CEO Đỗ Cao An Nhiên: luôn giữ tâm thế bình thản trước những biến cố

Phong Vân

Đỗ Cao An Nhiên là hình ảnh phụ nữ tạo cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, ở cô toát lên nghị lực, sự quyết tâm của tuổi trẻ, nhất là khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Kinh doanh không phải dễ, ngành nghề kinh doanh về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp lại là một thị trường sôi động và cuốn hút, nếu không biết cách tiết chế và vận hành sẽ xảy ra những việc ngoài ý muốn.

Nhất là với những người trẻ như CEO Đỗ Cao An Nhiên, nếu may mắn mọi việc đi đúng quỹ đạo thì sẽ không có chuyện gì nhưng nếu chẳng may lạc nhịp thì hậu quả để lại không hề nhỏ.

CEO Đỗ Cao An Nhiên: luôn giữ tâm thế bình thản trước những biến cố - Ảnh 1

Với triết lí kinh doanh: "Dám nghĩ, dám làm dám đương đầu với thử thách", An Nhiên luôn tự nhủ, thành công không đến với những người chỉ biết đợi chờ. Là một người khá cầu tiến, cô luôn đặt mục tiêu và tự gây áp lực cho bản thân để vượt qua trở ngại. 

Cô quan niệm, thất bại không có nghĩa là sẽ kết thúc mà đó là một sự khởi đầu mới, một cơ hội mới ở phía trước. Lạc quan trước mọi khó khăn là điều giúp cô gái trẻ vượt qua mọi chuyện một cách dễ dàng.

CEO Đỗ Cao An Nhiên: luôn giữ tâm thế bình thản trước những biến cố - Ảnh 2

Đỗ Cao An Nhiên cũng đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình xây dựng thương hiệu, mãi chạy đua với thị trường kinh doanh khốc liệt mà cô nàng quên đi bản thân cũng cần phải có những giây phút lắng đọng để nhìn nhận mọi việc theo hướng đa chiều, để biết con đường đi của mình đã đúng đắn chưa. Khi trước ranh giới ấy, cô gái 9X luôn biết cách giữ thái độ bình tĩnh để đương đầu.

An Nhiên hiện là CEO của Công ty cổ phần truyền thông ADUCA, CEO Công ty cổ phần thương mại quốc tế GTG và là người sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Laurent với nhiều sản phẩm chất lượng.

CEO Đỗ Cao An Nhiên: luôn giữ tâm thế bình thản trước những biến cố - Ảnh 3

Trước những ảnh hưởng lớn của dịch bệnh, đồng thời nhận thấy rõ sự thay đổi của thời đại theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, CEO Đỗ Cao An Nhiên luôn biết chớp lấy thời cơ, chuyển hướng kinh doanh tập trung vào online, xây dựng cơ sở và nền tảng hệ thống vững, có như thế mới đi lâu dài vưới kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0.

Đây chính là công cụ hữu hiệu giúp nhiều người kiếm thêm thu nhập, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, kinh doanh online trở thành xu thế.

CEO Đỗ Cao An Nhiên: luôn giữ tâm thế bình thản trước những biến cố - Ảnh 4

Có thể nói rằng tình hình dịch không chỉ ảnh hưởng tới một ngành nghề nhất định nào mà ảnh hưởng tới nền kinh tế chung. Khó khăn lớn nhất mà mình gặp phải trong tình hình dịch hiện nay là không giao được hàng trong một số khu vực cách ly.

Tuy nhiên, biến khó khăn thành động lực, mình nghĩ bản thân cảm thấy khá may mắn, bởi thay vì phải đóng cửa, chật vật với một số ngành nghề kinh doanh truyền thống thì kinh doanh online lại là thời kỳ hoàng kim, ngày càng lên ngôi. Đối với CEO Đỗ Cao An Nhiên đây là cơ hội mở để cô có thể kết nối hơn nữa trong hành trình kinh doanh của chính mình.

CEO Đỗ Cao An Nhiên: luôn giữ tâm thế bình thản trước những biến cố - Ảnh 5

Sau một khoảng thời gian lập nghiệp cho đến nay, An Nhiên luôn quan niệm, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, hãy cứ làm khi còn có thể, nếu chỉ sống trong quá nhiều nỗi sợ hãi thì bản thân bạn sẽ chẳng thể đạt được điều gì, hãy đặt ra mục tiêu cho mình, mục tiêu từ nhỏ tới lớn, hãy dành đủ nghiêm túc, tất cả niềm đam mê, tình yêu cho công việc mà bạn lựa chọn. Bởi khi mục tiêu đủ lớn, đam mê đủ lớn, và tình yêu đủ lớn bạn sẽ thu được kết quả tốt.

Quý độc giả quan tâm đến CEO Đỗ Cao An Nhiên có thể ghé thăm trang cá nhân của nữ CEO

Tin Cùng Chuyên Mục