Cộng đồng mạng sôi sục "bão khuyến mại" mừng U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD

Hiếu Nguyễn

(Doanhnhan.vn) - Tận dụng lợi thế công nghệ, Grab, Clingme, Tiki… ngay lập tức gửi thông điệp tới khách hàng cùng những khuyến mại hấp dẫn nhất nhân dịp U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD.

Hoà chung vào không khí chiến thắng của U23 Việt Nam khi đánh bại Syria tối qua, các doanh nghiệp, người kinh doanh trải dài khắp các lĩnh vực từ nhà hàng, quán ăn, hàng tiêu dùng, vận chuyển, thương mại điện tử... đua nhau tung các chương trình ưu đãi “khủng” ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đáng chú ý, ngay cả những doanh nghiệp, thương hiệu lớn cũng nhập cuộc theo trào lưu này.

Tận dụng lợi thế có thể thông báo khuyến mại trực tiếp tới người dùng thông qua hệ thống “notification” hiển thị ngay trên màn hình điện thoại, các hãng thương mại điện tử, taxi công nghệ như Grab, Clingme, Lala… ngay lập tức gửi thông điệp tới khách hàng cùng những khuyến mại.

Cộng đồng mạng sôi sục

Lần lượt Grab, Clingme, Lala đưa ra tin nhắn khuyến mãi...

Cộng đồng mạng sôi sục

Cho tới Tiki và Grab...

Cộng đồng mạng sôi sục

"Người hùng" của đội tuyển Việt Nam Văn Toàn trở thành từ khoá hot nhất trên mạng xã hội. Kèm theo đó, các khuyến mại ăn theo cái tên “Toàn” được tận dụng triệt để.

Xuất hiện nhiều nhất là dạng khuyến mại: giảm giá cho khách hàng tên “Toàn”, giảm giá 23% cho toàn bộ đơn hàng, giảm giá cho người tên Toàn, Hải, Dũng, Chinh – những cái tên quen thuộc trong đội hình tuyển U23 Việt Nam

Cộng đồng mạng sôi sục

Bán hàng không lợi nhuận nhân dịp U23 chiến thắng

Cộng đồng mạng sôi sục

Giảm ngay 23% để mừng chiến thắng đội tuyển U23

Cộng đồng mạng sôi sục

Giảm 1 triệu cho những ai tên Toàn

Cộng đồng mạng sôi sục

Vinaphone ngay lập tức tung khuyến mại nạp thẻ

Cộng đồng mạng sôi sục

Các nhà hàng, quán ăn cũng không bỏ lỡ cơ hội này để tung ra các ưu đãi thu hút khách hàng

Cộng đồng mạng sôi sục

Tên tuổi HLV Park Hang Seo và đội tuyển xuất hiện liên tục kèm các khuyến mại khủng.

Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu với U23 Hàn Quốc để giành cơ hội tiến vào trận chung kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Nếu họ giành chiến thắng, chắc chắn sẽ lại là một cơ hội cực tốt để các nhãn hàng, người kinh doanh online tiếp tục tung ra ưu đãi, khuyến mại khủng. 

Cộng đồng mạng sôi sục

Bán kết bóng đá ASIAD 2018 sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tới. 

Tin Cùng Chuyên Mục