Cội Cà Phê: Cà phê nguyên chất “100% made in Việt Nam”

Minh Nguyệt

“Chúng tôi cảm thấy đã đến lúc nên có một sản phẩm nào đó dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và sạch sẽ với dư vị café riêng của Việt Nam, vì thế mà Cội Cà Phê ra đời” - ông Giorgio Vergano, Giám đốc Punto Italia chia sẻ với DN & PL.

Văn hóa café Việt Nam rất mạnh mẽ, được xây đắp từ di sản truyền thống café Pháp, trải qua một thời gian dài phát triển cùng với những nét đặc trưng riêng, đã trở nên một thứ văn hóa độc đáo không thể trộn lẫn.

Cội Cà Phê: Cà phê nguyên chất “100% made in Việt Nam” - Ảnh 1

 

Với sức ảnh hưởng của công nghệ hiện đại, văn hóa café Việt Nam cần một điều gì đó mới mẻ và khác biệt hơn đồng thời vẫn giữ được nét truyền thống vốn có. Sau 9 năm làm việc ở Việt Nam, bên cạnh café nhập khẩu từ Italy, Punto Italia Espresso đã tự tạo ra một sản phẩm mới, một sản phẩm “100% made in Việt Nam”, thể hiện toàn bộ nguồn gốc, cội rễ café Việt Nam, đồng thời được chế biến bằng kiến thức và kinh nghiệm của người Ý.

Cội Cà Phê: Cà phê nguyên chất “100% made in Việt Nam” - Ảnh 2

 

Punto Italia Espresso - một thương hiệu trẻ, năng động và mang đầy đủ sự thanh lịch, chất lượng, phong cách tiêu biểu của sản phẩm “made in Italy” được thành lập bởi Giorgio Vergano vào năm 2008, với mong muốn đem văn hóa, chất lượng và dịch vụ của café Ý, các thiết bị café Ý đến với người châu Á. Cho đến nay, Punto Italia là một trong những nhà cung cấp café và thiết bị pha café có tiếng trên thị trường Việt Nam, với một mạng lưới khách hàng tương đối lớn bao gồm nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao, quán café…

Cội Cà Phê: Cà phê nguyên chất “100% made in Việt Nam” - Ảnh 3

 

Sau một thời gian dài làm việc tại Việt Nam, Punto Italia Espresso nhận thấy hiện nay trên thị trường có những loại café chưa tương xứng với hình ảnh café Việt Nam trong suốt một quá trình phát triển rất dài của lịch sử. “Chúng tôi cảm thấy đã đến lúc nên có một sản phẩm nào đó dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và sạch sẽ, một sản phẩm thuần chất Việt, với dư vị café riêng của Việt Nam, vì thế mà Cội Cà Phê ra đời” - ông Giorgio Vergano, Giám đốc Punto Italia chia sẻ.

Cội Cà Phê: Cà phê nguyên chất “100% made in Việt Nam” - Ảnh 4

Ông Giorgio Vergano -  Giám đốc Punto Italia

Lấy cảm hứng từ hương vị café Việt Nam với cách thức rang xay truyền thống, Cội Cà Phê mang đến hương thơm đậm đà cùng chút dư vị ngọt ngào đặc trưng. Vị chua dịu phảng phất trong hương thơm caramel nồng ấm là kết quả của những hạt café thuần khiết được chọn lọc từ các vùng trồng café chất lượng nhất tại Việt Nam: Hạt café Arabica được thu mua tại Lâm Đồng, khu vực lý tưởng nhất để trồng giống cây này tại Việt Nam; Còn hạt café Robusta được thu mua tại “vựa café lớn nhất Việt Nam” là Dak Lak, Tây Nguyên.

Cội Cà Phê: Cà phê nguyên chất “100% made in Việt Nam” - Ảnh 5

 

Cội Cà Phê được phối trộn theo một tỷ lệ hoàn hảo của hai loại hạt café trên. Một ly café mang độ đậm vừa phải, rất gần với hương vị café Việt Nam truyền thống nhưng mang hương thơm nhiều và dư vị lâu hơn là sức hấp dẫn khó chối từ của sản phẩm này.

Cội Cà Phê là một loại café thiên nhiên, không thêm bất kỳ một chất phụ gia nào, sạch 100%. Giá bán lẻ: 190.000 đồng/túi.

Tin Cùng Chuyên Mục