Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren

Theo R.R

Ralph Lauren ra mắt bộ sưu tập độc quyền dành cho Mr Porter, lấy cảm hứng từ dấu ấn nổi bật của thương hiệu thời trang trong suốt 5 thập kỷ phát triển.

Bao gồm 83 mẫu thuộc 3 dòng sản phẩm Purple Label, RRL, và Polo Ralph Lauren, bộ sưu tập nổi bật với áo khoác cao cấp Purple Label shearling jacket màu đen ($4.995), áo khoác da biker RRL (2.400 USD) và áo bành tô Polo Ralph Lauren bằng lông cừu với họa tiết herringbone (1.995 USD).

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 1
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 2
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 3
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 4

Bên cạnh đó còn có áo khoác nhung Purple Label màu tím phối khăn choàng cổ (4.995 USD) hay bộ suit Polo Ralph Lauren 3 mảnh (1.795 USD) bằng lông cừu có họa tiết herringbone như một “tuyên ngôn cá tính” với thiết kế ôm body trẻ trung.

Ngày nay, trào lưu thời trang preppy mang phong cách Ralph Lauren không chỉ giới hạn trong lớp lãnh đạo văn phòng hay những cá nhân với đặc quyền riêng biệt, mà còn hiện diện cả trên những “sàn diễn đường phố”, một lựa chọn yêu thích của các tín đồ tôn sùng trường phái cổ điển.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 5
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 6
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 7
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 8
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 9
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang nghìn đô của nhà mốt Ralph Lauren - Ảnh 10

Sự giao thoa giữa các nền văn hóa cùng với bản tính kiên định khi theo đuổi phong cách riêng mà không bị “cám dỗ” bởi các xu hướng đã giúp thương hiệu Ralph Lauren duy trì vị thế thống trị của làng thời trang trong suốt 5 thập kỉ, cũng như mang lại cho nhà thiết kế lừng danh khối tài sản cá nhân lên đến 7 tỉ đô-la Mỹ, theo số liệu của Forbes.

Dù không còn nắm giữ cương vị CEO của công ty từ năm 2015, song ngài Ralph Lauren vẫn hàng ngày miệt mài sáng tạo tại văn phòng. Có vẻ như “ông trùm” vẫn chưa có kế hoạch rời bỏ “đế chế” của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục