Bùi Thanh Hương - Chủ tịch của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network: “Ai cũng có thể là số một nhưng không ai là duy nhất!”

Ở tuổi 41, nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, giỏi giang và đặc biệt có một trái tim “nóng” đầy sức lan tỏa những điều tốt đẹp đến với mọi người. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương đang ngày càng vững bước trên hành trình của một “sứ giả truyền cảm hứng”. Chị có một sự nghiệp thành công khi đảm nhận vai trò lãnh đạo của hàng loạt doanh nghiệp hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực; Một tấm gương đạo đức và cống hiến cho cộng đồng qua những hành trình thiện nguyện không mệt mỏi; Sở hữu một tổ ấm hạnh phúc đã được chị vun đắp trong nhiều năm qua...

Bùi Thanh Hương được biết đến với nhiều danh xưng

Bùi Thanh Hương, sinh năm 1982 là một nữ doanh nhân được cộng đồng yêu mến, hiện chị là Chủ tịch của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network, với 18.000 thành viên là những nữ doanh nhân cùng nhau sẻ chia, đoàn kết và không ngừng gặt hái thành công. Bùi Thanh Hương còn là Chủ tịch hệ thống giáo dục quốc tế Vimeco; Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen; Giám đốc quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh; Chủ tịch sáng lập và điều hành Câu lạc bộ thiện nguyện Hoa hướng dương; Chủ tịch sáng lập và điều hành tổ chức kinh tế đa ngành HWO…

Bùi Thanh Hương - Chủ tịch của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network: “Ai cũng có thể là số một nhưng không ai là duy nhất!” - Ảnh 1

Chị cũng được biết đến là Nữ hoàng Hoa hồng đầu tiên của Việt Nam (cuộc thi do Đại sứ quán Bulgaria tổ chức tại Việt Nam năm 2017), từ đó cái tên Hương Queen chính thức ra đời. Với vai trò là nhà đào tạo, nhà truyền cảm hứng, nhà lãnh đạo cộng đồng và đồng thời cũng là một người có trái tim hướng thiện lan tỏa sức sống mãnh liệt cho mọi người.

Trò chuyện với Nữ hoàng Hoa hồng đầu tiên của Việt Nam Bùi Thanh Hương cũng như theo dõi các nền tảng xã hội như facebook (thanh hương bùi với trên 600.000 follower), tiktok (hương queen poscad - gần 200.000 follower) thì thấy ở nữ doanh nhân này có một nguồn năng lượng vô cùng lớn, những chia sẻ gần gũi nhưng lại rất truyền cảm hứng.

Bùi Thanh Hương - Chủ tịch của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network: “Ai cũng có thể là số một nhưng không ai là duy nhất!” - Ảnh 2

Theo Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương: Trong một tổ chức doanh nghiệp hay cộng đồng phải không ngừng tạo điều kiện giúp cho nhân sự phát huy được thế mạnh, khẳng định và tỏa sáng. Nhưng phải thấu hiểu nguyên tắc mỗi một thành tố là một mắt xích, mắt xích nào cũng quan trọng bởi chúng liên kết với nhau. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành một mắt xích nào bị đứt gãy thì bình tĩnh lắp ráp mắt xích tiếp theo. Cứ thế, không mắt xích nào là duy nhất, không mắt xích nào là không thể thay thế. Có như vậy mới khắc chế được tâm lý tự phụ, tự cao, tự đắc và đặc biệt là khiến cho tổ chức luôn tự chủ trong mọi trường hợp. Tư tưởng này phải được thấu hiểu đến từng bộ phận.

Sự hài hòa giữa công việc và gia đình

Là một phụ nữ hiện đại, nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương phải trải qua nhiều sóng gió để có được thành công như ngày hôm nay. Được hỏi về bí quyết thành công, doanh nhân Bùi Thanh Hương chia sẻ: Người thành công khác với người thất bại là họ dám đi đến cùng con đường đã định ra ban đầu, dẫu có khó khăn, thử thách thì vẫn kiên trì, quyết tâm tìm giải pháp để cán đích. Trong hành trình đó thì một trong những bí quyết quan trọng chính là dụng nhân. Dụng nhân có nhiều cách nhưng phải luôn rõ ràng.

Được biết đến chân dung là người phụ nữ hoàn hảo về việc làm tròn vai của người mẹ, người vợ, vừa là nữ lãnh đạo quản trị nhiều công ty và là người thủ lĩnh đang có mạng lưới tổ chức Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network với 18.000 thành viên. Đặc biệt 2 năm nay nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương còn biết đến với vai trò Chủ tịch sáng lập và điều hành tổ chức kinh tế đa ngành HWO, dù trong vai trò nào thì nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương vẫn mang trong mình những năng lượng tích cực.Theo doanh nhân Bùi Thanh Hương: Cuộc đời mỗi con người không thể tách khỏi vòng quy luật, nếu như mình muốn cho đi trong cộng đồng, cho đi trong gia đình, muốn làm một nửa của chồng mình, là người mẹ tốt… thì phải bớt đi quỹ thời gian của mình. Nếu mà tham vọng được hưởng thụ riêng mình thì không thể làm tròn vai được. Dẫu rằng, mình có công thức tốt, có quản trị tốt thì nó chỉ đỡ được một phần nào. Bởi vì khối lượng công việc đến trong một ngày quá nhiều, nên mình phải tìm niềm vui trong công việc cũng như trong sinh hoạt gia đình.

Bùi Thanh Hương - Chủ tịch của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network: “Ai cũng có thể là số một nhưng không ai là duy nhất!” - Ảnh 3

Những tưởng trên thương trường có thể cứng rắn, mạnh mẽ, quyết đoán, bản lĩnh và có phần lạnh lùng trong các quyết định kinh doanh, nhưng nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương sẵn sàng làm những việc đơn giản, bình dị nhưng không kém phần ấm áp dành cho gia đình.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương xúc động khi chia sẻ về hạnh phúc gia đình: “Hương thật sự là người phụ nữ may mắn, được mọi người thân yêu thương. Và nửa kia của Hương thật sự là một bờ vai vững chắc để Hương tìm về những lúc cô đơn. Dẫu là mình cố giấu đi những áp lực công việc nhưng chồng mình vẫn biết, có lẽ đó là tình yêu. Trong lúc mình đang gặp khó khăn thì chồng mình kịp thời đưa bàn tay ra nâng đỡ, chia sẻ khó khăn với mình, lúc đó mình cảm thấy thật sự hạnh phúc”.

Đặc biệt, khép lại tháng 11/2023 đong đầy yêu thương, Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương rất hạnh phúc trong vòng tay của các thành viên đã dành cho chị sự bất ngờ, đó là âm thầm tổ chức sinh nhật cho chị. Điều đó khiến Bùi Thanh Hương vô cùng bất ngờ và xúc động bởi mọi người đã lo cho chị một bữa tiệc sinh nhật thật chu đáo nhưng không kém phần ấm cúng. Những điều tưởng nhỏ bé ấy nhưng đong đầy yêu thương đã làm rung động con tim của nhà lãnh đạo tài năng xinh đẹp này.

Bùi Thanh Hương - Chủ tịch của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu – Happy Women Leader Network: “Ai cũng có thể là số một nhưng không ai là duy nhất!” - Ảnh 4

Chị chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình quá may mắn khi nhận được sự tín nhiệm, trân quý và yêu thương của hàng chục nghìn nữ doanh nhân trong và ngoài nước. Tôi đã có tháng 11 thật trọn vẹn với những khoảnh khắc không thể nào quên trong cuộc đời. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để tôi không ngừng nhiệt huyết, cống hiến và làm những việc có ích để phát triển tổ chức và đóng góp cho cộng đồng, xã hội và xây đắp tình yêu tổ ấm gia đình”. 

 

“Khi bạn đã đặt ra cho mình con đường, hãy đi đến cùng con đường của nó. Có vấp ngã, cuộc đời xô đẩy như thế nào thì chân bạn vẫn phải bước rồi sẽ thành công”

Tin Cùng Chuyên Mục