Cẩm Thạch Logistics khẳng định thế mạnh trên lĩnh vực xuất nhập khẩu

Phú Vinh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK- Logistics, Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Cẩm Thạch (CAM THACH IMPORT EXPORT.,JSC) là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trong nước.

Cái tên nổi bật trên lĩnh vực Xuất nhập khẩu -  Logistics

Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử bùng nổ kéo theo sự phát triển của nhiều ngành nghề, trong đó có Logistics. Đặc biệt trong thời điểm diễn ra đại dịch Covid-19, người dân đang dần dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sang mua hàng online. Chỉ cần ngồi ngay tại nhà với vài thao tác, người tiêu dùng Việt có thể chọn lựa cho mình những món hàng ưng ý không chỉ trong nước mà ngay cả ở nước ngoài.

Lúc này, rất nhiều doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội để trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt, các đơn vị kinh doanh có thể tiếp cận với hàng hóa phong phú và đa dạng trên các thị trường nước ngoài một cách nhanh chóng và tiện lợi. Một trong số đó là Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Cẩm Thạch (CAM THACH IMPORT EXPORT.,JSC).

Cẩm Thạch Logistics là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp XNK
Cẩm Thạch Logistics là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp XNK

Cẩm Thạch Logistics là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ XNK - Logistics từ Trung Quốc về Việt Nam và đi các nước trên thế giới. Trong đó có Dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói (Door to Door);  Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu; Order - Vận chuyển hàng Trung Quốc đầy đủ hóa đơn chứng từ; Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường biển, đường bay.

Cẩm Thạch Logistics còn cung cấp dịch vụ nhận đặt hàng hộ từ các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Tmall, Taobao, 1688; Chuyển tiền, nạp tiền Alipay, Wechat; dịch vụ Thanh toán hộ Taobao, 1688, Tmall - Nạp tiền Alipay, WechatPay…

Cẩm Thạch Logistics cung cấp đa dạng dịch vụ cho nhiều đối tượng khách hàng
Cẩm Thạch Logistics cung cấp đa dạng dịch vụ cho nhiều đối tượng khách hàng

Nhờ đa dạng dịch vụ, đối tượng của Cẩm Thạch Logistics không chỉ là doanh nghiệp lớn nhỏ, các đơn vị kinh doanh mà còn có khách hàng cá nhân với nhiều nhu cầu khác nhau. Sau 7 năm hoạt động, Cẩm Thạch Logistics đã trở thành một thương hiệu uy tín của các đối tác trong và ngoài nước.

Chất lượng dịch vụ tạo nên niềm tin

Không thể phủ nhận lợi ích của các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên thị trường khi thị trường mở và xuất nhập khẩu giữa các nước được đẩy mạnh. Nhưng tồn tại nhiều vấn đề khiến các cá nhân và đơn vị cảm thấy khó khăn đó chính là trở ngại về thủ tục thông quan, tìm kiếm nguồn hàng uy tín, đảm bảo đúng tiến độ thời gian, khó khăn trong việc kết nối đàm phán cùng đối tác nước ngoài… Những lúc này, các đơn vị chuyên nghiệp như Cẩm Thạch Logistics là một sự lựa chọn tối ưu.

Cẩm Thạch Logistics có nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực XNK - Logistics
Cẩm Thạch Logistics có nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực XNK - Logistics

Thấu hiểu được điều này, Cẩm Thạch Logistics không ngừng cải thiện dịch vụ, nâng cao uy tín, rút ngắn thời gian vận chuyển để có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngay cả trong giai đoạn tắc biên, cấm biên như hiện nay thì hàng hóa của Cẩm Thạch Logistics vẫn được vận chuyển liên tục thông qua vận tải đường biển, đường bay. Đối với dịch vụ đường biển hàng chỉ từ 2 ngày về Hải Phòng, 4-5 ngày về Sài Gòn. Đối với dịch vụ đường bay hàng về chỉ từ 1-2 ngày ngay sau khi hoàn thiện thủ tục.

Cẩm Thạch Logistics vận chuyển hàng hóa chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ và hóa đơn, có dịch vụ bảo vệ/bảo hiểm hàng hóa. Doanh nghiệp này cũng sở hữu hệ thống kho hàng, bến bãi vận tải cực lớn, đáp ứng được trên 2000 container hàng/tháng và có lượng đối tác, nguồn hàng nước ngoài chất lượng, dồi dào. Tốc độ vận chuyển của Cẩm Thạch Logistics rất nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng tiến độ hợp đồng.

Cẩm Thạch Logistics sở hữu hệ thống bến bãi, kho hàng lớn
Cẩm Thạch Logistics sở hữu hệ thống bến bãi, kho hàng lớn

Hệ thống chăm sóc khách hàng cũng là một điểm mạnh của Cẩm Thạch Logistics khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn luôn lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ hỗ trợ hết mình. Phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng ngày được Cẩm Thạch Logistics thường xuyên cập nhật, cải tiến theo nhu cầu của khách hàng, mang đến trải nghiệm hài lòng khi sử dụng.

Hiện nay, nền kinh tế toàn cầu đang trong giai đoạn phục hồi với việc mở cửa giao thương trở lại giữa các quốc gia. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh trong nước có nhu cầu xuất nhập khẩu tăng cao trở lại. Nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng tăng mạnh sau khi nền kinh tế phục hồi. Đây là cơ hội lớn để Cẩm Thạch Logistics nắm bắt.

Đại diện của thương hiệu này cho biết, Cẩm Thạch Logistics đang đẩy mạnh đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin và kho bãi, dây chuyền hiện đại, nâng cấp chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường, tìm kiếm các nguồn hàng uy tín và chất lượng hơn trong thời gian tới.

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Cẩm Thạch

Hotline: 1900.86.86.55

HotZalo: 0965.50.51.50

Website: https://camthachcompany.com/dangkynhantuvan.html

Trụ sở: Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tin Cùng Chuyên Mục