B3 - Brazilian Bond Builder: “Thổi hồn” cho mái tóc Việt

Quang Tâm

Sáng tạo không bao giờ là đủ, đặc biệt trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc. Thấu hiểu điều đó, CEO Hoàng Bích Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc sống xanh (Greenlife) đã và đang “thổi hồn” cho những mái tóc Việt đầy sức sống. Và mỹ phẩm tái sinh liên kết tóc B3 - Brazilian Bond Builder là minh chứng cho điều đó.

Bước tiến mới của lĩnh vực mỹ phẩm tóc

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc sống xanh (Greenlife) của CEO Hoàng Bích Tâm là đơn vị có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp C:EHKO (Đức); Mỹ phẩm tóc thuần chay Bulbs & Roots (Italia); Mỹ phẩm Tái sinh liên kết tóc B3 - Brazilian Bond Builder top 1 của Mỹ. Với hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng lĩnh vực thời trang tóc Việt Nam, Greenlife luôn mang tới cho các nhà tạo mẫu tóc những thương hiệu uy tín, chất lượng bậc nhất. Chị Bích Tâm nhận thấy rằng mặc dù lĩnh vực thời trang tóc Việt Nam rất phát triển nhưng mái tóc của các khách hàng ngày càng bị hư tổn hơn do rất nhiều nguyên nhân, và một trong những nguyên nhân chính đó là việc lạm dụng sử dụng hoá chất lên tóc (uốn, nhuộm…). Chính vì lẽ đó, các nhà tạo mẫu tóc và khách hàng đều mong muốn có một dòng sản phẩm có thể hỗ trợ và giúp cho mái tóc chắc khỏe trở lại.

CEO Hoàng Bích Tâm
CEO Hoàng Bích Tâm

“Chúng tôi đã dành 2 năm để nghiên cứu tìm hiểu, test trên rất nhiều chất liệu tóc và dòng sản phẩm chữa trị tóc cao cấp Brazilian Bond Builder đã hoàn toàn chinh phục được những nhà tạo mẫu khó tính nhất. B3 là nhãn hiệu thuộc Công ty Brazilian Professionals LLC - công ty sở hữu những siêu phẩm top 1 của Mỹ về tái sinh phục hồi cấu trúc tóc. Và từ tháng 10/2023 chúng tôi được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại thị trường Việt Nam, điều mà tôi và các cộng sự rất tự hào” - CEO Bích Tâm chia sẻ.

Ấn tượng ban đầu về Brazilian Bond Builder phải kể đến hiệu quả tức thì khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, đặc biệt là với những khách hàng quan tâm đến sức khỏe của mái tóc, họ sẽ cảm nhận được sự mềm mượt của sợi tóc. Doanh nhân Bích Tâm đã tận mắt chứng kiến hiệu quả sản phẩm trên mái tóc tẩy nhuộm của con gái mình, và rất vui mừng vì mái tóc của con không còn bị gãy rụng như trước nữa - điều đó cho thấy hiệu quả hàn gắn liên kết tóc thực sự của sản phẩm này. Hơn nữa dòng sản phẩm này sử dụng vô cùng đơn giản, điều đó sẽ giúp cho nhà tạo mẫu tóc và người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn.

B3 không chỉ hướng đến người tiêu dùng cá nhân mà còn cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các hair salon và các nhà tạo mẫu tóc, giúp họ giải quyết mọi vấn đề hư tổn cao nhất của mái tóc và làm hài lòng cả những tín đồ yêu màu nhuộm khó tính nhất. Sản phẩm của B3 đã được chứng minh lâm sàng có khả năng thâm nhập sâu vào tóc và hàn gắn liên kết tự nhiên của tóc sau quá trình nhuộm, làm giảm hư tổn và cải thiện khả năng giữ màu.

B3 - Brazilian Bond Builder: “Thổi hồn” cho mái tóc Việt - Ảnh 1

Brazilian Bond Builder không những đứng đầu thị trường làm đẹp mà còn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Đặt dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Công ty Greenlife cũng như ngành làm đẹp, tạo mẫu tóc của Việt Nam nói chung dòng sản phẩm B3 cũng hứa hẹn sẽ là bước tiến mới của lĩnh vực mỹ phẩm tóc tại Việt Nam.

Từng bước khẳng định thương hiệu

Thị trường Việt Nam đang có rất nhiều tập đoàn lớn, các công ty và thậm chí là cả cá nhân phân phối mỹ phẩm tóc. Các thương hiệu lớn, nhỏ trên thế giới gần như đều có mặt trên lãnh thổ hình chữ S. CEO Hoàng Bích Tâm chia sẻ, Công ty Greenlife từ khi mới thành lập đã đưa ra tôn chỉ, mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng cùng với hệ thống đào tạo chuẩn mực. Trong suốt 13 năm qua, Greenlife chỉ phân phối duy nhất thương hiệu C:EHKO của Đức, chính vì sự tập trung này nên công ty cũng đã tìm được những lối đi riêng, tạo nên những cá tính riêng cho toàn bộ đội ngũ nhân sự.

“Năm 2023 là một năm mang tính chất bước ngoặt của Greenlife khi chúng tôi phân phối thêm 2 dòng thương hiệu mới Bulbs & Roots – Hãng mỹ phẩm thuần chay cao cấp của Ý và thương hiệu Brazilian Bond Builder. Chính vì có một nền tảng khách hàng vững chắc nên chúng tôi thấy rất thuận lợi khi triển khai 2 thương hiệu mới này tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng với các tiêu chí thân thiện - thuận tiện - tin cậy” để thực sự trở thành người bạn đồng hành của các nhà tạo mẫu tóc Việt” - chị Bích Tâm cho biết.

B3 - Brazilian Bond Builder: “Thổi hồn” cho mái tóc Việt - Ảnh 2

Greenlife của CEO Hoàng Bích Tâm cũng tự hào là đơn vị có thể đưa được các nhà tạo mẫu tóc tham gia học tập tại những học viện nổi tiếng nhất trên thế giới như Học viện Sassoon (tại Anh và Mỹ); Học viện Chahong tại Hàn Quốc… Đó cũng là cơ hội học tập, trải nghiệm thêm những kỹ thuật mới và mô hình kinh doanh mới để phát triển công việc tốt hơn nữa tại Việt Nam.

“Trong tương lai, mục tiêu của tôi là xây dựng chỗ đứng vững chắc cho các thương hiệu mà Greenlife phân phối vì chúng tôi hoàn toàn đặt niềm tin về chất lượng sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ phát triển mảng đào tạo kiến thức cho các nhà tạo mẫu tóc bằng việc lựa chọn các đối tác uy tín trong nước và thế giới để từng bước giúp cho lĩnh vực tạo mẫu tóc Việt Nam từng bước chuẩn hóa và phát triển chuyên nghiệp” - CEO Bích Tâm chia sẻ.

B3 - Brazilian Bond Builder: “Thổi hồn” cho mái tóc Việt - Ảnh 3
 

Brazilian Bond Builder không chỉ đứng đầu thị trường làm đẹp mà còn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Đặt dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Công ty Greenlife cũng như ngành làm đẹp, tạo mẫu tóc của Việt Nam nói chung, dòng sản phẩm B3 hứa hẹn sẽ là bước tiến mới của lĩnh vực mỹ phẩm tóc tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục