Trà Vinh: Ông già 65 tuổi làm bé gái lớp 9... sinh con

Phan Thành

(Doanhnhan.vn) - Ngày 10/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Càng Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Trong (65 tuổi, ngụ xã Huyền Hội, huyện Càng Long) để điều tra hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Theo đó, ông Trong được xác định là người đã làm em Hoa (tên đã được thay đối) sinh năm 2002 có bầu. Tháng 8 vừa qua, cô bé vừa hạ sinh một bé gái nặng 3,1 kg. Sau khi giám định ADN, xác định ông Trong chính là cha của đứa bé, công an Càng Long đã tiến hành khởi tố bị can.

Trà Vinh: Ông già 65 tuổi làm bé gái lớp 9... sinh con - Ảnh 1
Ông Trong nghe đọc quyết định khởi tố bị can. Ảnh : CAND

Gia đình Hoa cho biết, do hoàn cảnh khó khăn, Hoa ngoài một buổi học còn phụ mẹ đi bán vé số. Trong một lần đi bán gần nhà, ông Trong vốn là hàng xóm gọi em vào mua vé số. Lợi dụng không có ai ở nhà, ông Trong kéo Hoa vào nhà, dùng vũ lực cưỡng hiếp em. Do ông Trong dọa giết nếu kể lại cho ai nên Hoa không dám kể lại với gia đình. 

Khoảng một tháng sau, ông Trong lại dùng chiêu cũ để dụ cô bé vào nhà. Để cô bé yên tâm, ông giả vờ nói  đang có vợ ở nhà. Khi cô bé bước gần đến thì bị ông kéo phòng, đóng cửa lại.

Khoảng tháng 5/2017, mẹ Hoa phát hiện sự bất thường từ con gái nên đưa đi bác sĩ và phát hiện ra cô bé đã có thai 7 tháng.

Tin Cùng Chuyên Mục