Chuỗi vui chơi trẻ em tiNiWorld đóng cửa hàng loạt địa điểm tại trung tâm thương mại Vincom

An Linh

Tất cả các địa điểm tiNiWorld và tiNiStore tại hệ thống Trung tâm thương mại Vincom sẽ đóng cửa từ ngày 5/2/2024. Trong khi đó, các địa điểm khác của tiNi trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường.

Mới đây, chuỗi Trung tâm Giáo dục - Giải trí hàng đầu tại Việt Nam tiNiWorld (thuộc Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ thiếu nhi mới, N Kid Group) đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngừng kinh doanh tại các trung tâm thương mại Vincom. 

Cụ thể, tất cả các địa điểm tiNiWorld và tiNiStore tại hệ thống Trung tâm thương mại Vincom sẽ đóng cửa từ ngày 5/2/2024. Trong khi đó, các địa điểm khác của tiNi trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường.

"Các địa điểm tiNi khác trên toàn quốc vẫn hoạt động bình thường. Bất kỳ đơn vị nào khác đang vận hành tại hệ thống Vincom đều không liên quan đến thương hiệu tiNiWorld/tiNiStore và không thuộc về Nkid Group", đơn vị vận hành nhấn mạnh.

Lý do tiNiWorld đưa ra cho việc đóng cửa các chi nhánh tại Vincom là để phục vụ việc kinh doanh hiệu quả hơn trong năm 2024 và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tiNiWorld có 16 khu vui chơi tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị lớn như Aeon Mall, Thiso Mall, Giga Mall, Lotte... ở các tỉnh thành như TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đắk Lắk, Bình Dương và Cần Thơ. Trước khi đóng cửa hàng loạt chi nhánh tại trung tâm thương mại Vincom, tiNiWorld có khoảng hơn 40 khu vui chơi trên toàn quốc.

Sau khi ngừng kinh doanh tại hệ thống Vincom, tiNiWorld cũng tuyên bố rằng các trung tâm Vui Vui Land tại Vincom không liên quan đến thương hiệu tiNiWorld/tiNiStore và không thuộc về công ty N Kid Group.

"tiNi khẳng định không bán cổ phần hay nhượng quyền thương hiệu cho bất kỳ đơn vị nào nên sẽ không chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, an toàn cùng các vấn đề khác phát sinh từ các trung tâm này (bao gồm cả vấn đề nhân sự và tuyển dụng nhân sự)", phía tiNiWorld cho biết.

tiNiWorld được thành lập vào tháng 9/2009. Năm 2016, Nkid Group nhận rót vốn 40 triệu USD để mở rộng chuỗi bán lẻ và trung tâm giải trí cũng như bổ sung các hoạt động kinh doanh mới.

Đến năm 2019, Nkid Group tiếp tục nhận được vốn đầu tư 36,2 triệu USD từ công ty quản lý quỹ Crescent Point của Singapore. Ngoài tự kinh doanh bằng các thương hiệu của mình, doanh nghiệp này còn hướng tới kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu của Disney từ năm 2017.

Tin Cùng Chuyên Mục