TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu

Minh Nguyệt

Ngày 10/5/2020, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ mỹ phẩm TM Group tổ chức Lễ ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu mỹ phẩm TM Group.

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 1

Buổi lễ được diễn ra với sự góp mặt của những đại lý, nhà phân phối chiến lược trên khắp cả nước 

Đại diện TM Group tham dự Lễ ký kết gồm có: Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng thành viên; Bà Uông Thị Thanh Mai - Tổng Giám đốc công ty cùng 7 Giám đốc kinh doanh và gần 100 cán bộ công nhân viên xuất sắc của Công ty.

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 2

Ceo Uông Thị Thanh Mai rạng rỡ trong buổi lễ 

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 3

 Những vũ điệu sôi động làm nóng cả hội trường

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 4

Lễ ký kết là minh chứng cho sự hợp tác toàn diện, phát triển của TM Group

 Lễ ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu mỹ phẩm TM Group kỷ niệm 01 năm thành lập Công ty, đánh dấu bước phát triển mang tính chiến lược trong quan hệ đối tác giữa TM Group với các đại lý, nhà phân phối của Công ty trên khắp cả nước. Đồng thời, sự kiện còn có ý nghĩa kết nối, giao lưu giữa các cán bộ công nhân viên của công ty trên phạm vi ba miền và vinh danh các cán bộ công nhân viên xuất sắc đã có công đẩy mạnh sự phát triển của Công ty suốt thời gian qua.

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 5

Bằng khen và cúp vinh danh được trao tặng cho các Giám đốc kinh doanh trẻ tuổi

 

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 6

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, các đại lý và nhà phân phối đã gặt hái được nhiều kết quả xuất sắc

Theo thỏa thuận, TM Group sẽ phối hợp cùng với các đại lý, nhà Phân phối triển khai các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực kinh doanh của Đội ngũ quản lý trong lĩnh vực mỹ phẩm. Thông qua việc tham gia các hoạt động đào tạo này, cán bộ công nhân viên của TM Group trên khắp cả nước sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn liên quan đến lĩnh vực làm đẹp trên khắp cả nước. Qua đó, mỗi thành viên của TM Group có thể là một tư vấn viên, góp phần truyền đi những những kiến thức quý báu này đến một nửa xinh đẹp của thế giới.

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 7

Cán bộ nhân viên Công ty háo hức chờ đón những thông tin về chiến lược phát triển trong thời gian tới của TM Group 

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ mỹ phẩm TM Group là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng. Với phương châm kinh doanh gắn liền với sứ mệnh giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp hơn mỗi ngày, hiện công ty đã cho ra mắt 5 dòng sản phẩm chủ đạo đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón và tin dùng chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn đưa ra thị trường.

Năm dòng sản phẩm chủ đạo của Công ty đó là Kem Body Luxury Cream, Tắm trắng Gold, mặt nạ ủ trắng, Sữa tắm trắng da và Dung dịch vệ sinh mai trinh nữ. Sức hút của các sản phẩm này xuất phát từ sự đầu tư nghiêm túc của TM Group trong suốt quá trình nghiên cứu sản phẩm với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm.

TM Group ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu - Ảnh 8

Các dòng sản phẩm nổi bật của TM Group

Ngay sau Lễ ký kết hợp tác và phát triển thương hiệu này, TM Group sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ là những sản phẩm làm đẹp đang được các chị em mong đợi.

CÔNG TY TNHH TM & DV MỸ PHẨM TM GROUP

Hotline: 0979 968 286

Website: tmgroupvietnam.com

Tin Cùng Chuyên Mục