Bảo Tín Mạnh Hải: 30 năm gìn giữ tinh hoa nghề vàng

Hoài Anh

Xuất thân từ đại gia đình Bảo Tín với truyền thống và tinh hoa nghề vàng lâu đời, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải tự hào là một trong những thương hiệu kinh doanh Vàng - Bạc -Trang sức uy tín hàng đầu tại Hà Nội và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Bảo Tín Mạnh Hải: 30 năm gìn giữ tinh hoa nghề vàng

Hành trình vươn mình phát triển

Vào những ngày đầu Đông năm 1992, Bảo Tín Mạnh Hải ra đời tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Từ những thuở đầu khốn khó, hành trang duy nhất là 3 cây vàng làm vốn cùng 4 người thợ kim hoàn trong một cửa hàng chỉ vỏn vẹn 7m2, Bảo Tín Mạnh Hải đã từng bước phát triển vững mạnh, gây dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng tại khu vực Thanh Xuân nói riêng và trên toàn TP.Hà Nội nói chung.

Bảo tín Mạnh Hải đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng
Bảo tín Mạnh Hải đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng

Năm 2017, Bảo Tín Mạnh Hải chính thức chuyển mình trở thành một Công ty kinh doanh Vàng, bạc, Trang sức theo mô hình chuỗi bán lẻ. Số lượng cửa hàng nhanh chóng tăng gấp 4 lần chỉ sau 3 năm ngắn ngủi.

Với phương châm “giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” và luôn kiên trì với một mục tiêu “lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho thành công”, Bảo Tín Mạnh Hải  luôn nhận được sự tin tưởng của các cơ quan quản lý, sự ủng hộ của đối tác, bạn bè và đặc biệt là sự yêu mến của quý khách hàng Thủ đô Hà Nội.

Thích ứng linh hoạt để phát triển toàn diện

Những năm gần đây, do ảnh hưởng của điện ảnh và âm nhạc của các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, xu hướng sử dụng trang sức vàng của khách hàng Việt Nam cũng thay đổi theo. Thay vì sử dụng các sản phẩm có kích thước lớn thì khách hàng có xu hướng chuyển sang các sản phẩm nhỏ nhẹ và tinh tế. Đặc biệt là các sản phẩm giống các ngôi sao sử dụng trong phim ảnh hoặc các MV ca nhạc luôn được săn đón rất nhiều.

Bảo tín Mạnh Hải thích ứng linh hoạt để phát triển
Bảo tín Mạnh Hải thích ứng linh hoạt để phát triển

Nắm bắt nhu cầu và tâm lý đó của khách hàng, bên cạnh sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.

Hai năm vừa qua là khoảng thời gian đại dịch Covid-19 hoành hành, gây tác động sâu rộng đến toàn thế giới nói chung và thị trường vàng trong nước nói riêng. Để đảm bảo an toàn và ổn định kinh doanh, Bảo Tín Mạnh Hải luôn theo sát cập nhật và tuân thủ các hướng dẫn về công tác phòng chống dịch của Bộ Y tế hướng dẫn qua đó hạn chế rủi ro, duy trì sự ổn định cho chuỗi cửa hàng vật lý.

Ngoài ra, dịch Covid-19 đã thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng khi cởi mở và sẵn sàng mua sắm online hơn. Nắm bắt được xu thế đó, Bảo Tín Mạnh Hải đã đẩy mạnh phát triển kênh bán hàng online đa nền tảng từ cuối năm 2020. Nhờ đó, trong năm 2021, Bảo Tín Mạnh Hải đã có sự tăng trưởng ấn tượng và sẽ tiếp tục đẩy mạnh kênh bán này trong tương lai.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp 8/3 sắp tới, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ tung ra nhiều sản phẩm mới thuộc các nhóm sản phẩm đang được khách hàng yêu thích, đặc biệt là các trang sức phong cách Ý thuộc nhiều chủng loại và mẫu mã mới phục vụ nhu cầu lớn của thị trường.

Ông Nguyễn Đức Anh- Phó tổng giám đốc bảo tín Mạnh Hải
Ông Nguyễn Đức Anh- Phó tổng giám đốc bảo tín Mạnh Hải

Hiện nay, với sự phát triển đa dạng của thời trang, mỗi phụ nữ luôn có nhiều phong cách khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng và sự kiện phù hợp. Bởi vậy, Bảo Tín Mạnh Hải đưa ra lời khuyên với “một nửa thế giới” nên chuẩn bị nhiều loại trang sức khác nhau để có thể tone sur tone với trang phục.

Không nhất thiết là những loại trang sức đắt tiền, khách hàng có thể chọn các loại trang sức có tuổi vàng 10k với mức giá hợp lý và đa dạng mẫu mã. Tuổi vàng thấp cũng là xu hướng phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, EU, Hàn Quốc và Nhật Bản hiện nay.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bảo Tín Mạnh Hải chúc chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, ngập tràn hạnh phúc, niềm vui và thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống!

 

Với phương châm “giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” và luôn kiên trì với một mục tiêu “lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho thành công” - Bảo Tín Mạnh Hải luôn nhận được sự tin tưởng của các cơ quan quản lý, sự ủng hộ của đối tác, bạn bè và đặc biệt là sự yêu mến của quý khách hàng Thủ đô Hà Nội.

Tin Cùng Chuyên Mục