Quảng Nam: Khởi tố gã khách “tranh thủ” dâm ô con và cháu của chủ nhà sau cuộc nhậu.

Văn Hoàng

Sau cuộc nhậu có 4 người, chủ nhà dùng xe máy đưa hai bạn về, người bạn còn lại “tranh thủ” giở trò đồi bại với con và cháu gái của chủ nhà.

Ngày 2/6, Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mến (SN 1964, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo kết quả điều tra, khoảng 13h30 ngày 31/3/2017, ông Đ.N.V (SN 1973, trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) tổ chức nhậu tại nhà. Cùng dự có Mến và hai người bạn khác của ông V. Cuộc nhậu kéo dài đến 16h50 thì ông V lấy xe máy đưa bạn về, chỉ còn một mình Mến ở lại.

Quảng Nam: Khởi tố gã khách “tranh thủ” dâm ô con và cháu của chủ nhà sau cuộc nhậu. - Ảnh 1
Hiện trường nơi đối tượng Mến giở trò đồi bại với 2 bé gái.

Một lúc sau, cháu Tr (SN 2007, con gái ông V) và cháu T (SN 2008, cháu họ ông V, ở nhà bên cạnh) vừa đi học về và chơi đùa trước sân. Mến thấy vậy gọi cháu Tr lại chỗ mình ngồi và thực hiện hành vi dâm ô với Tr khiến bé gái này hoảng sợ bỏ chạy. Chưa chịu dừng lại, Mến tiếp tục gọi cháu T đến ngồi gần mình và giở trò dâm ô đối với T.

Tối cùng ngày, T và Tr kể lại sự việc cho bố mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Mến, gia đình hai bé gái đã làm đơn tố cáo gã khách này đến Công an huyện Đại Lộc.

Tin Cùng Chuyên Mục