Chuyên gia dự đoán thế hệ iPhone mới sẽ "cháy hàng"

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Về nhu cầu của từng thị trường, chuyên gia này cũng cho rằng nhu cầu đối với phiên bản iPhone 11 Pro sẽ cao hơn tại Mỹ, trong khi thị trường Trung Quốc quan tâm nhất đến iPhone 11 có mức giá rẻ hơn.

Ming - Chi Kuo, nhà phân tích có tiếng trong giới công nghệ, mới đây vừa thể hiện sự lạc quan vào doanh số bán hàng của hai mẫu iPhone 11 và iPhone 11 Pro.

Cụ thể, ông Kuo dự đoán các phiên bản iPhone 11 Pro màu xanh bóng đêm, iPhone 11 màu xanh lục tím, sẽ là các "con át chủ bài" của Apple trong thời gian tới.  

Ông cũng cảnh báo rằng các vấn đề sản xuất lớp kính cho phiên bản điện thoại màu xanh bóng đêm sẽ gây căng thẳng về nguồn cung của màu này.

Chuyên gia dự đoán thế hệ iPhone mới sẽ

 

Về nhu cầu của từng thị trường, chuyên gia này cũng cho rằng nhu cầu đối với phiên bản iPhone 11 Pro sẽ cao hơn tại Mỹ, trong khi thị trường Trung Quốc quan tâm nhất đến iPhone 11 có mức giá rẻ hơn.

Dựa trên các tín hiệu tích cực ban đầu, hãng TF Securities gia tăng dự báo của mình với lượng iPhone xuất xưởng trong năm 2019 lên 70-75 triệu đơn vị sản phẩm, cao hơn so với con số dự báo 65-70 triệu trước đây.

Không mấy ngạc nhiên khi ông Kuo cho rằng các chương trình đổi máy và các khoản tín dụng không lãi suất đang giúp kích thích nhu cầu nâng cấp.

Chỉ còn 4 ngày nữa, thế hệ iPhone mới sẽ được chính thức bán ra thị trường. Hiện tại, Apple đã bắt đầu cho người dùng "đặt gạch" trước sản phẩm. 

Khi nhìn vào trang đặt hàng của cả ba mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max, phần lớn iPhone đều có thể giao từ ngày 20/9 như dự kiến, chỉ có vài mẫu thời gian giao hàng ước tính là “2-3 tuần”. Điều đó đồng nghĩa người dùng phải chờ tới khoảng từ 4/10 đến 11/10 mới được nhận iPhone mới.

Cụ thể hơn, dường như vấn đề giao hàng chỉ xảy ra với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Tới trưa ngày 13/9, vẫn còn nhiều người chờ đặt iPhone 11 Pro màu xanh bóng đêm, bạc và xám. Màu vàng lại không “hot” như mong đợi.

Xanh bóng đêm là màu mới trên iPhone 11 Pro, mang sắc màu quân đội, khá độc đáo và đẹp mắt. Trong khi nhiều smartphone Android cung cấp các lựa chọn màu đa dạng, đây là lần đầu tiên một smartphone mang màu này ra mắt.

Tin Cùng Chuyên Mục