California Fitness & Yoga: Hơn cả sự đẳng cấp!

Lan Khuê

Là trung tâm thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam, California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác mà đây là trung tâm của phong cách sống năng động, đẳng cấp, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

California Fitness & Yoga: Hơn cả sự đẳng cấp! - Ảnh 1

 

California Fitness & Yoga là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc, ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Thành công vượt bậc của California Fitness & Yoga là đã thổi bùng ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á.

California Fitness & Yoga: Hơn cả sự đẳng cấp! - Ảnh 2

 

Với Hội đồng quản trị kết hợp của hơn 30 năm kinh nghiệm tại hàng chục quốc gia khác nhau, California Fitness & Yoga đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Đó cũng là động lực giúp California Fitness & Yoga luôn trung thành và nhất quán trong việc thực hiện cam kết của thương hiệu: Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

California Fitness & Yoga: Hơn cả sự đẳng cấp! - Ảnh 3

 

Ưu việt của California Fitness & Yoga so với các trung tâm khác đó là xây dựng một mô hình trung tâm dịch vụ thể dục thể hình tích hợp với giải trí đẳng cấp 5 sao. Đây là nơi gặp gỡ giữa thể dục thể hình, thời trang và giải trí trong không khí lành mạnh và tràn đầy sinh lực. Từ âm nhạc, ánh sáng đến máy móc hiện đại trong California Fitness & Yoga đều được chuẩn bị kỹ càng để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi đến với câu lạc bộ.

Điểm đặc biệt nhất của California Fitness & Yoga là cung cấp các chương trình đặc biệt luyện tập một thầy một trò dành cho nhu cầu và mục tiêu thể hình riêng của mỗi người. Đội ngũ huấn luyện viên, tư vấn viên của California Fitness & Yoga là những người dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản đến từ khắp nơi trên thế giới.

California Fitness & Yoga: Hơn cả sự đẳng cấp! - Ảnh 4

 

Chương trình tập luyện của California Fitness & Yoga rất phong phú và độc đáo. Từ bộ môn Kickfit với các bài tập đấm, đá và phản ứng nhanh được thiết kế theo phong cách vui nhộn và hào hứng, phù hợp với mọi người, cho tới những bài tập “Đạp xe theo nhóm” giúp đốt cháy calo hiệu quả nhất hay chương trình tập luyện Yoga, Gym, nhảy… giúp đánh thức nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể.

Mang lại những trải nghiệm riêng biệt và đẳng cấp song về chi phí tập luyện, California Fitness & Yoga có nhiều loại thẻ phù hợp với nhiều loại đối tượng hội viên. Loại thẻ kim cương cho phép người chủ thẻ có thể tập luyện tại bất cứ trung tâm nào trong hệ thống California Fitness & Yoga toàn cầu, phù hợp với đối tượng doanh nhân nhằm duy trì chế độ tập luyện đều đặn cho dù có phải thường xuyên đi những chuyến công tác dài ngày. Ngoài ra là những chương trình luyện tập với loại phí hội viên phù hợp cho những đối tượng hội viên có ngân sách thấp hơn.

California Fitness & Yoga: Hơn cả sự đẳng cấp! - Ảnh 5

 

Với mật độ phủ sóng rộng khắp, California Fitness & Yoga không chỉ mong muốn tạo ra thêm một sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khoẻ mà còn hướng tới một lối sống lành mạnh với triết lý “Thay đổi cuộc sống bằng thể dục”.

Điểm khác biệt ưu việt của California Fitness & Yoga so với các trung tâm khác đó là xây dựng một mô hình trung tâm dịch vụ thể dục thể hình tích hợp với giải trí đẳng cấp 5 sao. Đây là nơi gặp gỡ giữa thể dục thể hình, thời trang và giải trí trong không khí lành mạnh và tràn đầy sinh lực.

Tin Cùng Chuyên Mục