Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan chính thức khai mạc

Hà Phương Thảo

(Doanhnhan.vn) - Sáng 10/5 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018 (Top Thai Branch 2018).

Hội chợ thương mại sản phẩm Thái được tổ chức thường niên tại Việt Nam trong 16 năm liên tiếp. Năm nay, thay mặt Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) - Bộ Thương mại Thái Lan, Văn phòng Thương vụ Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc gia (VINEXAD) tổ chức Triển lãm Thương hiệu Hàng đầu Thái Lan 2018 (Top Thai Brands 2018) từ 10 - 13/5/2018 với sự tham dự của  216 doanh nghiệp và 250  gian hàng.

Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan chính thức khai mạc - Ảnh 1

Triển lãm hàng Thái Lan chính thức được khai mạc. 

Triển lãm mang đến cơ hội đặc biệt để tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan với thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế cũng như cơ hội khám phá tiềm năng kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau như: Phụ tùng ôtô và xe máy; Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ; Thực phẩm & Đồ uống; Sản phẩm phong cách sống, đồ gia dụng và sản phẩm cho thú nuôi, Quần áo Thời trang; Giáo dục; Du lịch và Ẩm thực.

Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan chính thức khai mạc - Ảnh 2

Đông đảo khách hàng đi tham quan các gian hàng. 

Triển lãm năm nay được mong đợi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn với các màn trình diễn và thể hiện của các nhân vật hoạt hình hàng đầu Thái Lan và vô số hoạt động hấp dẫn khác.

Tin Cùng Chuyên Mục