Công ty CP Đầu tư Việt Phú: Nơi hội tụ và phát triển nhân tài

Công ty CP Đầu tư Việt Phú ra đời năm 2010 với sứ mệnh mang đến cho mọi người những cơ hội việc làm tốt nhất cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đối tác. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu thị trường, Việt Phú hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác trong lĩnh vực cung ứng nhân lực và trở thành một cái tên uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

Không ngừng hoàn thiện để phát triển

Thành lập năm 2010 với lĩnh vực hoạt động chính là xuất khẩu lao động sang thị trường Maylaysia, Trung Đông và Đài Loan nhưng chỉ một năm sau đó, Công ty CP Đầu tư Việt Phú đã vươn lên là công ty xuất khẩu lao động lớn nhất sang thị trường Trung Đông, Malaysia và bước đầu phái cử tu nghiệp sinh sang Nhật Bản. Từ năm 2012 đến nay, dù chịu nhiều ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng kinh tế trong nước và thế giới song Việt Phú vẫn đứng vững được trên thị trường xuất khẩu lao động và ngày càng củng cố niềm tin đối với người lao động và các đối tác.

Công ty CP Đầu tư Việt Phú: Nơi hội tụ và phát triển nhân tài - Ảnh 1

Kể từ ngày thành lập đến nay, với mục tiêu hỗ trợ tối đa việc làm cho người lao động, Công ty CP Đầu tư Việt Phú luôn duy trì và phát triển ổn định trong lĩnh vực cung ứng nhân lực cho thị trường trong và ngoài nước. Đây cũng là lĩnh vực kinh doanh gắn liền với sự ra đời và phát triển của công ty. Trong suốt quá trình hoạt động, công cuộc đưa người lao động sang nước ngoài làm việc của Việt Phú đã đạt được những kết quả nhất định với số lượng lao động tăng dần hằng năm và chất lượng lao động không ngừng được nâng cao.

Việt Phú luôn cam kết phái cử sang Nhật những thực tập sinh khỏe mạnh, có ý thức, kỹ năng và khả năng giao tiếp tiếng Nhật tốt nhất. Công ty cũng luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam và Nhật Bản, cũng như các quy định của chương trình phái cử thực tập sinh và luôn làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại niềm tin, sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng đưa người lao động sang làm việc ở Nhật Bản, Việt Phú luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo, nâng cao trình độ ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường. Biết lắng nghe và nỗ lực không ngừng để cải tiến là cơ sở quan trọng để Việt Phú mang tới cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Công ty CP Đầu tư Việt Phú: Nơi hội tụ và phát triển nhân tài - Ảnh 2

Mọi công việc tại Việt Phú đều được thực hiện, giải quyết sáng tạo, thông minh với độ chuyên nghiệp cao và làm bất cứ việc gì cũng đều nỗ lực hết mình với quyết tâm cao. Sự phát triển của Việt Phú là sự phát triển bền vững về: Nhân sự, tài chính bền vững, cơ sở vật chất vững mạnh, môi trường thân thiện, làm đúng quy định của pháp luật, thỏa mãn các bên liên quan trong hoạt động kinh doanh.

Chữ “Tín” luôn đặt lên hàng đầu!

Công ty CP Đầu tư Việt Phú luôn giữ chữ “Tín” trong kinh doanh thông qua kết quả công việc, chỉ số tài chính tốt, sẵn sàng hợp cùng phát triển để trở thành đối tác tin cậy của nhà đầu tư và bạn hàng. Thỏa mãn trên cả mong đợi của khách hàng là triết lý kinh doanh của Việt Phú. Uy tín và hiệu quả là những cảm nhận của đối tác và các thực tập sinh đã gửi gắm đến Việt Phú.

Công ty CP Đầu tư Việt Phú: Nơi hội tụ và phát triển nhân tài - Ảnh 3

Với tầm nhìn trở thành công ty xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực phái cử thực tập sinh Việt Nam sang Nhật Bản tu nghiệp, Việt Phú luôn đảm bảo mọi sự hợp tác với chất lượng và uy tín cao nhất. Sứ mệnh của Việt Phú là mang lại những giá trị, sự hài lòng bằng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh, tối ưu lợi ích cổ đông và tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy hết mình, là nơi hội tụ và phát triển nhân tài.

Không ngừng nâng cao nghiệp vụ và hoàn thiện chất lượng cung ứng nguồn nhân lực, Việt Phú đã từng bước cố gắng trở thành doanh nghiệp lớn mạnh về xuất khẩu lao động, là cầu nối tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho người lao động và các đối tác, bạn hàng.

 

Sứ mệnh của Việt Phú là mang lại những giá trị và sự hài lòng bằng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh, tối ưu lợi ích cổ đông và tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo mà ở đó mỗi thành viên làm việc tận tụy hết mình, là nơi hội tụ và phát triển nhân tài.

Tin Cùng Chuyên Mục