Thế Giới Di Động mở loạt cửa hàng điện thoại giá rẻ

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Các cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ có diện tích nhỏ gọn với 2 tư vấn viên, cắt giảm một số khâu không ảnh hưởng lớn đến khách hàng như không trang bị Wifi, không bố trí bàn ghế ngồi…

Với mục tiêu muốn phục vụ nhiều đối tượng khách hàng tốt hơn và mang lại những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt. Ngày 3/9, Thế Giới Di Động đã triển khai và mở thêm nhiều chi nhánh mới của chuỗi Điện thoại Siêu rẻ.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của Thế Giới Di Động cho biết: “Mục đích chính của chuỗi Điện thoại Siêu rẻ là phục vụ người tiêu dùng cần mua điện thoại chính hãng với mức giá rẻ và dĩ nhiên chấp nhận sự tương đối về dịch vụ đi kèm. Và để bán ra sản phẩm chính hãng có mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi cơ bản cho khách hàng thì công ty đã phải tính toán rất kỹ lưỡng, tối giản hóa các dịch vụ đi kèm nhằm hạ giá thành”.

Thế Giới Di Động mở loạt cửa hàng điện thoại giá rẻ - Ảnh 1

 

Ông Hiểu Em tiết lộ doanh thu trung bình của mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ hiện khoảng 15 triệu đồng/ngày. Dự kiến các cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ mới này của Thế giới Di động thu về 350-450 triệu đồng/tháng.

Theo Thế giới Di động, mục đích chính của chuỗi cửa hàng điện thoại siêu rẻ là phục vụ những người dùng cần mua điện thoại với mức giá rẻ. Mức giá rẻ này nhờ vào việc cắt giảm tối đa các dịch vụ đi kèm hoặc thu lại quà khi khách hàng mua máy.

Đồng thời, các cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ có diện tích nhỏ gọn với 2 tư vấn viên, cắt giảm một số khâu không ảnh hưởng lớn đến khách hàng như không trang bị Wifi, không bố trí bàn ghế ngồi…

Những sản phẩm của chuỗi Điện thoại Siêu rẻ đều được nhập từ Thế Giới Di Động, khách mua điện thoại tại chuỗi siêu rẻ sẽ không có dịch vụ bảo hành lỗi đổi 30 ngày hoặc trả máy nếu không thích. Sau khi mua khách sẽ được bảo hành điện thoại dựa theo chính sách bảo hành của hãng.

Bên cạnh phân khúc điện thoại giá rẻ, MWG cũng không giấu ý đinh muốn lấn sân sang bán đồng hồ, kính mắt. 

Riêng về kinh doanh đồng hồ, MWG cho hay với 42 cửa hàng TGDĐ và Điện máy Xanh tính đến ngày 31/7/2019 có kinh doanh sản phẩm đồng hồ, tổng số sản phẩm công ty bán ra trong tháng 7 là hơn 15.000 chiếc.

Sau 7 tháng đầu năm 2019, MWG ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 60.929 tỷ đồng, tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao 37%, đạt 2.411 tỷ đồng.

Lũy kế 7 tháng, MWG đã hoàn thành 56% kế hoạch doanh thu và 68% kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm.

Tin Cùng Chuyên Mục