN 1981, trú tại khối Đàng Bộ, TT.Trà My, huyện Bắc Trà My). Qua đấu tranh, Huynh khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên đã gây ra vụ giết người, cướp tài sản. Cơ quan công an đã thu được số tiền 1.150.000 đồng mà Huynh đã chiếm đoạt của nạn nhân.

Đáng nói, Huynh hiện đang là dân quân tự vệ ở nơi cư trú, hơn nữa lại là một đảng viên, giữ chức vụ Phó bí thư chi bộ khối Đàng Bộ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin Cùng Chuyên Mục