Bí kíp kinh doanh thành công của đại gia Quang Trần

Phong Vân

Quang Trần là người truyền cảm hứng cho rất nhiều người có khát vọng làm giàu trong xã hội. Ở tuổi 40 anh đã tạo dựng được sự nghiệp với việc mở tiệm nails mang thương hiệu 805 Salon Inc trên đất Mỹ

Quang Trần - Đi đến thành công từ hai bàn tay trắng

Ít ai có thể biết rằng, anh xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Trước kia anh sinh ra và lớn lên tại thành phố mang tên Bác - Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Năm 2008, anh sang Mỹ để thực hiện giấc mơ làm giàu của mình. Vượt qua nhiều khó khăn, vất vả giờ đây anh đã có cuộc sống mà bao người mơ ước.

Anh Quang Trần đã gặt hái cho mình được nhiều thành công tại Mỹ 
Anh Quang Trần đã gặt hái cho mình được nhiều thành công tại Mỹ 

Khi được hỏi về bí kíp thành công, anh đã chia sẻ những bí kíp vàng của mình trong kinh doanh. "Thứ nhất, cần thoát khỏi những tư duy nghèo nàn. Học cách tiết kiệm, chi tiêu và đầu tư đúng mục đích. Thứ hai, quý trọng thời gian, luôn sắp xếp và lên kế hoạch cho những công việc cần làm. Thứ ba, sự dũng cảm và biết mạo hiểm.

Tuy nhiên, mạo hiểm phải đi đôi với sự hiểu biết. Trước khi quyết định bất cứ điều gì, bạn nên tìm hiểu kỹ về những nguy cơ có thể xảy ra. Cuối cùng là phải làm việc chăm chỉ. Đây là cách chắc chắn nhất để kiếm được nhiều tiền", anh Quang Trần chia sẻ.

Bí kíp kinh doanh thành công của đại gia Quang Trần - Ảnh 1

"Đừng nôn nóng, hãy kiên nhẫn chờ đợi" - Quang Trần

Anh Quang Trần cho biết: Kinh doanh đòi hỏi người biết kiên nhẫn. Bạn sẽ không thể kiếm được nhiều tiền nếu luôn nôn nóng và không biết chờ đợi cơ hội. Cơ hội chỉ đến với những người biết kiên nhẫn, dám trải qua những khó khăn. Khi quyết định theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, trước tiên ta cần phải xác định mục tiêu xa nhất và mục tiêu gần nhất. Một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn nhanh chóng gặt hái được kết quả tốt.

Bí kíp kinh doanh thành công của đại gia Quang Trần - Ảnh 2

Từ chỗ không có gì, anh Quang Trần đã đặt ra mục tiêu và lộ trình riêng cho chính mình. Năm 2008, anh bắt đầu tìm hiểu và khởi nghiệp. Anh mở tiệm nails đầu tiên tại SLO, California với thương hiệu 805 Salon Inc.

Ngay từ khi bắt đầu anh đã xác định mục tiêu. Mục tiêu gần chính là kêu gọi vốn đầu tư và mục tiêu xa là phát triển thành chuỗi thương hiệu với nhiều chi nhánh khắp nơi. Nhờ đó thương hiệu nails 805 Salon đã ra đời và phát triển vững mạnh tại California. Hiện anh Quang Trần là người có tiếng tại thương trường kinh doanh. Không những vậy anh còn tạo được công ăn việc làm cho nhiều người Việt sinh sống tại Mỹ.

Bí kíp kinh doanh thành công của đại gia Quang Trần - Ảnh 3

Nguyên tắc sống của đại gia Quang Trần 

Để gặt hái được thành công như hiện tại, đối với Quang Trần chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Phải là một người tài năng, có đam mê và lòng nhiệt huyết thì mới có thể vượt qua những chông gai.

Bí kíp kinh doanh thành công của đại gia Quang Trần - Ảnh 4

Anh Quang có riêng cho mình 4 nguyên tắc: "Đối với mình, sống cần phải có quy tắc. Có nguyên tắc bạn sẽ có một lộ trình an toàn, đúng đắn và dễ dàng trong mọi việc. Có trách nhiệm, lòng biết ơn, không ngại khó khăn chính là nguyên tắc của mình", anh Quang Trần chia sẻ. 

Tin Cùng Chuyên Mục