Xtend - tiên phong về công nghệ AI hàng đầu hiện nay

Ánh Dương

Xtend là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hiện nay với những công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chiến lược tiếp thị trên di động. Để hiểu hơn về Xtend, cùng trao đổi với ông Muralidharan - Giám đốc thương mại của Xtend.

Xtend có thể chia sẻ cụ thể những thành tựu mà công ty đạt được thời gian gần đây tại thị trường khu vực hay không?

Xtend gần đây đã đạt được những cột mốc quan trọng tại thị trường khu vực, thể hiện cam kết của chúng tôi là hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động. Chúng tôi đã thành công thiết lập mối quan hệ đối tác với nền tảng công nghệ quảng cáo hàng đầu về tiếp thị tăng trưởng tại APAC, Tyroo.

Xtend là một nền tảng Tiếp thị bám đuổi tiên tiến được xây dựng và phát triển dựa trên AI, cung cấp thuật toán độc đáo, đây chính là yếu tố cốt lõi trong các dịch vụ của chúng tôi. Thuật toán này vượt trội hơn hẳn các hình thức tiếp thị truyền thống bằng cách dự đoán hành vi của người dùng trên cơ sở thông tin người dùng điển hình. Điều này cho phép các nhà tiếp thị dự đoán tương tác ưa thích tiếp theo của người dùng đối với một thương hiệu, dù cho đó là hoạt động tìm hiểu, so sánh sản phẩm hay là thực hiện giao dịch nhanh.

Bằng cách tận dụng các dịch vụ của Xtend, các nền tảng thương mại điện tử có thể mở rộng khả năng đẩy mạnh doanh thu, cải thiện hiệu quả chi phí và nâng cao tổng giá trị hàng hóa của doanh nghiệp.

Là doanh nghiệp được đánh giá cao tại thị trường công nghệ khu vực, Xtend có định hình được tốc độ tăng trưởng của ngành?

Xtend là công ty có chỗ đứng vững chắc trên thị trường công nghệ khu vực, có tiềm năng định hình quỹ đạo tăng trưởng của ngành. Lĩnh vực công nghệ quảng cáo đang phát triển nhanh chóng do những thay đổi trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng và Xtend là nơi tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp có thể tiếp cận dữ liệu chất lượng cao cùng với công nghệ AI tiên tiến. Bằng cách đó, doanh nghiệp có thể kích hoạt lại đáng kể cơ sở người dùng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu nói chung.

Qua việc mở rộng hoạt động sang thị trường Việt Nam, Xtend nhấn mạnh cam kết đối với khu vực, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác sức mạnh của AI.

Cụ thể tại thị trường Việt Nam, mục tiêu của Xtend là gì

Xtend đặt mục tiêu nhiều mặt sao cho phù hợp với những mục tiêu chiến lược rộng lớn hơn tại thị trường Việt Nam. Trọng tâm chính của chúng tôi tại Việt Nam là nâng cao sự hiểu biết về hành vi của người dùng. Bằng cách tận dụng các giải pháp tối ưu hóa quảng cáo kỹ thuật số và AI, Xtend lên kế hoạch cung cấp chi tiết những thông tin có giá trị về hành trình người dùng tại thị trường Việt Nam. Sáng kiến của chúng tôi nhằm mục đích trang bị cho cả nền tảng và thương hiệu những kiến thức cần thiết để xác định những thiếu sót và lĩnh vực cần cải thiện trong chiến lược của mình.

Xtend đánh giá thế nào về tiềm năng của thị trường Việt Nam so với các nước trong khu vực?

Theo báo cáo e-Conomy SEA 2022 của Google nêu bật Việt Nam là một trong ba quốc gia hàng đầu thu hút sự chú ý đáng kể của các nhà đầu tư. Sự công nhận này dựa trên triển vọng tăng trưởng đầy hứa hẹn của thị trường, với những dự đoán cho thấy thị trường có thể đạt giá trị ước tính là 32 tỷ USD vào năm 2025.

Hệ sinh thái khởi nghiệp và công nghệ phát triển mạnh của Việt Nam là một điểm nhấn khác biệt. Nguyên nhân tạo nên sự khác biệt này có thể kể đến như: được bồi đắp bởi môi trường thúc đẩy đổi mới và khởi nghiệp, dân số trẻ và am hiểu công nghệ. Qua những yếu tố này, Xtend nhận thấy Việt Nam là thị trường có tiềm năng và cơ hội đặc biệt.

Xtend hiện đang tung ra thị trường những dòng sản phẩm nổi bật nào?

Xtend là chuyên gia về các giải pháp quảng cáo trên thiết bị di động, hỗ trợ các nền tảng như Tokopedia và Lazada nâng cao doanh thu từ những tài sản chưa được tận dụng triệt để, một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nắm vững chuyên môn trong các lĩnh vực như trò chơi, thương mại điện tử và công nghệ tài chính, Xtend trở thành nguồn động lực trong ngành.

Được biết, Xtend hiện chưa có văn phòng tại Việt Nam. Vậy trong tương lai những kế hoạch này có thể thực hiện trong thời gian ngắn không.

Mặc dù chúng tôi không có văn phòng tại Việt Nam, nhưng chúng tôi hoạt động có chiến lược trong khu vực để phục vụ thị trường Việt Nam, đồng thời khám phá các cơ hội phát triển và gắn kết. Trọng tâm của chúng tôi vẫn là cung cấp những hỗ trợ và giải pháp đặc biệt cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam, đồng thời chúng tôi luôn đáp ứng linh hoạt những biến động của thị trường.

Cảm ơn sự chia sẻ của Ông.

Tin Cùng Chuyên Mục