Á hậu Nga Queen: Bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen (Vũ Thị Hồng Nga) luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi thần thái tự tin, giọng nói nhẹ nhàng, trái tim ấm áp cũng như khả năng làm việc không biết mệt mỏi.

Chính những điều đó đã giúp chị tự tin, vững bước trong kinh doanh cũng như trên con đường kiếm tìm hạnh phúc, thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại.

Mọi khó khăn chỉ là thử thách

Cá tính, xinh đẹp và đầy tài năng, Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen luôn biết cách thử thách bản thân khi lựa chọn con đường kinh doanh. Chị được biết đến với vai trò là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Nữ hoàng; Chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán. Đồng thời chị cũng là thành viên trong Câu lạc bộ Diễn đàn nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN; Phó Chủ tịch Chi hội Doanh nhân Việt - Mỹ và là đại sứ cho một số chương trình đào tạo kinh doanh…Dù với vai trò nào thì Á hậu cũng hoàn thành tốt mọi công việc, khẳng định khả năng, bản lĩnh kiên cường cho dù hoàn cảnh có nhiều chông gai, trở ngại.

Á hậu Nga Queen: Bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại - Ảnh 1

Nữ doanh nhân, Á hậu Nga Queen luôn bận rộn với rất nhiều công việc và trọng trách trên vai nhưng chị chưa bao giờ chán nản hay muốn từ bỏ. Ngược lại, chính những thử thách càng giúp chị mạnh mẽ hơn, vươn lên và tỏa sáng. “Tôi luôn nghĩ những điều không may trong cuộc sống chỉ là ông trời đang rèn giũa mình. Là một người mẹ đơn thân nên tôi vừa phải làm cha, vừa phải làm mẹ, chính vì thế, tôi luôn cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho các con của mình. Và khi không có người đàn ông bên cạnh, tôi lại càng trưởng thành hơn, bứt phá hơn để thành công, bởi chỉ có sự thành công mới giúp tôi có thể lo cho 2 con cũng như gia đình một cuộc sống đầy đủ, toàn vẹn nhất” – Á hậu Nga Queen tâm sự.

Tuy nhiên, trong bộn bề cuộc sống, dù mạnh mẽ đến đâu chúng ta cũng không thể tránh khỏi những lúc cô đơn, chán chường, mỏi mệt và Á hậu Nga Queen cũng vậy. Chị chia sẻ rằng, sau rất nhiều thăng trầm của cuộc sống, là người mẹ đơn thân với nhiều lo toan trong công việc và gia đình, đôi lúc chị cũng cảm thấy cô đơn với thực tại, bởi có nhiều điều thật khó có thể sẻ chia cùng ai. Hiện tại, chị vẫn đang trên con đường kiếm tìm hạnh phúc riêng cho bản thân mình.

Như đóa hoa tỏa sắc

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với hầu hết doanh nghiệp nhưng bằng một tâm thế luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách và ý chí kiên cường đã giúp Á hậu Nga Queen chèo lái con thuyền doanh nghiệp của mình vượt qua dịch Covid–19. Á hậu Nga Queen cho rằng bản thân vẫn may mắn hơn hàng triệu người trên thế giới, chị thầm cảm ơn trời Phật vẫn thương và cho chị sức khỏe, ý chí nghị lực để chống chọi, vượt qua khó khăn. Bởi còn có sức khỏe là còn cống hiến được, còn đảm bảo được cuộc sống cho gia đình, nhân viên và giúp đỡ cộng đồng. Á hậu Nga Queen luôn tâm niệm rằng: “Khó khăn, nghịch cảnh luôn tồn tại trong cuộc sống này để thử thách bản lĩnh, nghị lực và ý chí của mỗi chúng ta. Vì thế, tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ đến với mình và vững bước vượt qua. Tôi chưa bao giờ cho phép mình dậm chân tại chỗ,  luôn cho bản thân cơ hội để phát huy tất cả những khả năng với nhiều vị trí, công việc khác nhau”.

Á hậu Nga Queen: Bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại - Ảnh 2

Dấn thân vào kinh doanh, trở thành một nữ doanh nhân nhưng Á hậu Nga Queen không bị những thử thách khắc nghiệt của thương trường làm cho chai sạn. Ngược lại, những thử thách chốn thương trường lại giúp cho chị kiên định hơn và tôi luyện, phát huy được hết nội lực của bản thân để vững tay chèo, đưa con thuyền chung vượt mọi sóng gió trong cuộc sống.

Không chỉ bản lĩnh trong kinh doanh,  bông hồng quyền lực - Á hậu Nga Queen còn là một doanh nhân tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Chị thường đến thăm các cơ sở tình thương, mái ấm nhằm mang đến niềm vui, sự sẻ chia với những người có hoàn cảnh bất hạnh. Ngoài ra, chị còn là người truyền cảm hứng đầy nhiệt huyết cho các nữ doanh nhân trẻ, mong muốn đưa nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, hội nhập sâu rộng và mang tới những đóng góp tích cực hơn cho cộng đồng.

Như một đóa hoa sức sống mãnh liệt, vươn lên mạnh mẽ với niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước, Á hậu Nga Queen vẫn đang ngày ngày tỏa sáng, lan tỏa tinh thần mạnh mẽ, nét đẹp rạng rỡ để tô điểm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

 “Khó khăn, nghịch cảnh luôn tồn tại trong cuộc sống này để thử thách bản lĩnh, nghị lực và ý chí của mỗi chúng ta. Vì thế, tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ đến với mình và vững bước vượt qua”.

 

Tin Cùng Chuyên Mục