Bảo Việt phát hành báo cáo thường niên phiên bản video

Thành Trung

Với cách thể hiện sinh động, hình ảnh hóa trong phiên bản video, Báo cáo tích hợp của Bảo Việt thể hiện những điểm nhấn, giúp các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng có một bức tranh tổng quát nhất, dễ hiểu nhất về doanh nghiệp mà họ đã, đang và sẽ gắn bó lâu dài.

Trong thời gian qua, Tập đoàn Bảo Việt cùng các đơn vị thành viên triển khai nhiều giải pháp quan trọng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững, nghiên cứu và triển khai các ứng dụng công nghệ hiện đại với mục tiêu mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Song song với hiện đại hóa công nghệ, Bảo Việt không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các kênh phân phối. Bên cạnh đó, việc xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, chăm lo sức khỏe, phúc lợi cho người lao động, cũng như gia tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động cũng được Bảo Việt chú trọng. Bảo Việt tập trung nguồn lực tối ưu hóa lợi thế mạng lưới, tính đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh và tính chuyên nghiệp của từng đơn vị thành viên đã dựng xây được trong suốt 60 năm qua trong toàn Tập đoàn để kiến tạo tương lai.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, báo cáo của Bảo Việt luôn không ngừng hoàn thiện, đổi mới, minh bạch hóa thông tin theo đúng xu hướng báo cáo tại khu vực và trên thế giới, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp niêm yết uy tín trong ngành tài chính - bảo hiểm, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.

Báo cáo tích hợp của Bảo Việt được thiết kế với phong cách hiện đại, đề cao tính hiệu quả, tiện dụng cho người đọc, tích hợp trên nền tảng tiên tiến với phiên bản video. Với cách thể hiện sinh động, hình ảnh hóa trong phiên bản video, Báo cáo tích hợp của Bảo Việt thể hiện những điểm nhấn, giúp các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng có một bức tranh tổng quát nhất, dễ hiểu nhất về doanh nghiệp mà họ đã, đang và sẽ gắn bó lâu dài.

Đặc biệt, Bảo Việt là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác (Interactive) trong việc triển khai báo cáo. Công nghệ tương tác người dùng này giúp cho việc đọc báo cáo trở nên tiện dụng trên nhiều nền tảng và trên các thiết bị di động. Công nghệ giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn khi người đọc dễ dàng truy xuất đến những trang phần, trang con cần xem một cách nhanh chóng thông qua các link tương tác tại từng trang báo cáo.

Báo cáo của Bảo Việt được tích hợp các chuẩn mực quốc tế của IIRC (Ủy ban Báo cáo tích hợp quốc tế), Thẻ điểm quản trị ASEAN, tiêu chuẩn GRI Standards; đồng thời bổ sung các yếu tố ESG trong quản trị, điều hành và các xu hướng mang tính thời sự (COP28, kinh tế số…) có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với tinh thần phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, Bảo Việt ứng dụng giải pháp công nghệ để độc giả sử dụng trên máy tính cá nhân và các thiết bị di động.

 

Tin Cùng Chuyên Mục