AnewEdu tổ chức lễ Công bố sứ mệnh mới

Anh Huy

Ngày 09/12/2017 tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư, Tư vấn và Huấn luyện AnewEdu long trọng tổ chức lễ Công bố sứ mệnh – Đồng hành cùng doanh nhân xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững. Đây là tin rất vui cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

Theo sứ mệnh đó, AnewEdu toàn tâm, toàn ý hỗ trợ cho doanh nghiệp với mục tiêu là tạo ra cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững để mọi người đều có sự nghiệp phát triển, cuộc sống ấm no và hạnh phúc. Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng và thân thiện, đoàn kết gắn bó giữa các doanh nhân. Đến tham gia sự kiện có đại diện lãnh đạo các Hiệp hội, cơ quan Nhà nước, báo chí - truyền hình và sự có mặt của hơn 160 chủ doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

AnewEdu tổ chức lễ Công bố sứ mệnh mới - Ảnh 1

 

Thông điệp mà Ban tổ chức sự kiện muốn truyền tải đến cộng đồng doanh nhân đó là: “Một đất nước muốn phát triển bền vững thì cần có một nền kinh tế bền vững. Để vươn tới một nền kinh tế bền vững, chúng ta cần phải có những tập đoàn kinh tế lớn mạnh, những doanh nghiệp phát triển bền vững” - ông Trần Trung Kiên đọc trong diễn văn khai mạc.

Tại sự kiện, ông Lê Anh Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty AnewEdu gửi lời tri ân sâu sắc đến các bên đã đóng góp, ủng hộ ông trong suốt quá trình 16 năm nghiên cứu tạo ra công trình này, bao gồm các nhóm cộng sự, học viên, các hiệp hội doanh nghiệp và cả gia đình ông. Trong lời phát biểu đầy xúc động, ông Minh chia sẻ: “Sứ mệnh này, công trình này trước đây là của chúng tôi, nhưng kể từ thời điểm này nó là của tất cả chúng ta, của các anh chị doanh nhân. Chúng tôi chuyển giao hoàn toàn công trình này cho các doanh nghiệp để xây dựng doanh nghiệp của anh chị phát triển bền vững, chúng ta tạo ra phong trào người giúp người để ai ai cũng hạnh phúc và thành công.”

AnewEdu tổ chức lễ Công bố sứ mệnh mới - Ảnh 2

 

Phát biểu tại chương trình, Giáo sư Hà Tôn Vinh chia sẻ: “Lần nào tôi gặp Lê Anh Minh cũng cảm nhận rất rõ anh là con người tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng luôn sống vì người khác với sứ mệnh không bao giờ thay đổi”.

AnewEdu tổ chức lễ Công bố sứ mệnh mới - Ảnh 3

 Giáo sư Hà Tôn Vinh phát biểu

Bà Trần Mai Khanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam kêu gọi: “Chúng tôi kêu gọi các doanh nghiệp hãy kinh doanh minh bạch bằng cách xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, hãy kết hợp với nhau xây dựng nền kinh tế chia sẻ để tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận và kiên quyết từ chối sản xuất, kinh doanh hàng giả. Về phía Hiệp hội sau một thời gian dài tìm hiểu về tư tưởng nhân cách, sứ mệnh và tầm nhìn của ông Lê Anh Minh cũng như còn đường của đội nhóm AnewEdu, chúng tôi đánh giá rất cao sự thiết thực của đề án, sứ mệnh của AnewEdu và cho rằng đây là đề án rất tuyệt vời. Chính vì vậy Hiệp hội chống hàng giả chúng tôi tin tưởng, ủng hộ tuyệt đối công trình này, chúng tôi gắn kết chặt chẽ và đồng hành với sứ mệnh của đội nhóm AnewEdu”.

Bà Khanh cũng đã mời ông Lê Anh Minh làm cố vấn cho Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu (GBC) để xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy, chiến lược và kế hoạch triển khai Hiệp hội chống hàng giả đến từng địa phương trên cả nước, nhằm bài trừ vấn nạn hàng giả và bảo vệ doanh ngiệp, bảo vệ người tiêu dùng.

AnewEdu tổ chức lễ Công bố sứ mệnh mới - Ảnh 4

 Bảng cam kết sứ mệnh

Tại chương trình, các học viên chia sẻ những thành quả đạt được trong quá trình tham gia các chương trình huấn luyện của AnewEdu và ông Lê Anh Minh. Nhiều học viên chỉ xuất phát từ công nhân như bà Lê Hồng Anh đã trở thành người chủ doanh nghiệp với doanh thu hàng năm lên tới vài chục tỷ đồng. Hoặc bà Bùi Thúy Hằng từ thợ cắt tóc với một tiệm cắt tóc nhỏ đã trở thành chủ của chuỗi salon tóc đang tiếp tục phát triển nhân rộng hệ thống. Hiện tại, bà Hằng cũng là Chủ tịch của Hiệp hội nghề tóc Hà Nội. Đặc biệt, bà Nguyễn Thị Lý chia sẻ: "Tưởng rằng đến học chuyên gia để nhàn rỗi hơn trong công việc, ai ngờ lại vất vả hơn rất nhiều bởi bài tập của chúng tôi là phải thực hành ngay tại doanh nghiệp, từ việc thay đổi tư tưởng nhân cách, phân cấp phân quyền và xây dựng hệ thống quản trị. Tuy nhiên tôi đã gặt hái được thành quả hoàn toàn xứng đáng từ những kết quả bước đầu rất tốt. Tất cả mọi người trong công ty làm việc tự giác, chủ động và gắn kết giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian trong trong quản trị. Tôi cũng đang xây dựng hệ thống chuỗi bán lẻ với sự đồng hành tư vấn của AnewEdu".

Phần sau của chương trình, ông Trần Trung Kiên chia sẻ các gói đầu tư hỗ trợ cho các doanh nghiệp bao gồm: Gói đầu tư huấn luyện đội quân thị trường dùng chung; Gói đầu tư huấn luyện lãnh đạo tổ chức thị trường; Gói đầu tư tái cấu trúc doanh nghiệp và Gói đầu tư tư vấn xây dựng Hệ thống tập đoàn kết hợp. Đây chính là tin rất vui cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục