Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen

Minh Quân

Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và nghiên cứu về thị trường bất động sản tại Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BDS Vision Land là đại lý phân phối chính thức siêu dự án Evergreen, đánh dấu bước phát triển mới vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản của Vision Land.

Dự án EverGreen (quận 7, TP HCM) do Công ty TNHH Tài Nguyên hợp tác cùng TNR Holdings Việt Nam phát triển nằm ở khu vực nhiều sông rạch và mảng xanh thiên nhiên. Đây là điều kiện tốt để dự án bất động sản hạng sang này phát triển những tiện ích cao cấp cho cư dân. Tận dụng vị thế nằm sát bờ sông, EverGreen thiết kế tuyến giao thông đường thủy thâm nhập sâu vào nội khu. Theo đó từng căn biệt thự sở hữu chỗ neo đậu du thuyền riêng ngay trước mặt tiền nhà.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 1

 

EverGreen được Tài Nguyên và TNR định hướng trở thành không gian sống đẳng cấp, mang nhiều nét nghệ thuật dành cho giới nhà giàu. Định vị trở thành phiên bản giới hạn cho giới thượng lưu, dự án đầu tư bài bản về cảnh quan, tiện ích cho đến khâu xây dựng

Vị trí đắc địa bậc nhất tại Quận 7 – TP HCM

Sở hữu thiết kế độc đáo, không gian sống đẳng cấp cùng vị trí đắc địa, Evergreen hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc và nghệ thuật sống đỉnh cao của khu vực quận 7 - TP. Hồ Chí Minh.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 2

 

Vị thế làm nên đẳng cấp

Là dòng sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc bất động sản hạng sang, dự án EverGreen được kiến tạo bởi tâm huyết của hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản là TNR Holdings Việt Nam và Tài Nguyên, kỳ vọng sẽ tạo nên một kiệt tác kiến trúc, nghệ thuật thực sự cho phân khúc bất động sản siêu sang.

Trong quan niệm phong thủy, nước như một biểu tượng của tài lộc, cây xanh biểu trưng cho sự phát triển bền vững, vượng khí. Tọa lạc trong khuôn viên 7,4 ha, trong đó 5.000 m2 dành riêng cho công viên xanh, EverGreen được bao quanh bởi 3 dòng sông lớn với vị thế long mạch vòng cung đem lại nhiều tài lộc trường tồn, vững chắc cho cư dân. Bên cạnh đó, EverGreen còn sở hữu vị trí đắc địa khi được xây dựng trên trục đường Nguyễn Lương Bằng của quận 7 - vị trí chiến lược nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị Nam TP. Hồ Chí Minh.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 3

 

Với thế đất cực tốt về phong thủy là Tam Giang - 3 nhánh sông hội tụ, EverGreen cho phép chủ sở hữu được tận hưởng trọn vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn mỗi ngày, từ chính ban công hay thậm chí là… phòng ngủ tại căn biệt thự của mình, như thể nắm bắt được mọi khoảnh khắc của thời gian.

Đảm bảo hoàn hảo các yếu tố phong thủy, môi trường sống gắn kết thiên nhiên, yếu tố phát triển bền vững và sự thuận lợi về mặt giao thông, EverGreen đã giải được bài toán khó về tiêu chuẩn một dự án bất động sản “siêu sang”, là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu để nâng tầm chất lượng sống.

Đỉnh cao của lối sống thượng lưu

Định vị ở phân khúc cao cấp, EverGreen được kỳ vọng mang lại một khái niệm nhà ở mới. Đó không chỉ là một nơi để ở mà còn là không gian để nghỉ dưỡng, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 4

 

Toàn bộ dự án được các đơn vị tư vấn, thiết kế nổi tiếng trên thế giới thực hiện như Huni Architects - đơn vị thiết kế hàng đầu của Pháp và Graham Taylor Designs – đơn vị thiết kế hàng đầu của Mỹ.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 5

 

Một điểm nhấn độc đáo của EverGreen chính là hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp như một thành phố thu nhỏ dành riêng cho giới thượng lưu. Đến với Evergreen, các chủ sở hữu sẽ tìm thấy lối kiến trúc hoàn mỹ đến từng chi tiết, những tiện ích vượt tầm thế giới và chắn chắn chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam như: nhà hàng tổ chim độc đáo, hồ bơi lười, bến du thuyền, công viên trung tâm... Đặc biệt bến du thuyền Marina – cập bến trực tiếp vào quảng trường trung tâm Evergreen, với đủ các loại cọc tàu và bến đậu cho nhiều loại du thuyền khác nhau.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 6

 

Nhà hàng tổ chim rộng 1.000 m2 chính là một trong những điểm nhấn quan trọng của dự án. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, dịch vụ đẳng cấp và vị trí ven sông, người dùng có thể vừa thưởng thức bữa tối, vừa tận hưởng không gian đẳng cấp hòa cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành, vừa ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Với tổng thể hơn 7,4 ha nhưng phần lớn diện tích dự án dành cho không gian công cộng, hệ thống cây xanh và chỉ có hơn 200 căn gồm biệt thự vườn, villa phố và siêu biệt thự trên không, Evergreen tạo một nơi đáng sống xứng tầm cho cộng đồng thượng lưu chuẩn mực, xây dựng và duy trì một môi trường sinh thái rộng lớn ngát xanh và góp phần đem đến phong cách sống riêng cho cư dân. Mỗi căn biệt thự siêu sang được thiết kế theo lối kiến trúc vừa hiện đại, trang nhã vừa mang những giá trị thẩm mỹ kinh điển, view sông giúp không gian luôn được điều hòa bởi không khí thuần khiết và tràn ngập màu xanh.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 7

 

Là cái tên viết nên những chuẩn mực mới về nghệ thuật thưởng thức cuộc sống, Evergreen xứng đáng là một tuyệt tác kiến trúc đỉnh cao, một dấu ấn cho sự đẳng cấp và thượng lưu. Với những yếu tố tinh hoa nhất cùng hội tụ trong một dự án, chắc chắn Evergreen sẽ là một sản phẩm bất động sản khan hiếm và đắt giá nhất tại Việt Nam.

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án Evergreen

Mới được thành lập vào  tháng 06/2017, nhưng Vision Land lại hoạt động dưới sự dẫn dắt của một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, đã từng làm việc tại những công ty BĐS lớn hàng đầu Việt Nam, có thâm niên trong nghề. Tuy ra đời trong hoàn cảnh thị trường bất động sản nhiều biến động, song bằng sự khác biệt, chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ nhân viên gồm những Best Seller giàu kinh nghiệm, Vision Land đã đạt được những thành tựu đáng kể, nhanh chóng ghi dấu ấn trên bản đồ ngành bất động sản. Chỉ sau gần một năm hoạt động, Vision Land đã dốc hết tâm sức để tư vấn thành công nhiều sản phẩm BĐS căn hộ cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… 

Vision Land – Đại lý phân phối chính thức siêu dự án EverGreen - Ảnh 8

 

Bằng tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết, Vision  Land đã và đang cố gắng hết mình để mang về sự thành công ở tất cả những dự án mà công ty đã triển khai. Tính đến thời điểm này, Vision Land đã có 3 sàn giao dịch với đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. 

Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và nghiên cứu về thị trường bất động sản tại Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BDS Vision Land là đại lý phân phối chính thức siêu dự án Evergreen, đánh dấu bước phát triển mới vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản của Vision Land.

Web : http://tnr-evergreen.com/

Hotline:  0931.31.31.35/ 0933.38.22.39

Tin Cùng Chuyên Mục