Tạ Quỳnh Mai - CEO Thương hiệu kim cương QM: Tạo chữ tín trong kinh doanh để thành công

Lê Đồng

Được nhiều người biết đến với vai trò là CEO của thương hiệu trang sức nổi tiếng QM kim cương, Tạ Quỳnh Mai đã phải tự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, đem đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng, giá trị qua từng sản phẩm, cũng như giúp giới mộ điệu Việt thấu hiểu hơn về mặt hàng trang sức cao cấp này.

Tròn chữ tín, vẹn niềm tin

Khởi nghiệp trong một lĩnh vực kinh doanh đặc thù như kim cương là một bài toán đầy thách thức đối với các doanh nhân trẻ. Thế nhưng, CEO Tạ Quỳnh Mai, một cô gái trẻ đã thành công nhờ niềm đam mê mãnh liệt cùng thương hiệu QM kim cương uy tín trên thị trường.

Tạ Quỳnh Mai - CEO Thương hiệu kim cương QM
Tạ Quỳnh Mai - CEO Thương hiệu kim cương QM

Bản thân chèo lái một doanh nghiệp đang nỗ lực vươn lên trong lĩnh vực trang sức kim cương, CEO Tạ Quỳnh Mai luôn tâm niệm phải làm sao ghi được dấu ấn và giá trị trường tồn lâu dài trong lòng khách hàng. Giá trị đó không phải là thu nhập doanh nghiệp trong khoảng thời gian nhất định, không phải “ăn xổi ở thì”, mà là giá trị niềm tin được xây dựng trong lòng người tiêu dùng bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Nhờ triết lý kinh doanh đúng đắn, QM Kim Cương dưới sự dẫn dắt của CEO Tạ Quỳnh Mai đang đi đúng hướng trở thành doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực trên thương trường.  

“Để tìm hướng đi riêng cho các sản phẩm của QM kim cương và phục vụ nhu cầu khách hàng hiện đại, tôi và đội ngũ nhân viên của mình đã phải dành rất nhiều thời gian nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước. Bản thân tôi cũng dành quá nhiều tâm sức để học hỏi, tìm tòi, khám phá sản phẩm của các nước châu Âu như Italy, Pháp, Đức, Nga… để tìm hiểu sự đặc sắc của họ” - CEO Tạ Quỳnh Mai chia sẻ.

Và chị cứ thế, đứng mũi chịu sào với con đường gập ghềnh tại đây suốt những năm qua. Một con đường mà theo chị nói, không hề trải thảm đỏ như nhiều người từng nghĩ, khó khăn và thử thách luôn song hành. Nói về thành tựu đạt được ở thời điểm hiện tại, những nhân viên, cộng sự của QM kim cương luôn không quên nhắc tới công sức to lớn của CEO Tạ Quỳnh Mai.

Để có thể gây dựng sự nghiệp mở rộng và phát triển đến ngày hôm nay, doanh nhân Tạ Quỳnh Mai đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thử thách, song chị chưa bao giờ nản chí hay giảm niềm đam mê của mình với lĩnh vực kinh doanh kim cương. Chị cho rằng, chính những thách thức ấy là thước đo, là bàn đạp để tôi luyện nên một Quỳnh Mai bản lĩnh như ngày hôm nay. Khó khăn và thử thách luôn song hành như muốn đè nặng lên đôi vai của Tạ Quỳnh Mai. Nhưng thay vì coi đó là một gánh nặng, chị đã biến nó thành cảm hứng, động lực để vươn lên và đi đến thành công.

Chia sẻ về bí quyết thành công của mình, CEO Tạ Quỳnh Mai khiêm tốn:  “Tôi cho rằng sự “tròn chữ Tín, vẹn niềm tin” của mình đã chạm đến trái tim của những đối tác và khách hàng, để một QM kim cương có thể tiến xa đến như vậy. Nhìn lại thành quả hiện tại, tôi cũng phần nào tự hào về bản thân mình. Những nỗ lực của tôi đã được đáp đền một cách xứng đáng”.

Trong giới kinh doanh về trang sức nói riêng cũng như những ai đang kinh doanh biết tới Tạ Quỳnh Mai, biết tới thương hiệu QM kim cương đều phải thừa nhận tài năng kinh doanh cũng như sức chịu đựng phi thường của người phụ nữ này. Lấy cảm hứng của sự vĩnh cửu và sang trọng, QM kim cương cho ra mắt nhiều bộ sưu tập vượt thời gian. Những thiết kế được tạo nên từ những “tinh hoa” với mục đích làm nổi bật sự sang trọng của chủ nhân. 

Thương hiệu nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đam mê mạnh mẽ trong lĩnh vực kim cương, CEO Tạ Quỳnh Mai đã mang đến những bước phát triển đột phá và vững chãi cho thương hiệu QM kim cương tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm chèo lái con thuyền QM kim cương với thuở ban đầu gặp muôn vàn khó khăn, giờ đây đã vươn dậy như rồng thức giấc, thoắt cái trở thành một thương hiệu nổi tiếng và đang trên đường trở thành thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn quốc.

Tạ Quỳnh Mai - CEO Thương hiệu kim cương QM: Tạo chữ tín trong kinh doanh để thành công - Ảnh 1

Nhìn lại quá trình làm việc của mình, Tạ Quỳnh Mai khẳng định, việc xây dựng Công ty QM kim cương là thành công lớn nhất của chị trên chặng đường kinh doanh, góp một phần lớn trong việc xây dựng tài chính của gia đình. Tạ Quỳnh Mai cũng tin rằng, sẽ hiếm có ngành nghề nào tựa bức tranh muôn hình vạn trạng để người trải nghiệm có cơ hội làm giàu thêm vốn sống như nghề kinh doanh trang sức. 

Có thể nói, thương hiệu nổi tiếng QM Kim Cương có tầm ảnh hưởng lớn và được khách hàng biết đến nhiều hơn. Sự “nhận thức” về thương hiệu tạo ra sự tin tưởng và hỗ trợ quyết định mua hàng. Nữ doanh nhân cho hay: “Mỗi sản phẩm bán ra của QM kim cương đều được chính tay Quỳnh Mai lựa chọn kỹ càng cũng như lên thiết kế, Quỳnh Mai luôn biết ơn và trân trọng tình cảm mà quý khách hàng đã dành cho QM kim cương trong suốt nhiều năm qua”.

Kể từ khi thành lập, QM kim cương không ngừng khẳng định giá trị cốt lõi của mình, đó là xây dựng vững chắc niềm tin tới khách hàng từ chất lượng đến giá thành sản phẩm, cho đến nay, giá trị đó chưa bao giờ thay đổi. Hiểu được những giá trị đó, QM kim cương trong suốt thời gian dài xây dựng và phát triển thương hiệu đã không ngừng tạo ra nhiều sản phẩm trang sức đẳng cấp từ kim cương với chế tác tinh xảo cho những ai đam mê sưu tầm trang sức quý tại Việt Nam một cách uy tín và chất lượng. Không những thế, có thể nói mỗi sản phẩm kim cương mặc dù đắt nhưng khi đến với QM cim cương khách hàng sẽ được giá tốt nhất thị trường.

CEO Tạ Quỳnh Mai chia sẻ: “Mỗi mẫu thiết kế là một câu chuyện sáng tạo thú vị khi khắc họa được phong cách riêng biệt của từng người chủ sở hữu trang sức. Có thể kể đến như: Bộ sưu tập “Nhẫn Quý ông”, trang sức không thể thiếu để các Quý ông thành đạt khẳng định vị thế của mình. Bộ sưu tập “Nhẫn doanh nhân nữ” nhằm vinh danh vai trò lãnh đạo doanh nghiệp và bản lĩnh chiến đấu trên thương trường…”.

Dù đã sở hữu một thương hiệu trang sức được nhiều người biết đến, nhưng CEO Tạ Quỳnh Mai luôn cho rằng bản thân phải không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, chị cũng luôn trau dồi thêm kiến thức, làm mới bản thân, tiếp cận nhiều xu hướng về trang sức trên thế giới; Tiếp tục khẳng định, QM kim cương là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín và được yêu thích nhất tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước, trở thành điểm đến ưu tiên của bất cứ ai khi có nhu cầu mua bán trang sức kim cương.

 

Mỗi sản phẩm bán ra của QM kim cương đều được chính tay doanh nhân Quỳnh Mai lựa chọn kỹ càng cũng như lên thiết kế…”.

Tin Cùng Chuyên Mục