Công ty Cổ phần Natuza Việt Nam: Sự khác biệt từ chất lượng sản phẩm

Minh Châu

Công ty Cổ phần Natuza Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất đồ uống, sở hữu nhãn hiệu nước uống đóng chai Natuza.

Các sản phẩm của Natuza đều có nguồn gốc từ nước ngầm tự nhiên với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động, khép kín và hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình xử lý đã mang đến những giá trị thật sự khác biệt, nâng tầm chất lượng sống của người Việt.

Chất lượng vàng vì sức khỏe người Việt

Natuza là một thương hiệu nước uống đầu tiên của một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư trong nước, tiền thân là công ty thành viên của Tập đoàn FLC. Năm 2021, trước nhu cầu bức thiết của người tiêu dùng trong nước, nhận thấy nước uống ion kiềm có công dụng đặc biệt với sức khỏe, mang lại giá trị lớn cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Natuza Việt Nam đã hợp tác với đối tác là hãng Nihon Trim (Nhật Bản) để sản xuất ra dòng nước uống ion kiềm Natuza. Sở dĩ Natuza Việt Nam chọn hợp tác với Nihon Trim bởi hãng này chiếm 70% thị phần ở Nhật Bản về sản phẩm máy lọc nước kiềm, được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo. Từ đó để sản xuất các sản phẩm nước ion kiềm tự nhiên theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản nhưng với chi phí giá thành tốt nhất.

Công ty Cổ phần Natuza Việt Nam: Sự khác biệt từ chất lượng sản phẩm   - Ảnh 1

Đưa công nghệ sản xuất về Việt Nam, Natuza mong muốn giúp cho người tiêu dùng có cơ hội sử dụng sản phẩm nước ion kiềm giàu hydrogen. Các sản phẩm của Natuza luôn hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng lượng axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa bệnh tật.

Natuza tích hợp hệ thống quản lý với các tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000, ISO 9001 là giải pháp được doanh nghiệp áp dụng tạo nên nhân tố nền tảng cho sự phát triển bền vững của Natuza. Ngoài ra, các khâu đồng bộ hóa quản lý chất lượng, quy trình sản xuất, quản lý tài liệu, hồ sơ liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm; Kiểm soát phân tích chất lượng, quy trình sản xuất; Bảo quản sản phẩm... cũng được doanh nghiệp xây dựng, triển khai, lưu trữ đầy đủ, đúng và phù hợp yêu cầu của HACCP, ISO 22000:2018 và ISO 9001:2015.

Không chỉ vậy, xây dựng và áp dụng tích hợp hệ thống tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt là các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và được chứng nhận bởi TQC là cơ sở để Natuza Việt Nam khẳng định được chất lượng trên phân khúc thị trường cao cấp mà sản phẩm đang hướng tới.

Hiện tại, nhà máy sản xuất nước ion kiềm và nước giàu hydro hydrogen của công ty đang nhận được sự chú ý rất lớn của đông đảo người tiêu dùng. Với quy mô nhà máy đang được mở rộng và chất lượng đảm bảo, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước ion kiềm cho việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe.

Sản phẩm nước uống đóng chai Natuza có được thành công như ngày hôm nay trong phân khúc thị trường cao cấp, ngoài yếu tố chất lượng nước uống và hình ảnh mẫu mã sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng và khác biệt so với các sản phẩm đại trà. Ngoài ra, Natuza còn phải đáp ứng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, phù hợp với nhu cầu, yếu tố văn hóa, thẩm mỹ của khách hàng và có mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt rộng khắp tại các tỉnh thành trên cả nước.

Những giọt nước tạo nên điều kỳ diệu

Hiện nay, nước ion kiềm đóng chai luôn là sự lựa chọn không thể thiếu bởi sự tiện dụng của nó. Vì thế, nhu cầu sử dụng nước ion kiềm ngày càng cấp thiết hơn trong cuộc sống. Các sản phẩm nước ion kiềm của Natuza hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng lượng axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa bệnh tật. Đặc biệt, sản phẩm nước ion kiềm giàu hydrogen với chỉ số ORP (Oxygen Reduction Potential) ORP = (-600 đến -900) mv ngoài các tác dụng kể trên còn giúp hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt  như thải độc tố cho gan, hỗ trợ quá trình xạ trị và điều trị cho người bệnh ung thư…

Công ty Cổ phần Natuza Việt Nam: Sự khác biệt từ chất lượng sản phẩm   - Ảnh 2

Nước uống đóng chai ion kiềm của Nazuta được khai thác từ nguồn nước ngầm tự nhiên tinh khiết, không sử dụng hóa chất tạo kiềm, được thanh lọc các tạp chất có hại. Các sản phẩm của Nazuta vẫn giữ lại được khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể qua hệ thống lọc hiện đại Multipure của Mỹ với tính năng lọc vượt trội số 1 thế giới được tổ chức NSF và các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận.

Nước uống của Natuza được tạo kiềm tự nhiên giúp thanh lọc cơ thể nhờ quá trình điện phân bằng công nghệ điện cực Titan mạ Platinum cao cấp độc quyền của Tập đoàn Nihon Trim hàng đầu Nhật Bản.

Natuza đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm không chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất về nước uống mà còn đặc biệt mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Người dùng có thể sử dụng thường xuyên thay cho nước uống hàng ngày: Nước ion kiềm với độ pH 7.5± phù hợp với tất cả mọi người, giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa; Nước ion kiềm với độ pH 8.5± giúp trung hòa axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng; Đặc biệt, nước ion kiềm với độ pH 9.2± giúp trung hòa axit thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm gốc tự do trong cơ thể, được ưu tiên sử dụng cho người có các bệnh mãn tính hoặc sau 30 tuổi.

Các sản phẩm Natuza được sử dụng 100% nhựa chính phẩm, không gây nguy hại cho sức khỏe và có độ trong suốt cao, hệ thống khí sạch đảm bảo tiêu chuẩn thực phẩm. Natuza đặt mục tiêu hàng đầu là chất lượng tập trung vào phân khúc cao cấp, sản phẩm được sử dụng trong các khách sạn, resort, nhà hàng, các sự kiện về chính trị, thể thao, văn hóa… quy mô lớn.

 

Sản phẩm nước ion kiềm tự nhiên, nước ion kiềm cân bằng tự nhiên, nước ion kiềm trẻ hóa tự nhiên và giàu hydrogen của Natuza đã khẳng định được chất lượng với mẫu mã sản phẩm được thiết kế tinh xảo, sang trọng vượt trội so với các sản phẩm hiện có trên thị trường…

Tin Cùng Chuyên Mục