Công ty Nam Tùng: Niềm tin trên từng trải nghiệm

Mai Lan

Hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty Nam Tùng đã đạt những thành tựu và có những thay đổi về tầm vóc tạo nên tên tuổi một thương hiệu uy tín hàng đầu cũng như vị trí quan trọng trong ngành du lịch Quảng Ninh nói chung.

Công ty TNHH một thành viên Nam Tùng được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 5700988521 do Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Quảng Ninh cấp đăng ký lần đầu ngày 16/12/2008; Đăng ký thay đổi lần 4 ngày 14/3/2019. Với các ngành nghề kinh doanh chính: Dịch vụ đưa đón khách bằng xuồng cao tốc trên Vịnh, đò chèo tay và chèo kayak tại hang Luồn – vịnh Hạ Long...

Qua quá trình hơn 10 năm hoạt động và phát triển, một khoảng thời gian tuy không dài nhưng có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty. Công ty đã đạt những thành tựu và có những thay đổi về tầm vóc tạo nên tên tuổi một thương hiệu uy tín hàng đầu cũng như vị trí quan trọng trong ngành du lịch Quảng Ninh nói chung. Mục tiêu chính của doanh nghiệp là: Tạo ra sản phẩm du lịch mới, đáp ứng nhu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng cao cho du khách; Góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch phù hợp với tiềm năng và quan điểm bảo tồn di sản hướng đến việc phát triển du lịch bền vững trong tương lai; Tạo công ăn việc làm cho người lao động, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, qua đó đóng thuế 1 phần không nhỏ cho Nhà nước và góp phần phát triển kinh tế xã hội cho địa phương.

Trong quá trình phát triển ngành du lịch, trên mọi diễn đàn, Đảng, Chính phủ luôn kêu gọi, tạo các hành lang pháp lý, chính sách tốt nhất, hỗ trợ và bảo vệ doanh nghiệp để thu hút các nhà kinh doanh yên tâm đầu tư. Nghe theo tiếng gọi tiếng gọi của UBND tỉnh và Ban quản lý vịnh Hạ Long, Công ty Nam Tùng đã mạnh dạn đầu tư cũng như đi đầu trong lĩnh vực phát triển ngành vận chuyển hành khách du lịch trên vịnh Hạ Long được Ban quản lý vịnh Hạ Long và người dân rất tâm đắc, đồng thuận đã mang lại hướng phát triển du lịch, kinh tế mới và tạo điều kiện cho địa bàn phát triển.

Công ty Nam Tùng: Niềm tin trên từng trải nghiệm - Ảnh 1

 

Thực tế cho thấy, có những ý tưởng mới đi tiên phong về ngành vận tải du lịch Công ty Nam Tùng được Ban quản lý Vịnh Hạ Long tạo điều kiện để phát triển cũng như thúc đẩy ngành du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, trong quá trình hoạt động Công ty luôn đạt được các thành tựu lớn về phát triển du lịch và được các Sở, ban ngành cũng như người dân đồng thuận và đánh giá rất cao. Đến năm 2017 để phát triển quy mô cũng như đồng bộ tạo nên hướng đi mới cho ngành du lịch trên địa bàn, Ban quản lý Vịnh Hạ Long đã thu hồi giấy phép và các giấy tờ liên quan tới việc cho phép hoạt động kinh doanh xuồng cao tốc, đò chèo tay của Ban quản lý Vịnh Hạ Long đã cấp phép và chuyển sang ký hợp đồng hoạt động từng năm một trực tiếp cho các doanh nghiệp.

Với hướng phát triển sáng tạo cùng với uy tín và đã góp phần không nhỏ cho phát triển du lịch của tỉnh Công ty Nam Tùng luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi thay đổi của UBND tỉnh cũng như Ban quản lý vịnh Hạ Long về quy mô thúc đẩy phát triển du lịch. Gần đây, tại địa điểm kinh doanh của Công ty đã được Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh công bố về vùng nước neo đậu và chuyển tải. Với mọi thay đổi về giấy phép cũng như hướng đi mới trong phát triển du lịch Công y Nam Tùng luôn tuân theo và mong muốn được các Sở, ban ngành hướng dẫn và hỗ trợ để phát triển một cách tốt nhất góp phần phát triển du lịch cũng như phát triển kinh tế trên địa bàn.

Công ty Nam Tùng: Niềm tin trên từng trải nghiệm - Ảnh 2

 

Doanh nghiệp luôn xác định: Chỉ có sự bền chí, quyết tâm và bản lĩnh mới mong đi đến sự thành công. Do đó, doanh nghiệp luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh là: Thứ nhất: Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ du lịch đặc biệt và chất lượng nhất; Thứ hai: Tạo lập môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy toàn diện khả năng của từng nhân viên trong công ty. Từ đó, Công ty đã từng bước phát triển vượt qua khó khăn, tạo lập được uy tín với các đối tác lớn của nhiều công ty lữ hành trong và ngoài nước, phát triển thêm cơ sở vật chất với hệ thống bè gỗ, boong toong sắt, sắm thêm xuống cao tốc, được phép khai thác dịch vụ chèo đò tay, kayak tại hang Luồn.

Công ty Nam Tùng: Niềm tin trên từng trải nghiệm - Ảnh 3

 

Hiện nay, Công ty có trụ sở làm việc khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho khách hàng khắp nơi đến giao dịch. Số lượng phương tiện vận tải khách cũng gia tăng gồm: 16 xuồng cao tốc, 30 đò chèo tay, 150 kayak. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp gắn bó với công ty hơn 60 người. Công ty cũng đã đầu tư tàu đưa đón công nhân đi làm với 80 chỗ ngồi, hệ thống bến nổi lên tới 800m2 tại hang Luồn và gần 1.000m2 tại bè Nam Tùng.

Tháng 10/2018, Công ty đầu tư thêm xưởng sản xuất phao nổi và sửa chữa xuồng, đò để đáp ứng phục vụ lượng khách ngày càng gia tăng. Bên cạnh sự thành công về lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách du lịch, Công ty đã được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tin tưởng cho phép nghiên cứu đầu tư thực hiện dự án khu dịch vụ biển đảo Titop Vịnh Hạ Long.

Tin Cùng Chuyên Mục