Vietravel: Khẳng định thương hiệu du lịch Việt

Hương Lan

Năm 2018 khép lại với những bước chuyển mình đáng nhớ của ngành du lịch Việt Nam. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, Vietravel ghi dấu ấn với những kết quả nổi bật, đồng hành cùng sự phát triển của các địa phương, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho du lịch nước nhà.

Thương hiệu tiên phong phục vụ

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đến nay Vietravel đã tạo nên những bước đột phá mạnh mẽ, trở thành thương hiệu du lịch uy tín và vinh dự phục vụ hàng triệu du khách trong những hành trình khám phá thế giới. Từ những chuyến đi dù xa, dù gần đều có dấu ấn của nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp bởi Vietravel luôn lấy sự hài lòng và cảm xúc thăng hoa của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.

Kết thúc năm 2018, Vietravel đã tổ chức 852.000 lượt khách (tăng 10%), đạt doanh thu 7.476 tỷ đồng (tăng 18%). Năm 2019, Công ty dự kiến sẽ phục vụ 930.000 lượt khách, với doanh thu 8.800 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu đề ra, Công ty tung ra nhiều sản phẩm mới và nhiều kênh phân phối mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Vietravel: Khẳng định thương hiệu du lịch Việt - Ảnh 1

 

Hiện Vietravel có hơn 1.000 tour du lịch trong và ngoài nước mở bán tại website www.travel.com.vn và trên toàn hệ thống văn phòng, chi nhánh trực thuộc. Công ty không ngừng khai thác nhiều chương trình mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách theo các dòng sản phẩm chuyên biệt như: Tour cao cấp: Bộ sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng cao cấp, hành trình du lịch độc đáo được thiết kế chọn lọc tinh tế cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp nhằm đem lại những cảm xúc thăng hoa, gia tăng giá trị và hài lòng tuyệt đối về chuyến đi. Tour tiêu chuẩn: Bộ sản phẩm thế mạnh tại Vietravel với chất lượng dịch vụ chọn lọc, những điểm đến hấp dẫn, trải nghiệm đáng nhớ. Sản phẩm được thiết kế kỹ càng để luôn tạo sự mới lạ và khác biệt trên thị trường. Tour tiết kiệm: Bộ sản phẩm có mức phí tiết kiệm nhất, được chọn lọc cụ thể các điểm tham quan và dịch vụ phù hợp với ngân sách của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hành trình du lịch đầy đủ và thú vị.

Vietravel: Khẳng định thương hiệu du lịch Việt - Ảnh 2

 

Thương hiệu vàng ngành du lịch Việt Nam

Trung thành với triết lý “Khách hàng là trung tâm”, Vietravel luôn hoàn thành tốt nhất sứ mệnh phục vụ để mỗi chuyến đi không chỉ là kỳ nghỉ hoàn hảo mà còn đem đến cảm xúc thăng hoa cho từng du khách. Đến tháng 5/2019, ngoài trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh, Vietravel hiện sở hữu mạng lưới gồm 61 văn phòng - trung tâm, chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành từ Bắc chí Nam; Cùng với chi nhánh tại các nước Campuchia, Singapore, Mỹ, Úc, Pháp… là địa chỉ đáng tin cậy và kịp thời mang đến những sản phẩm, chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Vietravel: Khẳng định thương hiệu du lịch Việt - Ảnh 3

 

Song hành cùng hoạt động xây dựng mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước và thế giới, Vietravel còn chú trọng phát triển các lĩnh vực liên quan đến du lịch nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách. Trong năm qua, Vietravel cho ra đời và phát triển mạnh các đơn vị thành viên:

WorldTrans - Sàn giao dịch vé máy bay lớn nhất Việt Nam; Trung tâm Du lịch “Chuyến đi của bạn” – TripU; Trung tâm Tư vấn Du học Vietravel - Vietravel SCC; Trung tâm Điều hành Hướng dẫn viên Việt Nam.

Từ vạch xuất phát khiêm tốn, sau gần 24 năm nỗ lực, Vietravel đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Điển hình nhất là “Thương hiệu Quốc gia” (năm 2012, 2014, 2016, 2018); 7 năm nhận giải thưởng TTG Travel Awards (2011, 2012, 2013, 2014, 2016, 2017, 2018); 6 năm liên tiếp được tôn vinh tại Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards (từ 2013 - 2018). Đặc biệt, Vietravel còn là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất vinh dự đạt Giải thưởng du lịch Thế giới ở hạng mục “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2017, 2018”.

Là một trong những thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quốc tế uy tín: Hội nghị Cấp cao APEC 2006 và 2017; Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần V - 2016 (ABG 5); Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á lần thứ 13; Đại lễ Vesak 2008/2014/2019…

Vietravel: Khẳng định thương hiệu du lịch Việt - Ảnh 4

 

Gắn kết du lịch địa phương và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội

Bên cạnh đó, Vietravel đã và đang triển khai một số dự án mang tầm chiến lược, nhằm góp phần liên kết các địa phương và đơn vị hữu quan, đầu tư và xúc tiến phát triển du lịch bền vững, điển hình như:

- Thành lập Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam. Với vai trò là nhà đồng sáng lập Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam, Vietravel mong muốn đem đến những đột phá mới cho ẩm thực Việt, không chỉ sánh vai với bạn bè 5 châu mà còn tạo nên những giá trị to lớn về văn hóa, thúc đẩy du lịch đất nước phát triển.

- Tiên phong xây dựng những giá trị mới, đi đầu trong các hoạt động của ngành du lịch và các tỉnh, thành trên cả nước. Bên cạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh, Công ty còn góp phần phát triển kinh tế - du lịch của đất nước nói chung và các địa phương nói riêng thông qua việc thiết lập những đường bay chiến lược như tổ chức các chuyến bay thuê bao (charter) Cần Thơ - Đà Lạt/Nha Trang/Bangkok; Nha Trang/Đà Nẵng/Vinh - Bangkok; TP.Hồ Chí Minh - Fukushima/Myanmar; TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Bhutan/Ấn Độ, charter cổ vũ tuyển bóng đá Việt Nam trong các giải SEA Games, Asian, Asiad, AFF Cup.

- Mở tour đi bộ miễn phí dành cho du khách “Free Walking tour” tại các thành phố lớn: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… góp phần quảng bá nét đẹp du lịch địa phương.

- Xây dựng hình ảnh “Huế sáng & sống” - Dự án ý nghĩa trên do Vietravel kết hợp cùng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện. Đến với Huế, ngoài chiêm ngưỡng các đền đài, lăng tẩm, du khách còn được trải nghiệm một cố đô rất khác - trẻ trung, năng động - với phố đi bộ Chu Văn An - Phạm Ngũ Lão - Võ Thị Sáu nhộn nhịp; Chiêm ngưỡng công trình mỹ thuật “Thắp sáng kỳ đài Huế” với hơn 1.000 ánh đèn LED, tạo thêm điểm nhấn cho cảnh quan Huế về đêm.

- Phát triển kinh doanh hiệu quả đi đôi với trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Phát động chiến dịch “Go Green - vì một môi trường du lịch xanh - sạch - đẹp”; Triển khai dự án “Cho em mùa hè” diễn ra đồng loạt xuyên suốt 20 tỉnh, thành trên toàn quốc như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Rạch Giá, Long Xuyên, Cà Mau, Phú Quốc nhằm mang đến các em cơ nhỡ, các em có hoàn cảnh khó khăn một chuyến du lịch trong ngày như một món quà tinh thần đầy ắp yêu thương với tổng kinh phí tổng giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng được trích từ quỹ công đoàn, sự đóng góp của các khách hàng mua tour, các lượt like, lượt chia sẻ trên Fanpage Vietravel và Youtube Vietraveler.

- Tài trợ mổ mắt cho bệnh nhân nghèo hoàn cảnh khó khăn thông qua Quỹ “Ánh sáng cuộc đời - Light for life” được triển khai từ năm 2010 đến nay trên phạm vi toàn quốc, với tổng số tiền tài trợ qua các năm lên đến 3,3 tỷ đồng…

Tin Cùng Chuyên Mục