CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call

Thảo Nguyên

Ngày 25/7, Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến tổ chức casting chọn người mẫu cho show diễn thời trang đầu tiên mang tên: “Call Out My Name” kết hợp với Lemino diễn ra vào tháng 8, thu hút 300 người mẫu tham gia.

Lần đầu ra mắt thương hiệu thời trang riêng, Võ Hoàng Yến sẽ giới thiệu bộ sưu tập mang phong cách phóng khoáng. Cô đưa ra tiêu chí chọn người mẫu có hình thể khỏe khoắn, kỹ năng catwalk tự tin. Trong hơn 300 người mẫu trong nước và quốc tế tham gia casting có nhiều gương mặt quen thuộc ở làng mốt như Bảo Hà, Mỹm Trần, Đan Tiên, Tường San, Vio Hồ, Xuân Hạnh. Dàn thí sinh nổi bật tham gia chương trình còn có các hot tiktoker, hiện tượng mạng nổi bật như: Trần Đức Bo, các thí sinh The Face, hotboy Hóa Trần. Với người trẻ chưa nhiều kinh nghiệm, Võ Hoàng Yến trực tiếp thị phạm, đưa ra góp ý.

CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 1
CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 2

Võ Hoàng Yến mời hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, á hậu hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy, người mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa cùng các CEO ngồi ghế giám khảo. Ngoài tiêu chí kỹ năng trình diễn, các người đẹp còn đặt ra thử thách như catwalk hình zigzag, với giày cao gót 25 cm, tạo dáng cùng phụ kiện có sẵn. Võ Hoàng Yến còn đặt các câu hỏi về thời trang, làm đẹp để người mẫu thể hiện quan điểm.

CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 3
CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 4

Cũng trong sự kiện Model Casting Call, Lemino vinh dự được đồng hành cùng D.A.M by Võ Hoàng Yến, các sản phẩm Lemino Monogram Iconic cũng sẽ diễn chung với bộ sưu tập “Call Out My Name”

CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 5

Lemino là một trong những nhãn hiệu thời trang chuyên sản xuất các sản phẩm ví da, túi xách, phụ kiện nổi tiếng. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp đang được nhiều khách hàng là ngôi sao, người nổi tiếng yêu thích. Các mẫu túi xách của Lemino luôn kết hợp hài hòa giữa sự trẻ trung, hiện đại cùng với những sắc màu phong phú trong thiết kế để tạo nên đẳng cấp cho thương hiệu.

CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 6
CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 7
CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 8

Thành công trong việc vươn cao trong thị trường thời trang bây giờ, CEO Lê Võ Tuấn Minh chia sẻ, đây là một chặng đường dài với đầy sự nỗ lực của những người chỉ huy và đội ngũ nhà phong cách thiết kế cũng như thợ sản xuất. Thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng. Từ mẫu mã, vật liệu, sắc tố cho đến từng chi tiết cụ thể nhỏ đều được lựa chọn và phong cách thiết kế một cách tỉ mỉ, tuyệt đối nhất.

CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 9
CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 10

“Ưu điểm của các sản phẩm túi xách Lemino được làm từ chất liệu da cao cấp. Từng đường may mũi chỉ chắc chắn và hoàn hảo đến từng chi tiết. Phần dây đeo, khóa kéo được làm từ kim loại không gỉ, bền đẹp và sáng bóng. Để bắt kịp xu thế thời trang mới nhất và đáp ứng được thị hiếu người dùng, túi xách Lemino có đa dạng các mẫu mã cũng như nhiều phong cách khác nhau.” CEO Lê Võ Tuấn Minh cho biết thêm.

CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 11
CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 12
CEO Lê Võ Tuấn Minh trong vai trò giám khảo tại Models Casting Call - Ảnh 13

Dù là một quý cô văn phòng lịch sự hay một cô nàng điệu đà, đậm chất ngầu,… bạn đều hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc túi xách Lemino phù hợp nhất. Để khi ở bất kể đâu, bạn cũng sẽ trở nên điển hình nổi bật với nó. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những loại sản phẩm tương thích với nhiều phong thái khác nhau. Từ đó tạo nên điểm nhấn và nét độc lạ riêng cho chính mình.

Tin Cùng Chuyên Mục