VinMart tham gia "giải cứu tôm hùm", đưa ra mức giá không lợi nhuận để hỗ trợ người dân

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Với ý nghĩa thiết thực, nhân văn, chương trình của VinMart nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng mạng. Nhiều khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên cả nước bày tỏ sự quan tâm thông qua bình luận, tương tác trên fanpage của Siêu thị VinMart.

Ngoài những mặt hàng nông sản như thanh long, dưa hấu,...các loại hải sản như tôm hùm cũng đang bị ảnh hưởng bời dịch Covid-19. Trước tình trạng đó, cả xã hội, trong đó không thể không nhắc tới các doanh nghiệp, cá nhân, đã vào cuộc để hỗ trợ, giải cứu người nông dân khỏi cảnh khó khăn, thua lỗ.

Hôm 16/2, Siêu thị Vinmart triển khai chương trình "Trợ giá tôm hùm - Bán hàng không lợi nhuận". Mức giá hỗ trợ được siêu này đưa ra là 495.000 đồng/kg.

Thông báo nêu rõ giá bán ưu đãi tại hai miền như sau:

- Tại miền Bắc:  tôm hùm xanh baby đông lạnh loại 0,2-0,3kg/con giá chỉ còn 495.000 đồng/kg (giảm 28%), bằng với mức giá ưu đãi ở các cửa hàng miền Nam.

Ngoài ra, khách hàng tại khu vực miền Nam còn thêm lựa chọn mua tôm hùm tươi sống loại 0,2-0,5kg/con với mức giá chỉ 630.000/kg (giảm 46%).

VinMart tham gia

 

Với ý nghĩa thiết thực, nhân văn, chương trình của VinMart nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng mạng. Nhiều khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên cả nước bày tỏ sự quan tâm thông qua bình luận, tương tác trên fanpage của Siêu thị VinMart.

VinMart tham gia

 

Trước Vinmart, hệ thống AEON cũng đưa ra mức giá hấp dẫn cho mặt hàng tôm hùm. Cụ thể, tôm hùm được giới thiệu trong chiến dịch giải cứu với giá 890.000 đồng/kg (3-5 con), thấp hơn nhiều mức giá 1.350.000 đồng/kg thông thường.

Một hệ thống chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch lớn ở Hà Nội cũng triển khai chương trình giải cứu tôm hùm sống giá chỉ từ 299.000 đồng/con. Mức giá này tương đương hơn 1 triệu đồng/kg.

Phong trào "giải cứu tôm hùm" giúp nhiều người dân tiếp cận được với loại hải sản vốn được coi là "xa xỉ" này. Chia sẻ với báo chí, anh Ngọc Hải (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Tôm hùm đang có giá quá rẻ nên mình mua về để gia đình cùng thưởng thức, ngoài ra cũng muốn hỗ trợ người nuôi tôm bị ảnh hưởng bời dịch Covid-19."

Tin Cùng Chuyên Mục