5 siêu phẩm Vertu nguyên bản đặc sắc nhất mọi thời đại mà các đại gia khao khát

Chẳng ngoa khi cho rằng chỉ cần sở hữu thiết bị di động xa xỉ của Vertu trong lòng bàn tay, đẳng cấp hoàng gia của người dùng sẽ được khẳng định một cách rõ ràng và tinh tế nhất.

Giữa thị trường smartphone ngày càng bão hoà, Vertu vẫn khẳng định đẳng cấp riêng và trở thành niềm khao khát của giới nhà giàu. Tuy nhiên, vì số lượng sản xuất khan hiếm, không phải ai cũng dễ dàng sở hữu siêu phẩm này trong tay. Chính vì vậy, tại Kỳ Lân Luxury, 5 chiếc điện thoại Vertu thuộc dòng Signature S cao cấp nhất thế giới dưới đây được đang trở thành mục tiêu tìm kiếm của không ít quý ông.

Vertu Signature S trắng da khói xám - 188.000.000 VNĐ

Yếu tố lôi cuốn đầu tiên của Vertu Signature S trắng da khói chính là sắc trắng chủ đạo, điểm thêm những mảng vàng sang trọng và nổi bật khắp thân máy. Sở dĩ chiếc máy Vertu nguyên bản này vẫn còn mới toanh là vì bộ khung được cấu thành từ thép không gỉ với độ bền vô cùng cao, chống mài mòn và bị oxy hóa. Bên cạnh đó, gối máy được làm từ đá ceramic cao cấp mang tông trắng, chốt hạ cho ngoại hình chuẩn thượng lưu, bền đẹp với thời gian.

5 siêu phẩm Vertu nguyên bản đặc sắc nhất mọi thời đại mà các đại gia khao khát - Ảnh 1

Bàn phím của chiếc máy với tấm đá sapphire, nổi bật lên trên là các phím bấm được điểm vàng khối lấp lánh cùng nút điều hướng phủ vàng cũng là dấu ấn vô cùng đắt giá của chiếc điện thoại này. Đặc biệt, Vertu Signature S trắng xám khói còn lưu giữ dấu ấn thời gian độc nhất vô nhị thông qua sự xuất hiện của các vết thâm kim trên bộ da được làm thủ công từ Ý bao bọc khắp thân máy.

Vertu Signature S White and Gold vàng hồng - 188.000.000 VNĐ

Mang trong mình nguồn gốc thượng lưu, Vertu Signature S White and Gold còn sở hữu ngoại hình quý tộc khi có sự phối trộn giữa màu sắc vàng hồng cùng các chất liệu đắt đỏ nhất thế giới như đá, sapphire, titan, vàng và da. Không giống những siêu phẩm Vertu khác, tấm da của siêu phẩm này lại mang hoa văn độc đáo, phủ màu của thời gian như càng tôn thêm giá trị độc quyền của chiếc máy.

5 siêu phẩm Vertu nguyên bản đặc sắc nhất mọi thời đại mà các đại gia khao khát - Ảnh 2

Những gì tinh túy nhất ở Vertu Signature S White and Gold còn thể hiện ở viên kim cương hạ cánh giữa nút điều hướng và bàn phím tinh xảo và phức tạp, khi sử dụng đèn bàn phím sẽ cho ra ánh sáng dịu và hoàn hảo nhất. Chính vì vẻ ngoài yểu điệu và nhẹ nhàng, song lại mang nét quyền lực riêng mà chiếc điện thoại này được xem là thiết kế Vertu dành riêng cho những nữ đại gia mạnh mẽ.

Vertu Signature S vàng khối chính hãng 18k lưng da - 268.000.000 VN

Là chiếc điện thoại đẹp nhất trong dòng Signature S, Vertu Signature S vàng khối 18K thu hút các tín đồ hàng hiệu nhờ ngoại hình hoành tráng và bóng bẩy. Từ chất liệu vàng vĩnh cửu với thời gian được ứng dụng ở viền máy, bộ bàn phím, nắp gắn sim và 6 chiếc đinh ốc đến mặt lưng được làm từ da bê Ý cao cấp, khi cầm siêu phẩm này trên tay, giới đại gia sẽ có cảm giác như nâng niu thỏi vàng thanh mảnh trên tay.

5 siêu phẩm Vertu nguyên bản đặc sắc nhất mọi thời đại mà các đại gia khao khát - Ảnh 3

Đẹp về thiết kế chưa đủ, Vertu Signature S còn hoàn hảo về tính năng, sở hữu công nghệ tiên tiến mà không một chiếc máy nào trên thế giới có được. Một trong số đó chính là độ bảo mật cao, không một phần mềm nào có thể truy cập được để lấy cắp dữ liệu cá nhân của người dùng.

Vertu Signature S vàng khối - 318.000.000 VNĐ

So với phiên bản kể trên, phiên bản nguyên zin Vertu Signature S này tuy được làm từ vàng khối nhưng lại mang màu sắc khác biệt, ánh lên độ long lanh nhẹ nhàng. Vượt qua khâu “kiểm duyệt” về ngoại hình, chiếc điện thoại đẳng cấp này còn làm hài lòng những “tín đồ” hàng xa xỉ với sự kết hợp của các nguyên liệu đắt nhất và có giá trị vượt khỏi mọi ranh giới, điển hình là vàng khối 18k, đá sapphire, đá ruby, titanium, da thuộc và đá nguyên khối,...

5 siêu phẩm Vertu nguyên bản đặc sắc nhất mọi thời đại mà các đại gia khao khát - Ảnh 4

Ngoài một thiết kế đầy tinh xảo, Vertu Signature S vàng nguyên khối còn có rất nhiều điểm đặc biệt khác về công nghệ. Đáng chú ý, Vertu Signature S vàng khối này gần như là hiếm có khó tìm nhất trên thế giới vì chỉ được sản xuất theo những thống kê trước và theo những đơn đặt hàng của giới nhà giàu trên toàn thế giới.

Vertu Signature S Gold White Ziczac Bạch Tạng Himalaya – 620.000.000 VNĐ

Các tín đồ xa xỉ đều phải choáng ngợp trước cách phối màu điệu nghệ của Vertu Signature S Gold White Ziczac Bạch Tạng Himalaya giữa sắc trắng bạch tạng lưng da cá sấu bạch tạng Himalaya và tông vàng quyền quý của chất vàng nguyên khối AU750 khắp toàn thân máy. Độ tinh xảo của thiết kế còn thể hiện thông qua phím chủ được đính bằng kim cương chủ 3ly6, viền máy sở hữu những dải kim cương được sắp xếp zigzag đầy điệu nghệ, và mặt đá sapphire nguyên khối - chất liệu có khả năng chống trầy xước cao và độ cứng chỉ sau kim cương mang đến trải nghiệm hình ảnh đạt độ sắc nét cao cùng khả năng chống trầy xước tốt. Tất cả hòa huyện lại và đã tạo thành một siêu phẩm mà bất kỳ ai nhìn thấy cũng sẽ muôn sở hữu ngay lập tức.

5 siêu phẩm Vertu nguyên bản đặc sắc nhất mọi thời đại mà các đại gia khao khát - Ảnh 5

Sản phẩm do Kỳ Lân Luxury cung cấp, với bộ máy tuân thủ nghiêm ngặt 5 tiêu chí cũng là 5 nguyên tắc tạo nên tên tuổi đẳng cấp Kỳ Lân Luxury: Nguyên bản - Nguyên zin - Chính hãng - Đẹp như mới - Điểm chất lượng tuyệt đối 100/100. Tất cả sản phẩm bán ra do đích thân chủ cửa hàng - Nguyễn Lân kiểm duyệt, trực tiếp tư vấn, trao sản phẩm đến tay khách hàng.Nghiêm túc với công việc, Kỳ Lân Luxury bán hàng vì chữ "TM": phục vụ “CHUYÊN NGHIỆP” - chất lượng tuyệt đối - phong cách bán hàng theo lối giao lưu. Chính vì vậy, giá thành sản phẩm “CAM KẾT TỐT NHẤT”, dịch vụ hỗ trợ khách hàng đảm bảo nhanh nhất để làm hài lòng khách tuyệt đối nhất.

5 siêu phẩm Vertu nguyên bản đặc sắc nhất mọi thời đại mà các đại gia khao khát - Ảnh 6

Đối với phụ kiện và linh kiện thay thế, Kỳ Lân Luxury sưu tầm sẵn nhằm cung ứng linh hoạt mọi yêu cầu của quý khách hàng với giá phù hợp nhất. Khách hàng có nhu cầu tìm mua linh phụ kiện Vertu chính hãng có thể dễ dàng tìm kiếm tại Kỳ Lân Luxury.

Thông tin mua hàng: 

Kỳ Lân Luxury

Hotline: 0901 247 247

Website: https://kylanluxury.com/

Facebook: Kỳ Lân Luxury

Tin Cùng Chuyên Mục