Thương hiệu “1900 Hair Salon”: Mang lại những tác phẩm nghệ thuật đến mái tóc Việt

CEO Chiến Nguyễn cùng thương hiệu 1900 Hair Salon đã trở thành một trong những cái tên được tin tưởng lựa chọn, là nơi mang đến cho khách hàng một diện mạo đầy tự tin, hoàn hảo toàn diện. Anh luôn mong muốn phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn và trở thành một trong những doanh nghiệp góp sức để phục vụ xã hội.

Đặt chữ “tâm” khi làm nghề

Để có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, CEO Chiến Nguyễn đã trải qua những giai đoạn thăng trầm trong công việc làm tóc. Bước qua những giai đoạn khó khăn, nhờ vào sự ham học hỏi và đặc biệt nhất đến với nghề bằng tâm huyết và đam mê, Chiến Nguyễn ngoài sự nhuần nhuyễn về kỹ thuật, giàu kinh nghiệm về uốn và tỉ mỉ trong những đường cắt, anh còn làm tròn vai trò của một người điều hành tại 1900 Hair Salon. Có thể nói trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường ngành tóc như hiện nay, vị CEO đã khẳng định tên tuổi và tài năng của mình. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, CEO Chiến Nguyễn luôn biết cách sáng tạo ra những kiểu dáng, màu nhuộm lạ mắt, dẫn dắt xu hướng màu sắc cho toàn bộ thị trường ngành tóc tại Việt Nam. Với xuất phát điểm từ con số 0, hành trình để làm nên thành công hiện tại của 1900 Hair Salon là điều không dễ dàng. Nhưng CEO của thương hiệu này vẫn cho rằng mình là người may mắn vì sau tất cả, anh vẫn có một đội ngũ, một tập thể luôn đoàn kết, hỗ trợ hết mình.

Thương hiệu “1900 Hair Salon”: Mang lại những tác phẩm nghệ thuật đến mái tóc Việt - Ảnh 1

CEO Chiến Nguyễn đồng thời đã góp phần xây dựng một nền văn hóa salon đặc sắc, chuyên nghiệp và thời thượng. Với tiêu chí đầy đủ, đa dạng dịch vụ, “1900 Hair Salon” mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp riêng và phù hợp nhất. Thay vì đi theo xu hướng, salon của nhà tạo mẫu tóc Chiến Nguyễn lại tập trung vào việc tìm ra kiểu tóc tối ưu, phù hợp nhất với khuôn mặt, giúp bạn có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

“Ngay từ những ngày đầu tiên, phương châm mà 1900 Hair Salon đặt ra là sự uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được vạch ra kế hoạch cụ thể, lộ trình thực hiện phù hợp nhất, luôn có dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt, ưng ý nhất” - CEO Chiến Nguyễn chia sẻ.

“Ươm mầm” thế hệ trẻ

Dưới sự lãnh đạo của CEO Chiến Nguyễn, hiện tại 1900 Hair Salon và 1900 Hair Salon Academy đang có một không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang là nơi làm tóc và đào tạo học viên dạy về tóc cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật tay nghề cao. Theo anh Chiến, ngành dịch vụ không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu khách hàng mà nhân sự cũng rất quan trọng bởi họ chính là cốt lõi để tạo nên thành công của doanh nghiệp. Giáo dục là sự tiên quyết trong một đời người, tư tưởng được định hướng chính xác thì hành vi chắc chắn sẽ đúng. Vì vậy, học viện được mở ra chính là để “ươm mầm” thế hệ trẻ, giúp các bạn có góc nhìn đúng về nghề và thỏa sức đam mê, tâm huyết với nghề.

Thương hiệu “1900 Hair Salon”: Mang lại những tác phẩm nghệ thuật đến mái tóc Việt - Ảnh 2

“Khi các bạn bước chân vào học viện, bản thân tôi cùng cộng sự có những bài test tâm lý, rằng họ có thực sự yêu nghề hay không, yêu nghề theo góc độ như thế nào, mục đích họ lựa chọn nghề là gì… Bởi công việc nào cũng thế, nếu yêu thì chắc chắn sẽ đi cùng với trách nhiệm, nỗ lực cố gắng, học tập và thành công. Nếu chỉ vì chạy theo số đông, làm cho vui thì họ cũng sẽ không gắn bó lâu dài được. Mong muốn của tôi khi mở học viện chính là hướng đến những người yêu nghề tóc thực sự, có một nơi mang đến nhiều giá trị, liên quan đến chặng đường tương lai. Tôi luôn sẵn sàng lan tỏa sự đam mê đó tới với các bạn” - Anh Chiến cho biết.

Đến với 1900 Hair Salon Academy, thời gian đào tạo cho những học viên khoảng từ 5-9 tháng, với đầy đủ giáo trình theo các cấp độ từ lý thuyết, thực hành và thực hành nâng cao. Mỗi lớp học có khoảng từ 30-40 học viên được giảng dạy với những master có tiếng trong ngành. Những học viên sau khi hoàn thành xong khóa học sẽ có cơ hội được làm việc trực tiếp tại 1900 Hair Salon và tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo phát triển cả tay nghề và phát triển bản thân. Có thể nói đây là tâm huyết của CEO Chiến Nguyễn để các bạn yêu nghề làm tóc có cơ hội học tập ở một môi trường tốt nhất.

Hành trình để làm nên tên tuổi của 1900 Hair Salon là không hề dễ dàng. Thế nhưng sau tất cả, ngoài sự thành công thì câu chuyện của CEO Chiến Nguyễn cũng chính là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ dám đứng lên khẳng định vị thế của bản thân.

Doanh nghiệp của sự tử tế

Ngoài chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng, với vai trò là CEO “1900 Hair Salon”, anh Chiến đặc biệt chú trọng hoạt động hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư. Anh chia sẻ: “Một lần tôi cắt tóc cho chị khách có mái tóc dài, đen óng ả. Chị nhờ tôi tư vấn kiểu tóc ngắn nhưng tôi khuyên chị không nên cắt. Tuy nhiên chị lại nói mình không quan tâm tóc dài ngắn, mà điều quan trọng là được hiến mái tóc này tặng những bệnh nhân ung thư”. Cuộc đối thoại ngắn nhưng đã mở ra một tư tưởng vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời làm nghề của anh Chiến, đó là mang đến giá trị tinh thần đến với những bệnh nhân ung thư tại Việt Nam.

Thương hiệu “1900 Hair Salon”: Mang lại những tác phẩm nghệ thuật đến mái tóc Việt - Ảnh 3

Trước đây, CEO Chiến Nguyễn thực hiện chương trình hiến tóc vì bệnh nhân ung thư rất ít người biết. Về sau này, câu chuyện dần dần được lan tỏa, nhiều người truyền tai nhau và hiện tại đã có một cộng đồng hiến tóc cho bệnh nhân ung thư trên toàn đất nước. “Niềm hạnh phúc nhất của bản thân đó là tôi đã đóng góp được một phần nào đó cho xã hội. Tôi thấy được niềm vui, niềm hạnh phúc của cả cộng đồng xã hội cho các bệnh nhân, nó giống như truyền thêm động lực giúp các chiến binh bệnh ung thư vượt qua được căn bệnh quái ác đó” - CEO Chiến Nguyễn tự hào nói.

Với CEO Chiến Nguyễn, anh vẫn sẽ tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa đó bởi mỗi mái tóc được trao tới tay người bệnh ung thư là một món quà tinh thần vô giá. Mái tóc không chỉ giúp cho họ thêm phần tự tin mà còn tiếp thêm năng lượng cho họ khi chiến đấu với bệnh tật. Ngoài ra, anh Chiến cùng các cộng sự tại “1900 Hair Salon” thường xuyên tổ chức hoạt động thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này tạo sự lan tỏa lớn đến cộng đồng, chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Theo anh Chiến, những gì “1900 Hair Salon” đạt được mới chỉ là thành công bước đầu. Anh luôn mong muốn phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn và trở thành một trong những doanh nghiệp xã hội lớn.

Ngoài sự thành công thì câu chuyện của CEO Chiến Nguyễn cũng chính là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ dám đứng lên khẳng định vị thế của bản thân.

Tin Cùng Chuyên Mục