CEO Huawei khẳng định tỷ lệ lỗi của iPhone cao hơn Huawei

Hải Ngọc

Giám đốc điều hành của Huawei, Richard Yu đã tiết lộ rằng tỷ lệ lỗi của Huawei chỉ bằng một phần nhỏ so với Apple.

Apple iPhone vẫn luôn được xem là một tượng đài về độ cao cấp và hoàn thiện ở mức độ hàng đầu. Nhưng tiết lộ mới đây của CEO Huawei, Richard Yu đã thực sự gây sốc khi ông cho biết tỷ lệ lỗi của Huawei chỉ bằng một phần nhỏ so với Apple. Khi Yu mới tiếp quản công việc kinh doanh, tỷ lệ hỏng của điện thoại Huawei cao hơn nhiều so với Apple, nhưng tình hình giờ là ngược lại.

CEO Huawei khẳng định tỷ lệ lỗi của iPhone cao hơn Huawei - Ảnh 1

Việc Huawei liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, chiếm tới 25,1% doanh thu hàng năm của họ vào năm 2022 giúp họ tạo ra smartphone chất lượng cao và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Yu Chengdong, Giám đốc điều hành của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, nhấn mạnh rằng chất lượng là ưu tiên cao nhất của Huawei, trên cả chi phí và lợi nhuận.

CEO Huawei khẳng định tỷ lệ lỗi của iPhone cao hơn Huawei - Ảnh 2

Những mẫu máy mới là dòng P60 và điện thoại màn hình gập Mate X3 là minh chứng cho cam kết của Huawei trong việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng. Các thiết bị này đi kèm với phần mềm hỗ trợ HarmonyOS, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và không có lỗi.

CEO Huawei khẳng định tỷ lệ lỗi của iPhone cao hơn Huawei - Ảnh 3

Ngược lại, các bản cập nhật gần đây của Apple đã xuất hiện nhiều lỗi gián đoạn iOS. Như với iOS 16, nhiều người dùng iPhone đã gặp lỗi khi truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store, đơ nút trợ năng (AssistiveTouch), lỗi đơ bàn phím cũng chưa được khắc phục hoàn toàn. Ngoài iOS, những phiên bản macOS gần đây cũng gặp nhiều vấn đề, thiếu ổn định khi mới ra mắt.

Nhìn chung, thành công của Huawei trong việc cải thiện tỷ lệ lỗi cho thấy tầm quan trọng của việc cải tiến liên tục và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển.

 

 

Tin Cùng Chuyên Mục