Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc

Nguyễn Ly

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc được phát sóng ngày 15/12/2018. Đồng thời, đây cũng là Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về sự hợp tác bảo trợ truyền thông của Truyền hình VTC, Công ty CMB với Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women.

Vừa qua, ngày 15/11 tại khách sạn Daewoo – Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo nhằm ra mắt chương trình Đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc dành cho các nữ doanh nhân phát sóng ngày 15/12/2018. Chương trình được tổ chức bởi ba đơn vị: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Mạng lưới Happy Women Leader Network và Công ty CP Quốc tế CMB Việt Nam.

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc - Ảnh 1

 Đơn vị tổ chức cùng các cố vấn trong chương trình đêm doanh nhân

Buổi họp báo với sự góp mặt của những chuyên gia như ông Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông; Ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Đài VTC; PGS.TS Nhà báo - Hà Huy Phượng; Ông Lê Anh Minh - chuyên gia chiến lược doanh nghiệp, huấn luyện CEO cùng các nữ doanh nhân trong mạng lưới Happy Women Leader Network và đông đảo cơ quan truyền thông, báo chí.

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc - Ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Đài VTC 

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc - Ảnh 3

 NSƯT Bùi Trung Anh

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc - Ảnh 4

 PGS.TS - Nhà báo Hà Huy Phượng

Trong cuộc họp báo, ông Lê Doãn Hợp phát biểu: “Muốn kinh tế phát triển mạnh phải lo cho doanh nghiệp. Muốn nhân dân no ấm phải lo các chính sách xã hội. Muốn lo các chính sách xã hội phải có kinh tế. Kinh tế có phát triển mạnh hay không là do doanh nghiệp, tiêu biểu như Nhật Bản, Mỹ...”. Đặc biệt, ông cũng dành lời khen cho những nữ doanh nhân - những người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà.

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc - Ảnh 5

Ông Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông 

Bên cạnh đó, bà Bùi Thị Thanh Hương – Chủ tịch Mạng lưới nữ doanh nhân toàn cầu Happy Women Leader Network - đại diện của đơn vị tổ chức cũng đưa ra ý kiến: “Happy Women Leader Network  là một tổ chức quy tụ những người phụ nữ làm chủ hoạt động tài chính của mình và mạng lưới này có quy mô hoạt động trên toàn cầu. Tính tới thời điểm hiện tại, tổ chức gồm có 500 thành viên và trong thời gian tới chúng tôi hy vọng có thể kết nối những người phụ nữ lại để bản thân mỗi người trong tổ chức hoàn thiện hơn, hạnh phúc và thành công hơn. Với vai trò là người sáng lập mạng lưới Happy Women Leader Network, tôi rất cảm ơn những người đã đi trước và thành công khi đã nhận lời trở thành những cố vấn để chia sẻ kinh nghiệm cho tôi cũng như toàn thể các nữ doanh nhân tại đây. Với tinh thần mà chương trình Đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc đặt ra. Những nữ doanh nhân, những người phụ nữ không chỉ đem hạnh phúc tới cho bản thân mà còn lan tỏa điều này tới cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ kém may mắn hơn”.

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc - Ảnh 6

Bà Bùi Thị Thanh Hương – Chủ tịch Mạng lưới nữ doanh nhân toàn cầu Happy Women Leader Network

Đồng thời, trong ngày 15/11 mạng lưới Happy Women đã chính thức bổ nhiệm: Bà Phạm Quỳnh PCT Happy Women Global, Chủ tịch HWLN Ruby chính thức kiêm nhận vị trí Trưởng Ban Tài chính của HWLN Global. Bà Doãn Thanh Thuỷ PCT Happy Women Global, Chủ tịch HWLN Rose chính thức kiêm nhận vị trí Trưởng Ban Nhân sự của HWLN Global. Bà Hương Ly - PCT Happy Women Global, chính thức kiêm nhận vị trí Trưởng Ban Truyền Thông của HWLN Global. Bà Ngoc Bo - PCT Happy Women Global, chính thức kiêm nhận vị trí Trưởng Ban Quản trị của HWLN Global. Bà Liên Trịnh chính thức đảm nhận vị trí Trưởng Ban Hành chính HWLN Global. Bà Nhung Vth chính thức đảm nhận vị trí Trưởng Ban Hành chính HWLN miền bắc.

Chương trình đêm doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan toả cảm xúc - Ảnh 7

 

Kết thúc buổi họp báo là những giây phút chia sẻ về chủ đề: Vai trò của truyền thông đối với Ceo nữ trong thời kỳ 4.0. Có thể nói, thời gian diễn ra buổi họp báo là những giây phút giao lưu, kết nối đầy ý nghĩa.

Tin Cùng Chuyên Mục