CADIVI có tân Chủ tịch HĐQT, đặt mục tiêu lãi trước thuế 460 tỷ đồng trong năm 2024

Thành Trung

Theo CADIVI, ông Lê Bá Thọ sẽ đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị CADIVI cho nhiệm kỳ 2022 - 2027. Người tiền nhiệm của ông Lê Bá Thọ là ông Nguyễn Văn Tuấn. Sau hơn 7 năm gắn bó, ông Tuấn đã có đơn xin từ nhiệm và được HĐQT CADIVI thông qua.

CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa công bố thông tin liên quan đến nhân sự cấp cao của doanh nghiệp. Cụ thể, ông Lê Bá Thọ được bầu là Chủ tịch HĐQT CADIVI tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của công ty vào chiều 3/5.

Ông Lê Bá Thọ (1981) là cử nhân Kế toán kiểm toán, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực tài chính và quản trị kinh doanh, ông Thọ đã giữ nhiều vị trí quản lý quan trọng tại các doanh nghiệp.

Hiện tại, ông Thọ là Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn GELEX, công ty mẹ của GELEX Electric - đơn vị sở hữu hơn 96% cổ phần của CADIVI. Ông cũng đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản trị của CTCP Hạ tầng GELEX và là một thành viên của Hội đồng Quản trị Tổng công ty Viglacera - CTCP.

Cũng trong dịp này, CADIVI có tân Tổng giám đốc là ông Hồ Quang Nhân. Ông Nhân cũng đã có 12 năm gắn bó và từng là phó tổng giám đốc công ty.

Năm 2023, doanh thu hợp nhất của CADIVI đạt 10,084 tỷ đồng, hoàn thành 83% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 529 tỷ đồng, đạt 118% so với kế hoạch.

ĐHĐCĐ cũng đã thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của CADIVI với mục tiêu doanh thu hợp nhất 11,068 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất 460 tỷ đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục