Tập đoàn du lịch của ông Đặng Văn Thành mở chuỗi xe bán bánh mỳ

Hiếu Nguyễn

(Doanhnhan.vn) - Thông qua chuỗi bánh mỳ xe đẩy, Tập đoàn TTC muốn đẩy mạnh mảng F&B, qua đó phần nào vãn hồi doanh thu từ việc tất cả các khách sạn - resort cùng mảng lữ hành đang tạm dừng hoạt đồng

Trong thời điểm ngành du lịch, khách sạn vẫn chưa thể phục hồi sau dịch Covid-19, TTC Hospitality - công ty du lịch nằm trong hệ sinh thái TTC của gia đình ông Đặng Văn Thành - đã triển khai mô hình "Bánh Mỳ Anh Mập" bán trên các xe đẩy. 

Đây là động thái nhằm đẩy mạnh mảng F&B, qua đó phần nào vãn hồi doanh thu từ việc tất cả các khách sạn - resort cùng mảng lữ hành của họ phải tạm dừng hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội.

Khai trương từ cuối tháng 5, Bánh Mỳ Anh Mập tận dụng nhiều nguồn lực sẵn có từ TTC để thâm nhập thị trường F&B, bao gồm việc bày bán trước các địa điểm của tập đoàn TTC. Chỉ sau 1 tháng ra mắt, Bánh Mỳ Anh Mập đã có mặt tại TPHCM, Phan Thiết, Cần Thơ, Đà Lạt.

Hiện chuỗi này có các sản phẩm "Bánh mì phá lấu", "Bánh mì truyền thống", "Bánh mì gà BBQ" là 3 loại bánh mì chính của Bánh mì Anh Mập, được bán với mức giá từ 15.000 đồng/ổ.

Ngoài bánh mỳ, các xe Bánh Mỳ Anh Mập còn bán kèm sản phẩm nước dừa tươi Cocoxim hoặc nước mía không ngọt Miaqua - đều là những thương hiệu "cây nhà lá vườn" từ Tập đoàn TTC.

Theo Chủ tịch TTC Hospitality Nguyễn Thế Vinh, đặc điểm nổi bật của Bánh Mỳ Anh Mập là bánh mỳ tười và hoàn toàn "handmade". Thực khách có thể đặt qua các ứng dụng trực tuyến như NOW hoặc mua trực tiếp.

Tin Cùng Chuyên Mục