Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Gắn kết cùng phát triển!

Minh Ngọc

Tiếp nối thành công rực rỡ của Hoàng Sơn NDC khóa K01 vào cuối năm 2021, trong tháng 10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn tiếp tục tổ chức “Đại hội NDC khóa K02” với quy mô lớn hơn, diễn ra tại 02 điểm cầu: Điểm cầu phía Bắc vào ngày 02/10/2022 và điểm cầu phía Nam ngày 09/10/2022 với tổng số hơn 1.000 thành viên tham dự.

Tự hào thương hiệu Việt

Thành lập từ năm 2018 với 04 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã dần quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và khẳng định được vị thế thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Với kim chỉ nam “Lấy chữ tín làm đường đi, lấy tình yêu làm vốn”, Hoàng Sơn luôn đề cao giá trị và cảm nhận của khách hàng, cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất, nhằm trao gửi niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn đến cho mọi gia đình.

Cùng với những chuyến du lịch tưởng thưởng của Công ty dành cho các nhà phân phối xuất sắc và tiếp nối thành công của Hoàng Sơn NDC K01 cuối năm 2021 trong tháng 10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn tiếp tục bùng nổ với “Đại hội NDC khóa K02” được tổ chức tại cả 02 điểm cầu: điểm cầu phía Bắc và điểm cầu phía Nam với quy mô hơn 1.000 thành viên tham dự.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Gắn kết cùng phát triển! - Ảnh 1

Có thể nói đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa được Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn tổ chức nhằm đề cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và giao lưu, học hỏi giữa các thành viên trong cộng đồng NDC cũng như giữa các thành viên với khách mời và đối tác của công ty.

Thực hiện đúng với tiêu chí Networking And Development Community (cộng đồng gắn kết cùng phát triển), 1.000 thành viên cộng đồng NDC K02 đã trải qua 90 ngày nỗ lực chiến đấu với chính bản thân mình và đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thử thách, khó khăn trong cuộc sống và cả những rào cản trong chính gia đình nhỏ của mình. Cũng trong 90 ngày này, các thành viên đã có cơ hội xích lại gần nhau, hiểu nhau và thông cảm với nhau nhiều hơn, từ đó động viên khích lệ nhau cùng dậy sớm, tập thể dục, học tập để thay đổi tốt hơn mỗi ngày.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn – ông Nguyễn Văn Quân khẳng định: “NDC giống như trái tim đào tạo của Hoàng Sơn và chính những người hoạt động NDC đã cấu thành nên trái tim đó, một trái tim đầy năng lượng và nhiệt huyết. Chính năng lượng đó đã giúp cho các quy trình đào tạo, kiến thức kinh doanh mà các thành viên chia sẻ trở nên đầy cuốn hút, giúp cho tình yêu trong mỗi gia đình chúng ta được thêm phần bền vững và thăng hoa…” .

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn: Gắn kết cùng phát triển! - Ảnh 2

Trong sự kiện lần này, công ty ghi nhận sự góp mặt của những thành viên lớn tuổi, nhiều người đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn nhiệt huyết, sẵn sàng tham gia các hoạt động của cộng đồng NDC. Các thành viên tham gia chương trình chia sẻ, nhờ tham gia NDC mà rất nhiều thành viên có thể mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, chất lượng, trau dồi thêm kiến thức và có thêm thu nhập chủ động, tự tin làm chủ cuộc sống.

Mặc dù mới trải qua 2 khóa, thế nhưng không thể không thừa nhận một điều rằng Hoàng Sơn NDC thực sự đã trở thành một sân chơi có sức hút vô cùng lớn, là cầu nối có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc gắn kết đội nhóm khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, tạo nên một làn sóng truyền cảm hứng, góp phần hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển đội nhóm nói riêng và sự phát triển mạnh mẽ của Hoàng Sơn nói chung.

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa giúp gia tăng sự gắn kết giữa Ban lãnh đạo công ty và toàn bộ các đối tác, nhà phân phối đã, đang và sắp trở thành những thành viên tiếp theo của cộng đồng NDC.

Tin Cùng Chuyên Mục