5 dòng máy lọc nước an toàn bạn có thể lựa chọn khi nguồn nước Hà Nội đang bị ô nhiễm

Ken (Tổng hợp)

Với tình trạng nước bị ô nhiễm, máy lọc nước được cho là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Tình hình nước sạch hiện đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Chính bởi lẽ đó mà nhiều gia đình đã tìm đến máy lọc nước như một cứu cánh trong vấn nạn nguồn nước tại Hà Nội đang bị ô nhiễm.

Có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, nhưng loại nào có tính năng tốt cùng giá thành hợp lý thì không mấy gia đình biết.

Cùng check lại giá thành của một số loại máy lọc nước để có cái nhìn rõ hoen về thị trường này. 

1. Máy lọc nước Kangaroo

Được quảng cáo nhiều trên thị trường, không ít người nghĩ rằng máy lọc nước này là của Úc, vậy nhưng không, chúng có xuất xứ từ Đài Loan.

5 dòng máy lọc nước an toàn bạn có thể lựa chọn khi nguồn nước Hà Nội đang bị ô nhiễm - Ảnh 1

Đặc điểm nổi bật của dòng máy lọc nước Kangaroo có thể kể đến như giá thành khá rẻ, từ 4 - 8 triệu đồng, hệ thống phân phối rộng rãi, linh kiện thay thế dễ dàng... Với 5 - 9 lõi lọc nước, có thể lọc được nhiều cặn bẩn, tạp chất, giúp nước sạch, an toàn.  

Tuy nhiên, thời gian bảo hành của hãng khá ngắn - chỉ 12 tháng. 

2. Máy lọc nước Karofi 

Là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu cùng chất lượng sản phẩm có cải tiến liên tục, Karofi là một trong những lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

5 dòng máy lọc nước an toàn bạn có thể lựa chọn khi nguồn nước Hà Nội đang bị ô nhiễm - Ảnh 2

Các sản phẩm của Karofi đa dạng về mẫu mã với mức giá dao động từ 4-12 triệu. Đặc điểm nổi bật của Karofi thiết kế đẹp, linh kiện có chất lượng cao được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Đài Loan, lọc nước tinh khiết, vận hành êm ái cùng với thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

3. Máy lọc nước Coway

Hãng máy lọc nước có xuất xứ từ Hàn Quốc này là lựa chọn của không ít người. Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Coway là công nghệ tiên tiến, công suất cao, dễ vệ sinh chùi rửa và có bảo hành 12 tháng. Thế nhưng nhược điểm của Coway là không có quá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. 

5 dòng máy lọc nước an toàn bạn có thể lựa chọn khi nguồn nước Hà Nội đang bị ô nhiễm - Ảnh 3

Dù số lượng ít nhưng mức giá lại đa dạng, trải dài từ 4 triệu cho dòng thường cho đến 22 triệu với dòng cao cấp.

4. Máy lọc nước Sunhouse

Là một thương hiệu của Việt Nam có liên doanh với Hàn Quốc, Sunhouse được thành lập cách đây 16 năm và là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng.

5 dòng máy lọc nước an toàn bạn có thể lựa chọn khi nguồn nước Hà Nội đang bị ô nhiễm - Ảnh 4

Máy lọc nước Sunhouse với ưu điểm là thiết kế gọn gàng, chất liệu cao cấp cùng công nghệ lọc RO giúp loại bỏ tới 99,99% tạp chất mang lại nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn.

5. Máy lọc nước Panasonic

Là thương hiệu có tiếng, Panasonic cũng cung cấp cho người dùng các dòng máy lọc nước đảm bảo chất lượng.

5 dòng máy lọc nước an toàn bạn có thể lựa chọn khi nguồn nước Hà Nội đang bị ô nhiễm - Ảnh 5

Giá thành của máy lọc nước Panasonic cũng rất phong phú, từ sản phẩm 2 triệu cho đến những dòng sản phẩm cao cấp với mức giá rất cao lên đến 30 triệu.

6. 

Tin Cùng Chuyên Mục