Bánh Trung thu Hilton: Lưu giữ giá trị truyền thống trong vỏ bọc hiện đại

Hoài Thương

Khách sạn Hilton được mệnh danh là một trong 7 khách sạn sang chảnh nhất Hà thành với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, vừa hiện đại vừa đẳng cấp. Những chiếc bánh Trung thu Hilton chính là sản phẩm tâm huyết của khách sạn này và cũng mang phong cách hiện đại và đẳng cấp không kém.

Trào lưu kinh doanh bánh Trung thu của những tập đoàn, khách sạn lớn mang thương hiệu riêng của họ đã không còn quá lạ lẫm khi những chiếc bánh Trung thu từ lâu đã trở thành một phần ý nghĩa, biểu trưng cho sự viên mãn, tròn đầy trong dịp Tết đoàn viên. Hilton là khách sạn đầu tiên khởi xướng trào lưu bánh Trung thu mang phong cách ẩm thực khách sạn. Với thiết kế tinh tế bên ngoài và phong cách bánh truyền thống bên trong, bánh Trung thu Hilton là đại diện của nét đẹp truyền thống trong thời đại hội nhập.

Bánh Trung thu Hilton: Lưu giữ giá trị truyền thống trong vỏ bọc hiện đại - Ảnh 1

 

Bánh Trung thu Hilton được Khách sạn Hilton cho ra đời với tất cả thông điệp của tình thân dành tặng cho bạn bè, gia đình, để cùng trân trọng và lưu giữ những giá trị truyền thống dưới lớp vỏ bọc hiện đại, thu hút. Những chiếc bánh Trung thu Hilton với mẫu mã hiện đại được phát kiến dựa trên những nguyên liệu của các loại bánh truyền thống, được phối trộn theo công thức riêng, mang hương vị hoà lẫn, hội nhập thế giới nhưng vẫn giữ được nét văn hoá đẹp của dân tộc.

Năm nay, Hilton Hanoi Opera ra mắt các mẫu sản phẩm bánh Trung thu với kiểu cách đa dạng: Hộp cao cấp (6 bánh lớn/4 bánh lớn kèm trà xanh Dilmah); Hộp túi xách (6 bánh lớn); Hộp túi xách thượng hạng (4 bánh lớn kèm rượu vang Casillero del Diablo/Johnnie Walker Gold Label/Macallan 12 năm); Hộp túi xách phiên bản giới hạn (3 bánh lớn kèm rượu vang hảo hạng được nhập khẩu với số lượng giới hạn).

Bánh Trung thu Hilton: Lưu giữ giá trị truyền thống trong vỏ bọc hiện đại - Ảnh 2

 

Bên cạnh ý nghĩa đơn thuần về thức quà mang đậm dấu ấn Trung thu dành tới mọi nhà, năm nay, Hilton còn tạo nên một phong cách tặng quà mới, đẳng cấp, tinh tế song vẫn vô cùng nâng niu và trân trọng.

Hộp bánh Trung thu Hilton 2019 được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách thời trang sành điệu, tinh tế. Luôn theo đuổi tính duy mỹ theo cách nhẹ nhàng, tinh tế, lấy sắc cam thời trang và thiết kế ứng dụng của chiếc túi xách để cách tân cho hộp bánh dịp Tết Trung thu cổ truyền, hộp bánh Hilton được cách điệu thành một món phụ kiện thời trang đầy cá tính, thể hiện đẳng cấp của người nhận và sự trân quý của người tặng.

Bánh Trung thu Hilton: Lưu giữ giá trị truyền thống trong vỏ bọc hiện đại - Ảnh 3

 

Những chiếc bánh Trung thu Hilton với mẫu mã hiện đại được phát kiến dựa trên nguyên liệu của các loại bánh truyền thống, được phối trộn theo công thức riêng, mang hương vị hoà lẫn, hội nhập thế giới nhưng vẫn giữ được những nét văn hoá đẹp của dân tộc.

Thiết kế hộp gỗ thân thiện cùng môi trường, những chiếc “túi xách Hilton” hoàn toàn có thể tái sử dụng trưng bày như một món đồ trang trí. Không đại trà, rập khuôn bao bì, từng hộp bánh Hilton được đầu tư, tỉ mỉ trong từng đường nét, thể hiện sự độc nhất, nổi bật hoàn hảo giữa đám đông. Quai gỗ nâu trầm gắn với hộp bánh, vừa toát lên vẻ thanh lịch, vừa tạo cảm giác tiện lợi, thích thú cho người nhận - như xách bên mình một chiếc túi sang trọng, chứ không đơn thuần là một hộp bánh Trung thu.

Bánh Trung thu Hilton 2019 có 06 vị nhân: Chè xanh hạt sen với trứng muối đậu đỏ; Khoai môn; Mè đen; Hạt sen chè xanh; Socola đen; Hạt phỉ; Hạt hạnh nhân và hạt sen. 05 vị nhân đầu tiên đều là những vị bán chạy nhất trong những năm vừa qua. Bánh nướng nhân socola đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân và hạt sen mới lạ sẽ đem đến cho người nhận hộp bánh này một sự bất ngờ ngọt ngào.

Với các hương vị được kết hợp chọn lọc hòa quyện cùng nhau tạo nên vị bánh đậm đà, ngọt thanh mà không hề bị ngấy. Thưởng thức bánh với trà nhài thanh tao hay rượu vang hảo hạng sẽ làm chiều lòng kể cả với những thực khách khó tính nhất.

Bánh Trung thu Hilton: Lưu giữ giá trị truyền thống trong vỏ bọc hiện đại - Ảnh 4

 

Bên cạnh những nét truyền thống như ý nghĩa vốn có của Trung thu, hộp bánh của Hilton còn được chấm phá thêm những nét hiện đại bằng sự kết hợp với nhiều lựa chọn về các loại rượu hảo hạng được nhập khẩu giới hạn, giúp nâng tầm hơn nữa sự sang trọng của một hộp quà.

Hộp bánh Trung thu được coi là biểu tượng của tấm lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc mà người tặng gửi gắm tới gia đình, bạn bè và đối tác. Những sản phẩm bánh Trung thu của các khách sạn 5 sao bậc nhất được coi là vật phẩm quà tặng giá trị để gửi gắm yêu thương, củng cố các mối quan hệ. Hộp bánh Trung thu Hilton Hanoi Opera năm nay là lời ngỏ của khách sạn để nâng niu, nối dài lễ nghĩa dịp Tết Trung thu, để người tặng trao gửi tấm lòng và người nhận cũng trân trọng hơn, nhớ lâu hơn một hộp bánh ngon và đặc biệt.

Tin Cùng Chuyên Mục