Cafe BĐS Thành Tuấn tặng hàng ngàn khẩu trang y tế nhằm chung tay phòng chống Covid-19

Xuân Cương

Nhằm chung tay phòng và chống dịch Covid-19, doanh nhân Nguyễn Thành Tuấn - đại diện Văn phòng Cafe Bất động sản (BĐS) Thành Tuấn đã trao tặng hàng nghìn khẩu trang cho bệnh nhân, y bác sĩ tại các bệnh viện.

Sáng ngày 19/03/2020 đoàn thiện nguyện thuộc Văn phòng Cafe BĐS Thành Tuấn từ thị xã Bến Cát - Bình Dương đã đến trao tặng 25.000 khẩu trang y tế cho bệnh nhân, y bác sĩ, công nhân viên hiện đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh. Trong đó,  Cafe BĐS Thành Tuấn đã trao tặng 20.000 khẩu trang cho Bệnh viện Chợ Rẫy và tặng riêng khoa Tiết niệu, khoa Cấp cứu, mỗi khoa 2.500 khẩu trang.

Cafe BĐS Thành Tuấn tặng hàng ngàn khẩu trang y tế nhằm chung tay phòng chống Covid-19 - Ảnh 1

Doanh nhân Nguyễn Thành Tuấn chụp ảnh cùng PGS.TS Phạm Thị Ngọc Thảo – Phó Giám đốc BV Chợ Rẫy 

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19, ngày 20/03/2020, Cafe BĐS Thành Tuấn đã đến thăm hỏi động viên và trao tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương 5.000 khẩu trang và Công ty Điện lực Bình Dương 5.000 khẩu trang. Ngày 23/03/2020, Cafe BĐS Thành Tuấn tiếp tục tặng UBND thị xã Bến Cát 2.500 khẩu trang;  Công an huyện Bến Cát 2.500 khẩu trang; Điện lực Bến Cát 2.000 khẩu trang. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng gửi tặng cho 3 phường Mỹ Phước, Thới Hòa, Tân Định (Thị xã Bến Cát - Bình Dương) 1.500 khẩu trang. 

Hiểu được thời khắc “dầu sôi lửa bỏng”, trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, đòi hỏi người dân, tổ chức, doanh nghiệp đều phải có phần trách nhiệm để cùng với Đảng, Nhà nước, đẩy lùi dịch bệnh, thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng

Cafe BĐS Thành Tuấn tặng hàng ngàn khẩu trang y tế nhằm chung tay phòng chống Covid-19 - Ảnh 2

Doanh nhân Nguyễn Thành Tuấn cùng ông Lê Minh Quốc Việt – Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương 

Doanh nhân Nguyễn Thành Tuấn chia sẻ: “Tôi liên tục theo dõi diễn biến của dịch Covid-19 suốt thời gian qua và thấy rằng đã đến lúc phải hành động chung tay đẩy lùi dịch bệnh không chỉ tại TP.Hồ Chí Minh mà trong cả nước. Hiện nay công tác phòng, chống dịch Covid-19 đang được đặt lên trên hết, Văn phòng Cafe BĐS Thành Tuấn nói riêng, cũng như cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung nhận thấy các cơ sở y tế tại một số địa phương đang còn thiếu các trang thiết bị, vật dụng phục vụ cho công tác khám, chữa và cách ly người bệnh. Vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn những món quà thiết thực là khẩu trang để trao tặng. Tuy giá trị rất nhỏ bé nhưng được đong đầy tình cảm của chúng tôi, muốn chung tay, góp sức cùng Chính phủ, người dân Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và giá trị nhân văn tốt đẹp của người Việt Nam”.

Cafe BĐS Thành Tuấn tặng hàng ngàn khẩu trang y tế nhằm chung tay phòng chống Covid-19 - Ảnh 3

 

Không dừng lại ở đó, cán bộ nhân viên văn phòng Cafe BĐS Thành Tuấn đã hưởng ứng đợt vận động nhắn tin ủng hộ, đóng góp "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19" thông qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 - đầu số 1407, do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Y tế, Ban thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Café BĐS Thành Tuấn tham gia chiến dịch vì cộng đồng để lan tỏa thông điệp nhân văn “Một món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn”. Đây là một hành động vô cùng thiết thực ở thời điểm hiện tại, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Trước đó, Cafe BĐS Thành Tuấn đã nghiêm chỉnh thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế và tích cực triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch từ ngay sau Tết Nguyên đán như: Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi làm việc; Kiểm tra thân nhiệt, xịt tay khử trùng trước khi đến chỗ làm… Ngoài ra, Văn phòng Cafe BĐS Thành Tuấn cũng thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở cán bộ nhân viên nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho mình và những người xung quanh trước đại dịch Covid-19. Mỗi hành động nhỏ của các doanh nghiệp, doanh nhân lúc này sẽ kết thành sức mạnh to lớn về hình ảnh đất nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái như lời Thủ tướng đã phát biểu tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tổ chức ngày 17/3.

Cafe BĐS Thành Tuấn tặng hàng ngàn khẩu trang y tế nhằm chung tay phòng chống Covid-19 - Ảnh 4

Doanh nhân Nguyễn Thành Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ  Văn Quang Tân và Tập thể cán bộ Y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương  

TS.BS Văn Quang Tân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết: “Y bác sĩ là người tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, nguy cơ lây nhiễm cao và những chiếc khẩu trang không thể thiếu được. Hiện tại, khẩu trang khan hiếm và khó khăn, thì việc đóng góp của các tổ chức cá nhân điều đó rất đáng quý”.

Được biết, tới đây Văn phòng BĐS Thành Tuấn sẽ tiếp tục trao tặng nhiều phần quà cho các bệnh viện tại địa phương, mong các nhân viên y tế và những người đang ở tuyến đầu luôn giữ được sức khỏe để chống chọi với dịch bệnh và chăm sóc bệnh nhân. Đây là hành động nhân văn, tương thân tương ái vô cùng ý nghĩa, có trách nhiệm với cộng đồng, thể hiện sức mạnh đại đoàn kết dân tộc để cùng cả nước chung ta chiến thắng đại dịch Covid-19.

Tin Cùng Chuyên Mục