Sống chậm tại Hội An...

Thanh Huyền

Hội An vốn đã đẹp và bình dị nhưng những ngày đại dịch Covid-19, vẻ đẹp của phố Hội càng trở nên chân thực, bình yên đến lạ bởi sự sụt giảm của thị phần khách du lịch châu Á. Khoảng thời gian này khách du lịch nội địa cảm nhận thời gian như ngừng đọng nơi phố Hội cổ kính, trầm mặc

Bình yên phố Hội

Không quá ồn ào tất bật như Sài Gòn, không chật chội náo nhiệt như phố cổ Hà Nội, đến với Hội An, du khách như tìm về một nơi rất riêng tư và lắng đọng. Hội An vẫn nguyên vẹn nét xưa cũ từ nhiều thế kỷ trước. Chỉ cần lang thang tản bộ trên con đường lát đá cổ, rực rỡ sắc màu đèn lồng, ngắm vẻ đẹp mong manh của những giàn hoa giấy mộng mơ bên những mái nhà cổ, hay thức dậy thật sớm, bước xuống phố ngắm bình minh, dạo bước trên đường Hai Bà Trưng, đến chùa Cầu, dãy nhà cổ hai tầng quay lưng phía bến sông Hoài, Hội quán Quảng Đông, Phúc Kiến…, bạn sẽ thấy cảm nhận sự bình yên, vẻ đẹp trong veo của Hội An. Dừng chân nơi đây một lần rồi bạn lại ước ao được trở lại bởi Hội An vẫn chẳng bao giờ phai mờ đi nét cổ kính, bình lặng.

Sống chậm tại Hội An... - Ảnh 1

 

An Bàng – Top 50 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới

Với lớp cát mịn, trắng ngà, và những đợt sóng bình yên xô bờ, không ồn ào, An Bàng là một trong những bãi biển đẹp nhất Hội An mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình tham quan phố cổ. Biển An Bàng thơ mộng khi bình minh lên. Đón ánh ban mai trong trẻo và quyến rũ, nắng vàng trải rộng lấp lánh mặt biển, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và bình yên của cuộc sống. Buổi chiều là thời gian tốt nhất để du khách đắm mình trong làn nước biển xanh trong mát. Những con sóng vỗ nhẹ, những bãi cát trải dài lấp lánh ánh nắng, cùng làn gió mang vị mặn của biển, du khách cũng có thể nằm hàng giờ trên cát, nhâm nhi ly cocktail ngọt ngào hay cùng trải nghiệm những môn thể thao yêu thích…

Sống chậm tại Hội An... - Ảnh 2

 

Ban đêm, biển An Bàng lại như một vườn hoa đăng lấp lánh với những ngọn đèn bão của người dân làng chài ra khơi đánh cá, đơn sơ giản dị nhưng lại mang dấu ấn riêng mà chỉ nơi này mới có.

Kỳ nghỉ ngập nắng nơi trung tâm di sản – Chỉ 2.300.000VNĐ/đêm

Nép mình duyên dáng nơi trung tâm các di sản, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An sẽ là điểm đến tuyệt vời cho một kỳ nghỉ ngập tràn những trải nghiệm đáng nhớ. Một ngày mới tại khu nghỉ dưỡng bắt đầu với ánh nắng cùng những làn gió và âm thanh của sóng biển nơi cửa phòng. Thiên nhiên trong lành, hòa với cỏ cây, hoa lá và biển cả, mang đến sự tĩnh lặng và bình yên, giúp du khách xóa tan những mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống.

Kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi cả gia đình cùng nhau tận hưởng không khí trong lành của biển dưới những tán cọ xanh tươi bên bể bơi vô cực và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh…Buổi tối là thời gian thư giãn, là lúc bạn và gia đình thưởng thức ẩm thực thượng hạng trong không gian đẳng cấp của nhà hàng The Lounge.

Sống chậm tại Hội An... - Ảnh 3

 

Tạm quên đi công việc bộn bề của cuộc sống thường nhật, dành trọn thời gian bên gia đình khi những tia nắng ấm đầu tiên của mùa hạ đã bắt đầu ruộm vàng cả một vùng mang theo những làn gió nhè nhẹ mát mẻ, thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, chào hè sôi động, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An ra mặt chương trình khuyến mại đặc biệt chưa từng có dành cho khách Việt. Chỉ với 2.300.000VNĐ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Premium Deluxe, thưởng thức bữa sáng tuyệt vời tại nhà hàng The Lounge dành cho 2 người lớn và 02 trẻ dưới 12 tuổi; Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ ăn uống và 20% dịch vụ Spa và ưu đãi dịch vụ đón tiễn với giá khuyến mãi chỉ 250.000VNĐ mỗi chiều. Đặt từ 02 đêm trở lên, bạn sẽ được tặng ngay tiệc trà chiều sang chảnh tại The Lounge. Ưu đãi áp dụng tới 30/06/2020.

Sống chậm tại Hội An... - Ảnh 4

 

Sunrise Premium Resort & Spa Hội An

Điện thoại: +84 (0235) 393 7777

Email: resa@sunrisehoian.vn

sunrisehoian.vn

Tin Cùng Chuyên Mục